35. Kim Cô Bổng hạ

85 4 0
                                    

Mua tỉ lệ không đủ nha, 12 khi sau liền được rồi, yêu yêu đát ~ hai người cách đó không xa địa phương, một cái người mặc hắc y nam tử chính tay không leo lên long mã.
Long mã hiển nhiên không muốn phản ứng hắn, một cái kính mà ném cổ, nhưng ngại với Đường Tăng mặt mũi cũng hoặc là bản lĩnh không bằng người, không thể một chân đem người tới đá văng, xoay mặt nhìn đến Tôn Ngộ Không ngẩng cổ chính là một trận trường minh -- đang tìm cầu trợ giúp.
Hắc y nam tử túm hai hạ tông mao miễn cưỡng không có chật vật ngã xuống mã đi, nhưng lần này nhưng túm đau long mã, một cái dùng sức ném chân thật sự đem người quăng ngã đi xuống.
Bang một tiếng, Lục Trầm bản năng đôi tay che lại đôi mắt, năm ngón tay mở ra từ khe hở ngón tay gian nhìn lén.
Rùa đen giống nhau bốn chân triều, Lục Trầm xì một tiếng cười ra tiếng âm.
Đối thượng kia hắc y nam tử đen như mực tròng mắt, bị hắn hơi mang cảnh cáo ánh mắt một chọn, hắn trên người run lên vội vàng túm quá Tôn Ngộ Không tay áo che ở chính mình trước mặt, ưỡn ngực: "Ngươi...... Vì sao, muốn đụng đến bọn ta gia mã."
Hắc y nam tử một cái cá chép lộn mình động tác lưu loát nhảy dựng lên, cái mũi phát ra một tiếng cười nhạt: "Đây là một con hảo mã."
Lục Trầm lẩm bẩm lầm bầm: "Hảo mã cũng là đường đường, không thể động."
Hắc y nam tử đơn giản chắp tay thi lễ: "Mấy ngày sau là ta mẫu thân ngày giỗ, ta nguyện ý dùng toàn bộ gia sản đổi lấy này mã."
"Ngươi / nương / thân đều đã qua đời, vì sao còn muốn ngựa?" Lục Trầm nhìn liếc mắt một cái Tôn Ngộ Không, thấy hắn biểu tình không có chút nào biến hóa, hẳn là không ngại chính mình cùng người này bắt chuyện, yên lòng nghiêm túc dò hỏi.
Hắc y nam tử thấy có cứu vãn đường sống, nhàn nhạt hành lễ: "Ta mẫu thân xưa nay yêu thích tham Phật, cũng coi như là cùng Phật có duyên người, ta xem này con ngựa tựa hồ có nhàn nhạt phật quang bao phủ, vì vậy muốn mang trở về coi như lễ vật đưa cho nàng."
"Đưa cho nàng? Như thế nào đưa?"
"Tự nhiên là ở nàng trước mộ thiêu này con ngựa, cung ta mẫu thân tại địa phủ hưởng dụng."
"Ngươi hồ tám đạo cái gì đâu, đây là đường đường mã, ngươi dám." Còn cùng Phật có duyên, thế nhưng muốn sát mã, Phật không thích ngươi. Lại còn có là long mã, tuy rằng long mã không cùng chính mình như thế nào nói chuyện, nhưng tốt xấu hắn kỵ quá mấy, quan hệ thực không tồi.
Lục Trầm lập tức nhảy chân: "Không được, không có khả năng."
Hắc y nam tử nhíu mày, trầm ngâm một lát: "Một khi đã như vậy......"
Lục Trầm học bộ dáng của hắn hừ lạnh một tiếng, liếc hắn liếc mắt một cái: "Vậy ngươi liền khối mau rời đi đi, chúng ta cũng muốn lên đường."
Hắc y nam tử: "Ta chỉ có thể đoạt."
Lục Trầm: "(⊙o⊙)!!!"
Lục Trầm tức muốn hộc máu: "Ngươi người này ngang ngược vô lý, đều đây là đường đường mã, không phải do ngươi tùy ý xử trí, huống chi ngươi mang về vẫn là thương tổn nó, Đại Thánh gia mới không cho ngươi mang đi nó đâu."
