Lục Trầm ánh mắt sáng lên, thói quen tính mà xoay người trực tiếp nhảy đến Tôn Ngộ Không trước mặt: "Đại Thánh gia." Nhìn chính mình vãn trụ Tôn Ngộ Không cánh tay lúc sau hối hận cơ hồ muốn cắn rớt đầu lưỡi, hắn chính là tới bắt Đường Tăng, không phải tới lôi kéo tình cảm.
Lập tức buông tay, về phía sau lui hai bước, lời nói hung ác giương nanh múa vuốt: "Đại Thánh gia, phi phi phi, Tôn Ngộ Không, hôm nay ta muốn mang Đường Tam Tạng đi!"
Tôn Ngộ Không nhàn nhạt liếc nhìn hắn một cái, túi nước đưa qua đi vừa lúc nhét ở hắn nâng lên tới năm ngón tay thành trảo trên tay: "Muốn uống thủy đi."
Ăn một lát bánh bao, lại nói như vậy nói nhiều, Lục Trầm giọng nói đều ách, tiếp nhận tới nói thẳng thanh cám ơn, mới vừa uống xong một ngụm toàn bộ sặc ra tới, xoay người đi theo Tôn Ngộ Không phía sau, cắn răng: "Ta nói ta muốn mang đi Đường Tăng."
"Ngươi mang nha, chỉ cần ngươi có thể mang đi nói."
Lục Trầm: "......" Chính mình đi đều đến dựa chân, càng không cần phải nói mang cái Đường Tăng.
Lại nói kịch bản thượng rõ ràng nói tốt chính là vừa thấy mặt trực tiếp đánh chết!! Trừ bỏ biến ảo thuật, căn bản không cần tu luyện khác pháp thuật a.
Nhưng -- chính mình duy nhất sẽ biến ảo thuật thế nhưng còn không nhạy.
Sớm biết rằng phía trước liền không cùng Tôn Ngộ Không đánh hảo quan hệ.
Hiện tại hắn làm bộ muốn bắt Đường Tăng, đại gia thế nhưng đều đương hắn ở chơi!!
Tức giận nga.
Vạn sự khó mua sớm biết rằng.
Lục Trầm mặt trầm xuống: "Đại Thánh gia, ta muốn ăn Đường Tăng." Trong miệng nói tàn nhẫn lời nói, nhưng người lại như là tiểu cái đuôi giống nhau mà đi theo Tôn Ngộ Không mặt sau, hoàn toàn giống như là một cái thảo đường ăn tiểu hài tử.
Tôn Ngộ Không xoay người một ngón tay chọc thượng hắn cái trán, mặt mày tựa hồ còn mang theo ý cười: "Ngươi muốn ăn hắn làm gì?"
Lục Trầm chắc hẳn phải vậy mà nói: "Trường sinh bất lão a."
Tôn Ngộ Không gật gật đầu: "Ngươi đã trường sinh bất lão."
Lục Trầm kinh ngạc: "Như thế nào sẽ, ta lại không tu luyện."
Tôn Ngộ Không lạnh mặt: "Ngươi còn biết chính mình không tu luyện."
Lục Trầm ngượng ngùng không nói chuyện, làm gì muốn tu luyện a, nhai tam cây gậy rõ ràng liền có thể về nhà a.
Tôn Ngộ Không thu hồi tay: "Lần trước ngươi ăn đan dược bên trong liền có trường sinh bất lão, ngươi thế nhưng liền cái này cũng không biết."
"A? Thật sự a? Chính là......." Lục Trầm kinh hỉ một cái chớp mắt lúc sau, lại khó xử sau một lúc lâu, số khổ giãy giụa suy nghĩ lấy cớ, "Ta còn là muốn ăn Đường Tăng."
Tôn Ngộ Không: "Lần này lại là vì cái gì?"
Lục Trầm nghĩ nghĩ: "Ta là yêu tinh, còn không có ăn qua thịt người đâu."
Tôn Ngộ Không cười lạnh: "Ngươi còn biết chính mình là yêu tinh, tiền đồ a, thế nhưng còn biết muốn ăn thịt người thịt?"
Lục Trầm thói quen tính mà mếu máo, ngập ngừng nói: "Ta đây......." Một ngón tay nhét vào chính mình miệng, hắn phản xạ tính mà cắn cắn, lại nhổ ra, vẻ mặt ghét bỏ.
"Đại Thánh gia, ngươi làm gì, ngươi cũng chưa rửa tay."
