Tôn Ngộ Không tầm mắt ở hắn trên người xoay hảo nửa, xem đến Lục Trầm đều có chút ngượng ngùng mới thu hồi đi, lười biếng mà đào đào lỗ tai: "Ta đi trộm thông quan văn điệp, ngươi đi chính là thêm phiền."
Lục Trầm kinh ngạc: "Hiện tại đi?"
Tôn Ngộ Không: "Bằng không đâu?"
Hắn tâm cẩn thận mà nhìn chung quanh một vòng: "Ngươi thanh âm lớn như vậy, đều không sợ bị ai nghe thấy được?" Xong lúc sau lại cười, "Bất quá nơi này cũng không ai đánh thắng được Đại Thánh gia."
Lục Trầm một lần nữa ngồi xuống đi, biết Đại Thánh gia còn sẽ cùng chính mình lời nói, mới vừa vẫn luôn treo không tâm rốt cuộc có thể buông xuống.
Hừ ca tâm tình không tồi mà cầm lấy chiếc đũa, ăn một ngụm đồ ăn: "Vậy ngươi sớm một chút trở về nga."
Sau đó liền quay đầu liền đi theo Đường Tăng hàn huyên: "Đường đường, ngươi như thế nào đồng ý trộm văn điệp?"
Đường Tăng vẻ mặt bất đắc dĩ, nhìn thoáng qua lười biếng như cũ ăn cái gì Trư Bát Giới cùng dậy sớm liền vẫn luôn nơm nớp lo sợ, thậm chí không dám lời nói sa ngộ tịnh, dùng hắn tối hôm qua thượng nói giải thích: "Này cũng không phải là trộm, chúng ta chỉ là cầm lại chính mình đồ vật thôi."
Lục Trầm bẹp bẹp mặt: "Hảo đi, cầm lại chính mình đồ vật." Hắn cũng không nghĩ tìm tòi nghiên cứu đường đường thay đổi chủ ý trong đó khắc sâu nguyên nhân, chỉ nghĩ chạy nhanh bắt được đồ vật rời đi nơi này, chờ sớm ngày lấy được chân kinh chính mình cũng là có thể hoàn thành cùng Đại Thánh gia ước định, sớm một chút đi trở về.
Huống chi, lời nói thật, hắn không phải thực thích nữ nhi quốc quốc vương, còn có cái kia cái gì tỳ bà tinh.
Thoạt nhìn một chút đều không đứng đắn bộ dáng!
Hoàn toàn điên đảo chính mình đối tương lai tình yêu tốt đẹp khát khao.
Vỡ vụn tam quan đã đua không đứng dậy, hảo tưởng chạy nhanh rời đi a!
Lời nói bên kia Tôn Ngộ Không là đi trộm văn điệp, kỳ thật chính là đi nghênh ngang mà đoạt thôi.
Nữ nhi quốc quốc vương ngồi ở sa phía sau rèm mặt, lờ mờ mà ảnh ngược ra mạn diệu thân ảnh, một bên tỳ bà tinh ngồi ở nàng bên cạnh vì nàng khinh khinh nhu nhu mà đánh cây quạt.
Tôn Ngộ Không đầu đều lười đến nâng, gãi gãi cằm: "Vẫn là giao ra đây đi."
Tỳ bà tinh vung tay lên, hồng y vòng mắt, cả người bọc một tầng áo lụa đứng ở Tôn Ngộ Không trước mặt. Sóng mắt lưu chuyển, khóe mắt ẩn tình: "Đại Thánh gia, như thế nào không muốn ngẩng đầu nhìn liếc mắt một cái nô gia đâu?"
Tôn Ngộ Không nhấp môi không lời nói, vẻ mặt không kiên nhẫn.
Tỳ bà tinh tựa hồ sớm đoán được hắn sẽ như thế phản ứng, cũng không bắt buộc, chỉ là lo chính mình tiếp tục đi xuống: "Đại Thánh gia, chính là nô gia không bằng kia huynh đệ lớn lên đẹp." Nàng bỗng nhiên ngửa đầu ha ha ha cười ha hả, "Không nghĩ tới Phật môn người thế nhưng lục căn không tịnh, còn tàn lưu thất tình lục dục, cũng không biết Phật tổ biết sẽ có cảm tưởng thế nào?"