Ngươi nếu là mang đi, chúng ta dùng chân đi đến tây sao, nói giỡn!
Hắc y nam tử nghi hoặc: "Đại Thánh gia?"
Lục Trầm kiêu ngạo, ngẩng đầu ưỡn ngực, sống thoát thoát Đại Thánh gia người phát ngôn: "Đó là đương nhiên, đây chính là tề đại thánh Tôn Ngộ Không, hộ tống Đường Tam Tạng / tây lấy kinh nghiệm, tâm trì hoãn Phật tổ trách tội ngươi."
Hắc y nam tử nghe vậy cười: "Ta như thế nào nghe lên quen tai, nguyên lai là cái kia đại náo cung bật mã ôn a."
Lục Trầm tâm loạn nhảy một phân, hắn biết cái này chức vị là Tôn Ngộ Không bị lừa lừa đi.
Lúc trước Ngọc Đế kế hoạch bại lộ lúc sau, Tôn Đại Thánh liền không thích người khác kêu hắn bật mã ôn, này yêu tinh như thế nào cái hay không nói, nói cái dở.
Tâm cẩn thận ngắm hắn liếc mắt một cái, quả nhiên Đại Thánh gia sắc mặt đều thay đổi.
Trong lòng giận dữ, giống như là bỗng nhiên bị dẫm cái đuôi miêu, toàn thân mao đều dựng lên, lao tới chỉ vào người nọ hô to: "Ngươi này tặc quái, trộm chúng ta đồ vật thế nhưng còn như thế đúng lý hợp tình, ngươi chạy nhanh đi, không đi muốn tấu ngươi."
Hắc y nam tử cười hắc hắc, mở ra tay lập tức xuất hiện một phen hắc anh thương (súng), vỗ tay liền tập kích lại đây.
Tôn Ngộ Không nghiêng người tránh thoát, một phen túm chặt bị dọa đến sửng sốt Lục Trầm đôn cây cột giống nhau hướng bên cạnh một phóng, thấp giọng: "Đứng ở chỗ này đừng cử động."
Lục Trầm lập tức gật gật đầu, biểu tình trấn định có thể tin: "Đại Thánh gia, ngươi yên tâm, ta sẽ không cho ngươi thêm phiền."
Tôn Ngộ Không xoay người nghênh chiến, Kim Cô Bổng mạn bay múa, Lục Trầm xem hoa cả mắt.
Trong nghề xem môn đạo, người thường xem náo nhiệt, hiện tại tình thế Lục Trầm hoàn toàn xem không hiểu, hắn đạo hạnh chỉ có thể nhìn thấy một đoàn tiếp theo một đoàn kim quang ở trước mắt nổ tung, cho dù nhìn không thấy bên trong ra sao tình cảnh, nhưng hắn xác định kia nhất định là Đại Thánh gia quang, đánh vào trong suốt tráo thượng thấm tiến vào nhàn nhạt ấm áp.
Thực lực kém quá mức cách xa, không bao lâu không trung động tĩnh dần dần ngừng lại xuống dưới, Tôn Ngộ Không cầm trong tay Kim Cô Bổng chậm rãi rơi xuống, trước mặt gấu đen tinh che lại ngực nằm ngã trên mặt đất cảnh giới mà nhìn hắn.
Tôn Ngộ Không híp mắt: "Ngươi nhưng chịu quá Quan Âm Đại Sĩ chỉ điểm một vài?"
Hắc y nam tử ngưỡng mặt, đốn sau một lúc lâu: "Tự nhiên là."
Tôn Ngộ Không trong mắt hiện lên một tia nghi hoặc, chỉ vào hắn Kim Cô Bổng thu hồi tới: "Hay không là Quan Âm Đại Sĩ làm ngươi tại đây chờ."
Lục Trầm bừng tỉnh đại ngộ, Đại Thánh gia đây là hiểu lầm a, khoảng thời gian trước tóm lại liền thu một cái yêu quái, chính là bạch long.