Tôn Ngộ Không xoay người, ở hắn nhìn không thấy địa phương nắn vuốt đầu ngón tay nhu / ướt, đôi mắt vi ám: "Ngươi không phải muốn ăn thịt sao?"
Lục Trầm phi phi phi vài tiếng: "Không rửa tay!"
"Sư phụ ta đã rất nhiều thiên không tắm rửa."
Lục Trầm khiếp sợ mà nhìn về phía Đường Tăng: "Đường đường!"
Đường Tăng bất đắc dĩ buông tay: "Không điều kiện a, ngươi ngủ lâu như vậy còn không phải làm theo không tắm rửa!"
Lục Trầm vẻ mặt đau lòng: "Ta vừa cảm giác lên liền giặt sạch được không."
Tôn Ngộ Không: "Ngươi còn muốn ăn sao?"
Lục Trầm do dự một cái chớp mắt, ngưỡng mặt xem hắn: "Ta đây vẫn là muốn ăn đâu?"
Tôn Ngộ Không: "Vậy ngươi đi thôi."
Lục Trầm: ""
Tôn Ngộ Không: "Chỉ cần ngươi đánh thắng được hắn."
Lục Trầm: "!!!!!"
Đường Tăng cười tủm tỉm: "Tốt xấu phía trước ta cũng là tính toán một người đi lấy kinh tuyến Tây, cần thiết phải có nhất nghệ tinh phòng thân a, huống chi, ta còn là Hoàng Thượng ban cho ngự đệ đâu, trên người luôn là có chút thứ tốt, nếu là thật sự quá yếu nói khả năng liền Ngộ Không đều còn không có gặp được liền có chuyện."
Lục Trầm suy sụp khóe miệng: "....... Kia tính." Sợ phiền toái, sợ dơ, kỳ thật trong xương cốt vẫn là sợ hãi bị gõ hồi bà ngoại bà ngoại bà ngoại gia Lục Trầm thực dễ dàng liền từ bỏ, vừa mới phát sinh hết thảy đều bị mọi người trở thành hắn tâm huyết tới / triều một lần trò chơi, vẫn là một lần giới không được trò chơi.
Xem phía trước mấy người cãi nhau ầm ĩ, sa ngộ tịnh tiến đến một bên nắm bánh bao ăn oán hận, ánh mắt còn không ngừng liếc qua đi, nhưng chính là không tiến lên đáp lời Trư Bát Giới trước mặt, nhỏ giọng hỏi: "Hắn là ai nha, Đại sư huynh thực thích hắn?"
Trư Bát Giới kinh ngạc: "Này ngươi đều có thể nhìn ra tới?"
Này con khỉ lạnh như băng, đừng nói thích, nếu không phải hắn biết □□, khả năng còn sẽ cho rằng này con khỉ hận không thể một cây gậy đánh chết cái kia tiểu yêu tinh đâu. Thái độ một chút đều không tốt, nào có chính mình đối tức phụ hảo.
Cái này tiểu ngốc / dưa.
Trư Bát Giới khó chịu khí mà xem một cái Lục Trầm phương hướng, tiếp tục hung tợn mà cắn bánh bao, thật giống như ăn đi chính là kẻ thù.
Sa ngộ tịnh tu quẫn: "Ta cũng không như vậy bổn đi, phía trước Đại sư huynh một ngày đều không thể nói một câu, không phải nhìn bầu trời chính là xem mà, ngươi đếm đếm hiện tại đều nói nhiều ít lời nói."
Dừng một chút, sa ngộ tịnh tiểu tâm ngắm liếc mắt một cái Tôn Ngộ Không phương hướng thấp giọng lẩm bẩm: "Đại sư huynh đôi mắt thế nhưng đang cười a."
Trư Bát Giới hừ lạnh một tiếng: "Vốn là ta tức phụ."
Sa ngộ tịnh không nghe rõ thò lại gần hỏi: "Ngươi vừa mới nói cái gì?"
"Chưa nói cái gì!"
Trong nháy mắt Lục Trầm cảm giác chính mình suy nghĩ thật nhiều, đầu đều phải không đủ dùng.
Hắn cảm thấy cốt truyện nếu đã bị phá hỏng rồi, dù sao bọn họ chắc chắn chính mình sẽ không thương tổn Đường Tăng, chính mình xác thật cũng thương tổn không được Đường Tăng, mặc kệ là thân thể thượng vẫn là tâm lý thượng, hắn đều sẽ không theo đường đường đối nghịch.
Cho nên -- Lục Trầm cười hắc hắc, kia kế tiếp cũng chỉ có thể đổi một loại khác ý nghĩ.
