About her:
Tên: Shizuko Kizuma.
Nickname: Kira, satanic, Hope.
Age(trước): 8-9t
Age (sau): 20 tuổi
Height: 1m58
Eyes color: wine red
Hair color: cũng giống với Aki, shizuko có mái tóc màu đen nhưng sau đó phải nhuộm sang màu đỏ sẫm.
Ngoại hình: tuy nhìn nhỏ bé nhưng bản thân cô rất chắc chắn. Khuôn mặt luôn giữ lấy sự bình tĩnh cho dù có gặp trường hợp nào đi, cả cơ thể của cô luôn có ba mùi: thuốc súng, máu và khói. Có nhiều vết sẹo do vì trong lúc tập luyện nhưng ko đau lắm.
Tính cách: nóng tính. Khó gần. Có nhiều mặt nhưng thực sự? Nó hiền :'v thật sự. Nhưng chỉ thấy mặt đó nếu bạn gần gũi lắm hoặc là người thân của nó thôi. Còn nếu là người ngoài thì nó chỉ im lặng, tránh ra xa thôi, nếu cố gắng tiếp cận mà trong lúc nó đang bực thì cẩn thận, vô blacklist là nó còn dữ hơn đó.
Family/Religion:
Parents: "bố mẹ thì chắc chắn bây giờ sống hạnh phúc lắm rồi" bleh. Nó chẳng quan tâm mấy.
Silbing: cô chú họ hàng thì không có ai thân với nó lắm, hầu hết nó đều coi họ là người 'giả vờ quan tâm'.
Children: không có.
Pets: nó từng có 1 con cún nhỏ nhưng khi nó 18 tuổi(lúc đó nó stalk xem bây giờ như thế nào) , nó chết đi vì bị xe cán. Chính nó tự tay chôn đi 1 nơi mà quan trọng nhất.
Friend: còn mỗi Emily, cô là người đã cứu cô trong lúc cô bị thương nặng, điều đó đã khiến cô phải nghĩ lại về 'bác sĩ' này.
Enemies: cần đếm ra sao? :V nó có nhiều lắm. Ai cũng ghét vì nó làm trái tim của người thân mình phải nổ ra thành trăm mảnh. À nghĩa đen luôn đó lol :v
Psychology:
Fear: cưới, mất người thân, bị lợi dụng, ...
Secret:
-nó có thể giả giọng sang nam, thế nên khi làm việc và nhận việc nó đều phải giả giọng làm nam hết :v
-Thích xem Aki nhảy và muốn nhảy theo, tất nhiên không bằng được Aki vì cơ thể không được dẻo lắm.
- toàn ăn fast food thế nên đôi khi shizuko có gọi là.. skip bữa sáng và tối.
-Đừng nhắc lại tên người mà nó gọi là sư phụ. Vì nó sẽ chỉ nhắc lại kí ức đau nhói nhất mà thôi.
-Từng làm bếp cháy.
IQ: 100. (Suprised?)
Eating habits: nó ăn nhiều nhất là fast food nhưng đôi khi nó cũng có ăn đồ ở nhà. Nếu so sánh đồ ăn ở nhà và fast food thì chắc chắn không chọn được. :'v
Other:
Talent: chế tạo những chất nổ, giả giọng.
Flaws:
-Không cười nhiều, nhưng nếu cười thật lòng thì nhìn nó xinh hơn :'3
-Thích trêu mấy đứa oc nhỏ, nhất là Jackie và ashnoon.
-Hãy để nó 1 lần sống mà không phải giả dối đi plsssss. Nó sẽ tự nhiên và sống bình thường mà không phải giả vờ gì cả.
-Có thể khiến cho bạn có 1 cuộc sống bình thường, không cần phải lo gì cả.
Strength: có cả tầm đánh xa và gần, nhưng tầm xa tốt hơn. Có chút nhanh nhanh chân, dễ chết vì điểm yếu này.
Backstory update sau
BẠN ĐANG ĐỌC
Oc's Life
RandomNơi mà mọi thứ bắt đầu. -hầu hết đều là oc của me -đôi khi đăng đống ảnh cho nhìn cái mặt that's all!