Hắn khẳng định cho rằng đây cũng là Quan Âm Đại Sĩ phái tới đương đồ đệ tới, vội vàng múa may hai tay hấp dẫn Tôn Ngộ Không lực chú ý, hô to: "Đại Thánh gia, đừng tin hắn, hắn lừa gạt ngươi, hắn trên người hương vị quái quái, như thế nào sẽ chịu quá Quan Âm Đại Sĩ chỉ điểm."
Tôn Ngộ Không quay đầu liếc hắn một cái, biểu tình rùng mình, Kim Cô Bổng vung lên, kim quang lấp lánh hoảng đến kia hắc y nam tử trên mặt đất oa oa lăn lộn: ", Không xem côn."
Lục Trầm mắt trông mong nhìn Kim Cô Bổng, tới rồi bạch cốt sơn, này gậy gộc nếu là cũng có thể ở chính mình trên đầu gõ tam hạ nói, hắn liền có thể về nhà.
Ngẫm lại thật đúng là kích động.
Chính là đến lúc đó Đại Thánh gia nhất định phải xem ở ngày xưa giao tình thượng, lực độ điểm, đi ngang qua sân khấu là đến nơi, ngàn vạn đừng thật một cây gậy trực tiếp gõ về quê, hoặc là liền gia đều cho ta gõ không có.
Vậy xấu hổ.
Lệ nóng doanh tròng, hắn cùng xem thân nhân giống nhau mà trần trụi nhìn chằm chằm Kim Cô Bổng, hận không thể lập tức liền xem Kim Cô Bổng đại triển hùng phong một khắc: "Hừ, Đại Thánh gia, gõ hắn, hắn trên người có hắc khí, xem hắn xuyên kia túng dạng, còn trộm chúng ta mã, gõ hắn."
Tôn Ngộ Không: "....."
Hắc y nam tử cười ha ha: "Lừa ngươi, hán tử khinh thường, ta từ ở mẫu thân thủ hạ học tập kinh thư, cũng không phải là được Quan Âm Đại Sĩ chỉ điểm, còn nữa tới, nhà ta liền tại đây, lại vì sao không thể đãi tại nơi đây."
Tôn Ngộ Không thần sắc một đốn: "Sát nghiệt nhưng thật ra không nặng, nhưng tóm lại tổn hại công đức." Liền giơ lên Kim Cô Bổng.
Lục Trầm ở phía sau trợ uy: "Gõ vựng, đừng gõ đã chết, đã chết đường đường sẽ tức giận."
Tào Tháo Tào Tháo đến, Đường Tăng thở hổn hển thanh âm vang lên tới: "Ngộ Không, trăm triệu không dám thương tổn mạng người."
Tôn Ngộ Không một cái phân thần, Kim Cô Bổng hạ đã không ai, quay đầu một đạo hắc ảnh lược quá.
Lục Trầm thấy không rõ, nhưng thật ra thấy Tôn Ngộ Không xoay người, tầm mắt theo hắn động, xa xa thấy một cổ hắc khí hướng về phía Đường Tăng liền đi, trong đầu chỉ còn lại có nha nha nha, người này ngàn vạn không thể xảy ra chuyện, ai xảy ra chuyện hắn đều không thể xảy ra chuyện.
Nháy mắt tâm tùy thần động, cái ót bỗng dưng tê rần, trước mắt tối sầm, chỉ thoáng nhìn Đường Tăng tàn ảnh, cả người về phía trước mềm đi ngã vào một cái ấm áp trong lòng ngực.
Hắn đây là muốn ngủ đi qua?
Ý thức phát tán nháy mắt, Lục Trầm chỉ nghĩ chính mình nếu là một ngủ không tỉnh mà lời nói, thật hy vọng đại thánh bọn họ đem chính mình tìm một chỗ chôn lên sau đó liền chạy nhanh lên đường đi, ngàn vạn không cần lo cho chính mình, càng không cần lãng phí lấy kinh nghiệm thời gian a.
Chính là làm há miệng thở dốc, còn không có tới kịp lời nói, trước mắt tối sầm lập tức lâm vào giấc ngủ sâu.
Môn kẽo kẹt một thanh âm vang lên, Lục Trầm hai cái đùi treo ở giường đất bên cạnh: "Đường đường, ngươi làm cái gì đi?"