"Đại Thánh gia, ta có thể hay không nhìn xem ngươi Kim Cô Bổng a?"
Tôn Ngộ Không liếc ngang xem hắn: "Như thế nào, không muốn ăn thịt muốn ăn Kim Cô Bổng."
Lục Trầm phi phi, lại thiển mặt thấu đi lên lấy lòng hắn, túm hắn một mảnh áo lót giác: "Nhìn xem sao, nghe nói Kim Cô Bổng có linh tính đúng hay không, ta đây cùng nó nói chuyện nó có thể hay không nghe hiểu được a?"
Tôn Ngộ Không: "Ai nói với ngươi phải cho ngươi nhìn?"
"???"Nói tốt hảo bằng hữu đâu.
Lục Trầm mếu máo: "Đại Thánh gia, ngươi không cần nhỏ mọn như vậy sao, còn không phải là một cây cây gậy bái, cho ta xem lại có thể thế nào."
Tôn Ngộ Không đem mạnh mẽ ôm lấy chính mình đùi người xé mở: "Bên này chỗ nào có thể tắm rửa?"
Lục Trầm ánh mắt sáng lên, xoát lập tức đứng lên: "Ngươi hỏi cái này làm gì?"
"Đem sư phó của ta rửa sạch sẽ cho ngươi ăn."
Lục Trầm vẻ mặt đau khổ: "Cái này ngạnh có thể hay không đi qua?" Rửa sạch sẽ hắn cũng không dám thượng thủ, lại đánh không lại.
Tôn Ngộ Không đáy mắt hàm / nhạt nhẽo ý cười liếc hắn một cái, chuyển khai tầm mắt.
Lục Trầm thấu đi lên, thần bí hề hề mà nói: "Ta biết này phụ cận có một cái có thể phao suối nước nóng địa phương nga."
Tôn Ngộ Không cũng để sát vào hắn, cố tình đè thấp thanh âm: "Sau đó đâu."
Có điểm giống đặc vụ chắp đầu, Lục Trầm chớp chớp mắt: "Đương nhiên là ngươi cho ta xem Kim Cô Bổng, ta liền nói cho ngươi suối nước nóng ở đâu?"
Tôn Ngộ Không nhéo hắn cằm, làm hắn cùng chính mình đối diện: "Trước cùng ta nói nói vì cái gì muốn xem Kim Cô Bổng."
Lục Trầm chuyển động con mắt nói gần nói xa, trên mặt tràn ngập ta có tiểu bí mật: "Không có a, chính là muốn nhìn a, nghe nói rất lợi hại a."
Tôn Ngộ Không hoả nhãn kim tinh hiện lên một mạt hồng quang: "Bạch Cốt Tinh, bản thể bổn hẳn là bạch cốt, nhưng ngươi là người."
Hoả nhãn kim tinh xem không phải nguyên hình sao, ta dùng chính là Bạch Cốt Tinh thân xác a, chẳng lẽ Đại Thánh gia hắn xem đến là linh hồn? Như vậy cao cấp?
Lục Trầm tức khắc luống cuống, xoay chuyển động hai hạ không tránh thoát khai kiềm chế chính mình trên cằm tay, nhìn về phía một bên: "Không phải, ta......."
Tôn Ngộ Không lạnh mặt: "Ngươi rốt cuộc là ai?"
Bị như vậy không tín nhiệm ánh mắt nhìn, Lục Trầm cảm thấy trong lòng rầu rĩ, có điểm khó chịu. Nhưng sinh khí chính là sinh khí, chỉ cần hắn sinh khí, là có thể lấy ra Kim Cô Bổng, hung hăng gõ chính mình một chút, sau đó.......
Tuy rằng sự tình hướng tới dự kiến không đến phương hướng chạy như điên mà đi, nhưng cuối cùng mục đích đều là giống nhau, Lục Trầm mạnh mẽ trấn định xuống dưới, nhìn chằm chằm hắn đôi mắt nhếch miệng: "Ta muốn ăn Đường Tam Tạng."
Tôn Ngộ Không đôi mắt đen nhánh thâm thúy, giống như là xoáy nước giống nhau có thể đem người sa vào trong đó.
Lục Trầm trong lòng một loạn, vừa mới tụ tập lên khí thế nháy mắt tiêu tán sạch sẽ, rõ ràng Đại Thánh gia vẫn là mặt vô biểu tình bộ dáng, nhưng hắn trong lòng giống như là làm tàu lượn siêu tốc giống nhau, kia nháy mắt cũng không biết suy nghĩ cái gì, nhưng tổng cảm thấy cái gì đều suy nghĩ.