Tôn Ngộ Không lãnh đạm liếc nhìn nàng một cái, trực tiếp làm lơ, tầm mắt dừng ở màn lụa mặt sau quốc vương trên người, ánh mắt khẽ nhúc nhích, tay vừa nhấc trên mặt bàn một quyển văn điệp xoát một tiếng dừng ở hắn trên tay, xoay người liền đi.
Tỳ bà tinh bỗng nhiên ở phía sau kêu to: "Tôn Ngộ Không, ngươi bản thân liền vì yêu tinh, lại vì sao hộ Đường Tam Tạng lấy kinh tuyến Tây, đã muốn hộ hắn lấy kinh nghiệm, lại vì sao động tâm động tình?"
Tôn Ngộ Không đi nhanh vượt về phía trước, ngón tay xoa trên đầu Khẩn Cô Chú: "Năng lực càng lớn trách nhiệm càng lớn, chỉ là về sau -- này trách nhiệm chỉ vì một người lưng đeo."
Tỳ bà tinh ngồi yên vung lên, vững chắc dừng ở Tôn Ngộ Không trước mặt, sa chất hồng y khinh khinh nhu nhu mà bay xuống, ngửa đầu ha hả cười: "Tề đại thánh? Ven đường yêu quái đều không thể thu phục? Còn muốn các nơi cầu Bồ Tát hỗ trợ?"
Tôn Ngộ Không ánh mắt nhàn nhạt, không hề có đem nàng khiêu khích nói để ở trong lòng.
Hiện giờ hắn đã không phải ngày đó cái kia tranh cường háo thắng, chỉ cầu mà gian đệ nhất, không có vướng bận tề đại thánh, hiện tại hắn -- đến tột cùng có được nhiều ít bản lĩnh, đến tột cùng có thể có bao nhiêu lợi hại -- toàn không quan trọng, chỉ cần hắn -- hộ được một người có thể.
Huống chi -- người nọ còn chỉ là cái ngu ngốc, cũng không cần chính mình cỡ nào xuất đầu.
Tỳ bà tinh trường kiếm một lóng tay, ánh mắt lạnh lùng: "Ta xem đều là giả, hôm nay cho dù là không thể lưu lại các ngươi thầy trò năm người, ta cũng muốn liều chết lưu lại Đường Tam Tạng."
Tôn Ngộ Không thanh âm hơi lạnh, liếc hắn một cái: "Ngươi muốn lưu lại sư phụ ta làm cái gì?"
Tỳ bà tinh xoay người nhanh chóng mà nhìn sau lưng liếc mắt một cái, lại lập tức thu hồi tới, tầm mắt lướt qua hắn vẻ mặt khinh thường: "Hừ, ngươi quản ta làm cái gì?"
Tôn Ngộ Không ngón tay nhanh chóng xẹt qua, ở còn không có nghiêm túc ra tay thời điểm tỳ bà tinh nháy mắt rốt cuộc hộc máu.
Điêu trùng kỹ, gì đủ nói đến.
Hắn tự tỳ bà tinh bên người trải qua: "Đừng tự tìm tử lộ, sát nghiệt không nặng, vẫn là hảo hảo tồn tại đi."
Tỳ bà tinh tay che miệng, trong miệng máu tươi vẫn là không thể ức chế mà xuất hiện ra tới: "Ngươi yêu hắn, hắn lại không chút nào cảm kích, ngươi không mệt sao?"
Tôn Ngộ Không khóe môi bỗng nhiên gợi lên một cái độ cung: "Ngươi như thế nào biết hắn không biết?"
Tỳ bà tinh kinh ngạc: "Tối hôm qua mộng căn bản......" Không có bất luận cái gì toàn nỉ chi ý.
Tôn Ngộ Không: "Nhưng hắn gặp được nguy hiểm khi cái thứ nhất kêu chính là ta."
Tỳ bà tinh lập tức phản bác: "Đó là bởi vì hắn chỉ có ngươi có thể dựa vào." Bởi vì kích động tỳ bà tinh chống mà lại phun ra một mồm to huyết.