Tôn Ngộ Không cũng mở to mắt, ánh mắt thanh triệt một mảnh, hoàn toàn không có mờ mịt quá độ, dường như căn bản không có nhập định quá giống nhau.
Lục Trầm mếu máo ba, người khác thù phú, hắn thù pháp thuật cao cường người, này cũng không biết luyện đã bao lâu, vừa mới mới cảm giác được trong cơ thể pháp thuật tựa hồ tâm cẩn thận trên mặt đất một cái bậc thang, còn chỉ là một cái bậc thang.
"Nơi này có cổ quái, những cái đó tăng nhân cũng không phải tầm thường tăng nhân." Đường Tăng đổ một chén nước uống xong, nhuận nhuận trong cổ họng khát khô.
Là nha, nhân gia như thế nào có thể bình thường, kia chính là một đám vì ngươi ca / sa muốn phóng hỏa thiêu chết ngươi tăng nhân, Lục Trầm ấn đường nhíu lại nhìn về phía một bên tay nải, chính là ca / sa không có bị lấy ra tới khoe ra a, này đó tăng nhân muốn như thế nào khởi ác ý?
"Ta vừa mới cùng kia lão tăng hàn huyên liêu, lại ở chùa chiền xoay chuyển, ăn mặc chi phí toàn vì thượng phẩm, thật sự bất lợi với tu hành, hơn nữa ta xem tăng nhân -- tựa hồ phải đối chúng ta bất lợi."
Lục Trầm há to miệng, này đều đã nhìn ra, quả nhiên, Tôn Ngộ Không không phải cái kia Tôn Ngộ Không, Đường Tăng không phải cái kia Đường Tăng.
Tất cả mọi người đều thật là lợi hại cảm giác.
Tôn Ngộ Không mắt lé liếc hắn.
Đường Tăng tiếp tục: "Hắn hỏi chúng ta lấy kinh tuyến Tây chi tiết rất nhiều, ta khủng hắn sinh sự, Ngộ Không, ngươi nếu là rỗi rãnh liền đi xem xét một phen, cũng hảo biết rõ ràng bọn họ rốt cuộc muốn làm cái gì, chúng ta trước tiên phòng bị."
Đối với Đường Tăng chỉ là suy đoán, nhưng là đối với Tôn Ngộ Không tới, lại có nhạy bén cảm giác hơi thở nguy hiểm, nghe hắn như thế quyết đoán gật đầu đáp ứng xuống dưới.
Cơm chiều qua đi, Đường Tăng ngồi ở giường đất biên nhập định, Lục Trầm chán đến chết mà chuẩn bị lên giường ngủ, tuy bạch mệt rã rời cùng buổi tối ngủ không quan, nhưng là vẫn là có điểm tâm lý tác dụng, ai ngờ còn không có nằm xuống, quần áo sau cổ tử đã bị nắm đi lên.
Lục Trầm: "Đại Thánh gia, làm sao vậy?"
Tôn Ngộ Không: "Ngươi cùng ta đi thăm, thuận tiện khảo so ngày gần đây công khóa."
Lục Trầm mặt tức khắc suy sụp xuống dưới, thò lại gần ôm Đường Tăng eo: "Đường đường, ta muốn đi ngủ, ta nếu là ngủ không được nói minh khẳng định đuổi không được lộ."
Đường Tăng mở to mắt, cười đến mặt mày như họa, cẩu thuận mao giống nhau mà theo hắn tơ lụa như thác nước tóc đen: "Đi thôi."
"......."
Lục Trầm nước mắt đều phải rơi xuống, biến hình hắn sẽ, nhưng là kiên trì không được bao lâu a, nào có cái gì tiến bộ a.
Một bước tam dịch, hốc mắt rưng rưng mà quay đầu lại xem một cái Đường Tăng, lại đối thượng nhân gia mỉm cười kiên định ánh mắt, đành phải tập trung tâm thần dẫn theo váy áo nhẹ nhàng chuyển động một vòng, vạt áo trên dưới tung bay, Lục Trầm tại chỗ biến mất, lại xuất hiện một con không lớn phi nga.