Hắn mím môi vẫn là cảm thấy phải nói lời nói thật: "Đại Thánh gia, ta lừa ngươi."
Tôn Ngộ Không đôi mắt vi hoảng, lắc mình biến hoá khí thế sắc bén: "Nói, gạt ta cái gì."
Lục Trầm nước mắt xoát liền rơi xuống, hắn chỗ nào gặp qua này Tôn Ngộ Không này hùng hổ doạ người tư thế, bị một dọa lập tức khóc hoàn toàn không kềm chế được.
Giống như khai áp hồng thủy, nước mắt rớt cái không ngừng.
Bên cạnh ba người nguyên bản ở sửa sang lại hành lý, Đường Tăng thấy tưởng thò qua tới hỏi một chút tình huống, lại bị Tôn Ngộ Không khinh phiêu phiêu liếc mắt một cái ngừng bước chân, niệm thanh phật hiệu đi đến một bên.
Trư Bát Giới còn ở ăn dư lại bánh bao, tuy nói cũng thấy rõ ràng, nhưng đối với vừa rồi Tôn Ngộ Không ánh mắt xem đến càng là rõ ràng, tự nhiên cũng không đứng lên.
Nhưng thật ra sa ngộ tịnh, nhìn kia tiểu hài tử không giống như là cái gì hư yêu tinh, lập tức thật thành mà đi qua đi, khờ thanh hàm khí mà nói: "Đại sư huynh, ngươi nhưng ngàn vạn đừng thương tổn hắn, hắn trả lại cho chúng ta đưa bánh bao."
Không đợi tới gần, liền tiếp thu đến Tôn Ngộ Không một cái lạnh băng ánh mắt, sa ngộ tịnh bước chân lập tức ngồi xổm tại chỗ, ngây ngốc mà nhìn nơi xa không dám động.
Cánh tay thượng túm một bàn tay, mộc mộc mà quay đầu nhìn đến một trương bánh bao mặt, nghe thấy kia vô cùng quen thuộc tràn ngập ghét bỏ thanh âm: "Nhân gia nói chuyện ngươi chạy tới cắm cái gì miệng, lại đây giúp ta thu thập cái võng ra tới, ta muốn ngủ sẽ."
Sa ngộ tịnh không yên tâm mà xem một cái Lục Trầm, lại nhìn xem ăn du quang đầy mặt Trư Bát Giới, cuối cùng vẫn là trước giảo khăn cấp nhị sư huynh lau mặt, sau đó sẽ giúp hắn thu thập võng.
Lục Trầm nước mắt lưng tròng, Tôn Ngộ Không liền mặt vô biểu tình mà xem hắn.
Trang một hồi đáng thương, Lục Trầm cảm thấy không có tác dụng gì, đôi mắt không tự giác liền phiêu hướng về phía Đường Tăng, tưởng cầu cứu, kết quả nghe thấy Tôn Ngộ Không âm u thanh âm: "Không nói nói......"
Lục Trầm đôi mắt còn lóe nước mắt liền sáng: "Có phải hay không liền móc ra Kim Cô Bổng tấu ta?"
Tôn Ngộ Không nhướng mày liếc hắn một cái, hừ lạnh: "...... Ném văng ra."
Lục Trầm lập tức liền suy sụp mặt, nước mắt còn ở xoạch xoạch theo cằm đi xuống rớt, tùy tay mạt một phen, xem Tôn Ngộ Không ghét bỏ ánh mắt mạt đến càng vui sướng, khụt khịt nói: "Ngươi cho ta ném văng ra ta còn là sẽ trở về."
Tôn Ngộ Không không sao cả mà xoay người: "Cho ngươi hạ cấm chế không cho ngươi gần chút nữa."
Lục Trầm khiếp sợ, nước mắt đều đã quên rớt, chinh lăng lăng mà đi theo phía sau hắn: "!!!!!!" Như thế nào còn có này thao tác!
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại thánh đừng đánh ta [ tây du xuyên qua ] - Quỳnh Cửu Khiêm
General FictionLục Trầm có bệnh, đi tới lộ đều có thể ngủ cái loại này bệnh. Có một ngày, hắn đi tới đi tới không cẩn thận ngủ gật, lại tỉnh lại thời điểm cũng đã xuyên qua. Hắn không phải tự chủ xuyên qua, hắn là bị nguyên thân kéo vào tới. Nguyên thân là Bạch Cố...