"Tùy ngươi nghĩ như thế nào."
Ngu ngốc ỷ lại -- có thể là đơn giản ỷ lại sao, lại còn có là chỉ có, ta, có thể ỷ lại.
Tôn Ngộ Không quay đầu lại nhìn thoáng qua màn lụa, nghĩ nghĩ vẫn là phất tay vì trong miệng mặt người giải định thân thuật, đi ngang qua tỳ bà tinh thời điểm do dự một cái chớp mắt.
Tình bất tri sở khởi, nhưng biết là lúc đã rất đậm.
Có lẽ -- lại là hai cái ngu ngốc mà thôi. Tôn Ngộ Không nhẹ giọng: "Có lẽ hắn không phải không biết, chỉ là hắn thích cùng ngươi thích không quá giống nhau."
Bãi cũng không quay đầu lại mà rời đi.
Phía sau truyền đến doanh doanh kiều / mềm nị người thở nhẹ thanh.
"Tỳ bà."
Lục Trầm còn không có ăn xong, Tôn Ngộ Không cũng đã đã trở lại. Hắn vội vội vàng vàng nuốt xuống đi trong miệng đồ vật: "Nhanh như vậy, không có việc gì đi?"
Tôn Ngộ Không thuận thế sờ sờ / hắn đầu, khó được ôn nhu, một chút đều nhìn không ra tới buổi sáng còn nổi giận đùng đùng: "Có thể có chuyện gì?"
Lục Trầm cũng không ký sự, mếu máo: "Ta chính là cảm thấy có điểm mau, không có việc gì liền hảo, ta đây có phải hay không hiện tại muốn đi?"
Hắn xoay người chạy nhanh thông tri Trư Bát Giới cùng sa ngộ tịnh: "Nhanh lên nhanh lên, chúng ta dọn dẹp một chút đi nhanh đi."
Tôn Ngộ Không ngược lại là nhàn nhã mà ngồi xuống: "Không có việc gì, ngươi ăn ngươi, không cần sốt ruột, buổi chiều lại đi đi."
Lục Trầm không đồng ý, khuyến khích sa ngộ tịnh đứng dậy đi thu thập hành lý, quay đầu lại nghĩ mà sợ nói: "Này sao lại có thể, các nàng nếu là không bỏ chúng ta làm sao bây giờ, Đại Thánh gia, có thể không động thủ tận lực không nên động thủ, lại các nàng một giới nữ lưu, chúng ta cũng không tốt......" Đến cuối cùng, Lục Trầm trên mặt mang theo khó xử.
Hắn thần tượng nhưng ngàn vạn không thể đánh nữ nhân a, như vậy không tốt.
Đường Tăng bình tĩnh, xoay người hỏi: "Ngươi cùng quốc vương hảo?"
Tôn Ngộ Không trắng Lục Trầm liếc mắt một cái, hướng về phía Đường Tăng gật gật đầu: "Ân, nàng đã đồng ý phóng chúng ta rời đi."
"......." Thế nhưng phiên ta xem thường, Đại Thánh gia càng ngày càng không đứng đắn.
Lục Trầm mếu máo, nhưng trong miệng vẫn là ức chế không được kinh ngạc hâm mộ: "Nha, thật sự? Đại Thánh gia, ngươi thật lợi hại." Hắn so cái ngón tay cái bị Tôn Ngộ Không lãnh đạm trừng mắt nhìn liếc mắt một cái, che che bị thương trái tim dẩu / miệng ngồi trở lại đi chậm rì rì bắt đầu ăn cơm.
Trong lúc còn không ngừng mà dùng ai oán ánh mắt đánh giá Tôn Ngộ Không.
Mới vừa không phải đều hảo hảo sao, như thế nào lại sinh khí.
Đại Thánh gia khi nào trở nên như vậy âm tình bất định, chẳng lẽ là....... Thời mãn kinh?
Lục Trầm ánh mắt nhoáng lên, tầm mắt không tự giác dừng ở Tôn Ngộ Không trên mặt, hoảng loạn lắc đầu đem cái này ý tưởng chạy nhanh đuổi đi ra ngoài.