Tôn Ngộ Không nhíu nhíu mày mao, Lục Trầm đem này một biểu tình thu về đáy mắt, trong lòng biết chính mình khẳng định là không đạt tới tiêu chuẩn, thay đổi hình thái còn không thể mở miệng, đành phải ủy khuất mà trừu trừu cái mũi.
Quả nhiên, Tôn Ngộ Không nói: "Hóa hình vì sao còn muốn xoay quanh?"
Lục Trầm: "QAQ!!!!!!" TV thượng không đều là như thế này diễn sao?
Không đợi hắn muốn khóc thượng vừa khóc, Tôn Đại Thánh cũng là biến mất, đồng thời chính mình bên người nhưng thật ra xuất hiện một con hình thái xấp xỉ phi nga.
Chính là tinh tế xem ra, này chỉ phi nga -- lớn lên tựa hồ so với chính mình soái một chút, càng muốn khóc.
Phi phi, Lục Trầm phát hiện chính mình còn phải lại khóc vừa khóc, bởi vì hắn, phi, không, động,!!
Lục phi nga vẻ mặt đau khổ tận lực phác lăng cánh, chịu đựng trái tim nước mắt tiếp tục phành phạch cánh, tâm hảo mệt, vì cái gì không thể chờ tới rồi phòng phụ cận lại biến thân.
Liều mạng một cái mạng già lúc này mới rơi xuống đất, Lục Trầm nhìn bên người Tôn Ngộ Không giống như là thấy tái sinh phụ mẫu, mềm nhũn chân liền phải ngã vào tôn phi nga trên người.
Hô hô hô, rốt cuộc có thể nghỉ ngơi tới.
Tôn Ngộ Không tâm không nhảy khí không suyễn mà xem một bàn người không kiêng nể gì mà lộ ra dữ tợn tươi cười tính kế nhà mình sư phó sở hữu vật, Lục Trầm suyễn khẩu khí nghe xong một hai câu, trong lòng quả thực khiếp sợ, nguyên lai bọn họ không phải muốn Đường Tăng ca / sa, đây là muốn Đường Tăng thân phận nha.
Cảm giác đầu gối thật sâu trúng một mũi tên, Lục Trầm da mặt một suy sụp, nhưng lại nhanh chóng điều chỉnh trở về.
Hai con mắt sáng lấp lánh, sùng bái chi ý bộc lộ ra ngoài, dựa gần hắn ngồi xuống không chút nào bủn xỉn chính mình khích lệ: "Đại Thánh gia đương nhiên sẽ không bị thương, ngươi như vậy lợi hại, thượng xuống đất không gì làm không được, còn có bảy mươi hai biến hoả nhãn kim tinh."
Tôn Ngộ Không liếc xéo hắn liếc mắt một cái: "Này đó ngươi đều là như thế nào biết được?"
Tổng không thể cùng hắn là đọc sách biết đến đi, may mà Đại Thánh gia vốn dĩ trên mặt đất gian liền rất nổi danh, Lục Trầm hì hì cười pha trò: "Đương nhiên là nghe a, ta phía trước mỗi lần xuống núi ăn cái gì uống trà đều có thể nghe được Đại Thánh gia anh dũng sự tích nga."
Tôn Ngộ Không ánh mắt bất biến, trên mặt hoàn toàn nhìn không ra bất luận cái gì biểu tình, ngồi ở một bên cùng hắn bả vai đối với bả vai, tựa hồ tinh thần có chút phóng không: "Ngươi cảm thấy bọn họ đúng không?"
Bản năng cảm thấy Đại Thánh gia không quá muốn cho người khác nhắc tới chuyện cũ năm xưa, hoặc là không phải không thích, chẳng qua hiện tại quay đầu lại xem qua đi, giống như là người trưởng thành xem chính mình trung nhị kỳ giống nhau, buồn cười đáng tiếc.
Mặc dù là Đại Thánh gia, cũng không tiếp thu được như vậy phi chủ lưu hắc lịch sử đi.
Lục Trầm trương há mồm, thử tính chất mà mở miệng: "Còn hảo a, khi đó Đại Thánh gia tùy ý tiêu sái, ta thực sùng bái đâu."

Đại thánh đừng đánh ta [ tây du xuyên qua ] - Quỳnh Cửu KhiêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