Tội lỗi tội lỗi.
Đường Tăng tầm mắt định ở Tôn Ngộ Không trên người, được đến một cái cam đoan gật đầu, cũng yên tâm: "Kia ăn xong từng người đều trở về dọn dẹp một chút, buổi chiều chúng ta liền khởi hành xuất phát đi, miễn cho đêm dài lắm mộng."
Lục Trầm chạy nhanh nhấc tay phủng cái tràng, gặp phải Tôn Ngộ Không tầm mắt nháy mắt liệt ra một cái ngây ngốc tươi cười.
Cơm nước xong lúc sau, hắn đi theo Tôn Ngộ Không sau lưng, lười biếng ngáp một cái: "Đại Thánh gia, Cân Đẩu Vân đâu?"
Tôn Ngộ Không quay đầu nhíu mày: "Làm sao vậy?"
Lục Trầm héo ba ba: "Ta tưởng đi trở về."
Tôn Ngộ Không trầm mặc sau một lúc lâu: "Muốn ngủ?"
Lục Trầm dựa vào bờ vai của hắn, bước chân đều nâng không đứng dậy: "Ân, quá mệt nhọc."
Tôn Ngộ Không một phen trực tiếp đem người bế lên tới: "Ngủ đi."
Lục Trầm miễn cưỡng mở to mắt: "Không được, ta nếu là ngủ đi qua các ngươi mang theo ta không có phương tiện, thừa dịp ta còn chưa ngủ trước làm ta trở về đi."
Nhớ tới đêm đó thượng hắn mệt nhọc đáp mây bay nếu không phải chính mình trông chừng, kết cục khẳng định là rớt đến cái kia đỉnh núi bị phân ăn sạch sẽ, Tôn Ngộ Không sắc mặt mang theo nghiêm túc: "Trên đường nếu là ngủ rồi làm sao bây giờ?"
Lục Trầm đã nhấc không nổi sức lực: "Không có việc gì, chỉ cần niết một cái quyết, trực tiếp liền có thể đến sơn động."
Mắt thấy hắn hai giương mắt da đã dính đến cùng nhau, Tôn Ngộ Không hít sâu một hơi cũng không tính toán tại đây tách ra thời tiết thượng cùng hắn sinh khí: "Ngủ đi, nếu là thật ngủ không tỉnh ta sẽ đưa ngươi trở về, về sau mệt nhọc ngàn vạn không cần một người đợi."
Lục Trầm cơ hồ đã nghe không được thanh âm, tá toàn thân sức lực oai ngã vào Tôn Ngộ Không trong lòng ngực ngủ rồi.
Lần này ngủ lúc sau ý thức lại không có tiêu tán, ngược lại là tiến vào một cái quên mình hoàn cảnh, giống như là kia thuần hắc giống nhau, chỉ là lần này là thuần trắng.
Tác giả có lời muốn nói: Nữ nhi quốc quốc vương: Ngươi không nói, lại như thế nào biết ta đối với ngươi không hề cảm tình?
Nữ nhi quốc quốc vương: Ngươi cho ta chưa chắc đều là ta muốn.
Nữ nhi quốc quốc vương: Ngươi chỉ nhìn đến ta tưởng lưu lại mấy người bọn họ sinh nhi tử, chẳng lẽ nhìn không tới ta kiệt lực khuyên bảo bọn họ đồng thời, trong mắt chỉ vì xem ngươi phản ứng sao?
Nữ nhi quốc quốc vương: Ta lại làm sao không phải...... Chỉ ỷ lại ngươi một người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại thánh đừng đánh ta [ tây du xuyên qua ] - Quỳnh Cửu Khiêm
General FictionLục Trầm có bệnh, đi tới lộ đều có thể ngủ cái loại này bệnh. Có một ngày, hắn đi tới đi tới không cẩn thận ngủ gật, lại tỉnh lại thời điểm cũng đã xuyên qua. Hắn không phải tự chủ xuyên qua, hắn là bị nguyên thân kéo vào tới. Nguyên thân là Bạch Cố...