Lục Trầm: "...... Đừng nha, ta nói."
Tôn Ngộ Không: "Hảo, ngươi nói."
Lục Trầm suy nghĩ nửa ngày cũng không biết nên nói như thế nào, nghiêm khắc tới nói hắn này hẳn là lừa gạt đi. Có mục đích địa tiếp cận Đại Thánh gia, có mục đích địa đi theo Đại Thánh gia.
Khá vậy không có lừa gạt như vậy nghiêm trọng đi.
Hắn dùng đôi mắt trộm ngắm ngắm Tôn Ngộ Không, rụt rụt bả vai không dám lập tức giải thích.
Tôn Ngộ Không không kiên nhẫn mà gãi gãi đầu, làm ra một bộ muốn xoay người tư thế: "Không nói nói ta đi rồi."
Lục Trầm bắt lấy xoay người Tôn Ngộ Không cánh tay, sợ hãi rụt rè nhưng dũng cảm mà nhìn thẳng hắn đôi mắt: "Ta nói."
Hắn trong lòng kia quan không qua được. Hắn không thể lại lừa gạt Đại Thánh gia, tuy rằng tự nhận là cũng không được đầy đủ xem như lừa gạt, tỷ như hắn là thật sự thích cùng Đại Thánh gia ở bên nhau, tỷ như hắn cũng là thật sự không bỏ được Đại Thánh gia.
Cuối cùng một phen tự mình cổ vũ lúc sau vẫn là thành thành thật thật, thút tha thút thít nói xong sự tình trải qua.
Tôn Ngộ Không quả nhiên lạnh mặt.
"Ngươi tiếp cận ta chính là vì làm ta đưa ngươi về nhà?"
A a a, hắn để ý a, Đại Thánh gia quả nhiên để ý a, hơn nữa thoạt nhìn là thực để ý a.
Lục Trầm vội vàng túm chặt phải đi Đại Thánh gia, ôm đùi khóc lóc kể lể: "Không đúng không đúng, ta cũng là thật sự thích ngươi, ngươi ngàn vạn không cần sinh khí a."
Tôn Ngộ Không hít sâu một hơi, nhìn chằm chằm hắn bắt lấy chính mình tay: "Ngươi vẫn luôn nói làm ta sớm một chút lấy kinh tuyến Tây cũng không phải muốn cho ta sớm một chút đi làm chính mình thích sự tình, mà là bởi vì chỉ cần tới rồi nơi này ngươi về nhà liền có hi vọng."
Quả nhiên nơi này chính là sẽ hiểu lầm, Lục Trầm quả thực muốn bắt cuồng, hoàn toàn không phải ý tứ này a.
Hắn đôi tay ôm lấy Đại Thánh gia cánh tay ngạnh khiêng Tôn Ngộ Không lạnh băng tận xương khí thế không buông tay, dưới chân mềm nhũn thiếu chút nữa quỳ xuống tới, ngưỡng mặt đáng thương hề hề: "Không đúng không đúng, Đại Thánh gia, ngươi ngàn vạn không cần tưởng quá nhiều, ta là thật sự hy vọng ngươi có thể thoát khỏi bọn họ gông xiềng, a a a, ta là thật sự thích ngươi, ngươi không cần chán ghét ta."
Tuyệt đối tuyệt đối không thể chán ghét ta, nếu không liền tính trở về thế giới hiện đại ta cũng không an tâm.
Tôn Ngộ Không trên cao nhìn xuống xem hắn: "Kia hảo, ta không chán ghét ngươi, cho nên ta cũng sẽ không đánh ngươi, ngươi đi đi."
Lục Trầm: "???"
Tôn Ngộ Không ra bên ngoài trừu trừu chính mình tay, không trừu / ra tới, chọn lông mi xem hắn, vẻ mặt không kiên nhẫn, tựa hồ đang hỏi ngươi còn muốn làm cái gì.
Lục Trầm mắt to tản ra khẩn cầu quang, cầu hắn: "Đại Thánh gia, ngươi nghe ta giải thích được không."
Tôn Ngộ Không: "Ta đã nghe qua."
Lục Trầm liên tục lắc đầu: "Không, kia không phải giải thích, kia chỉ là sự tình trải qua, ta là có khổ trung, ta......."
Tôn Ngộ Không: "Nỗi khổ của ngươi ta cũng biết, còn không phải là tưởng về nhà sao."
Lục Trầm sốt ruột đều sắp khóc, một sốt ruột khí thế thế nhưng nháy mắt đi lên.
Hắn đôi tay chống nạnh, vô cùng hung hãn: "Ngươi không thể như vậy khi dễ ta, ta là thật sự thích ngươi tới, làm ngươi giúp ta về nhà cùng thích ngươi không xung đột."
Tôn Ngộ Không lại hỏi: "Kia vì cái gì phía trước không trực tiếp nói cho ta?"
Lục Trầm đôi mắt trừng: "Kia không phải Bạch Cốt Tinh không cho ta nói sao."
Tôn Ngộ Không một phen bóp chặt hắn mặt, ra bên ngoài nhéo nhéo: "Còn trừng ta."
Lục Trầm bẹp miệng, bị hắn bóp mặt nói chuyện cũng nói không rõ: "Lạp còn sâm khí sao?"
Tôn Ngộ Không hừ lạnh một tiếng: "Xem ngươi biểu hiện đi."
Vừa mới thượng chọn khóe môi nháy mắt lại suy sụp xuống dưới, Lục Trầm đi theo hắn phía sau kêu rên: "Đến tột cùng muốn như thế nào mới tính biểu hiện hảo nha?!"
*****
Vài cái tiểu sơn động đều có suối nước nóng, vài người chuẩn bị trang bị đều nóng lòng muốn thử mà lựa chọn chính mình thích nhất địa phương phao tắm, mà Lục Trầm -- tung ta tung tăng mà ôm tiểu tay nải đi theo Đại Thánh gia phía sau.
"Đại Thánh gia, ngươi đừng nóng giận được không, ngươi xem ta đều ngoan ngoãn nói cho ngươi suối nước nóng địa chỉ." Hắn gắt gao dính ở Đại Thánh gia phía sau, tiểu túng bao mà bắt lấy Tôn Ngộ Không góc áo lúc ẩn lúc hiện.
Tôn Ngộ Không liếc hắn một cái, nhanh chóng cởi quần áo, ở hắn còn không có phản ứng lại đây thời điểm người đã nửa dựa vào suối nước nóng.
Hai mắt trừng lớn, Lục Trầm ngón tay suối nước nóng người hự hự sau một lúc lâu chưa nói ra tới lời nói, tầm mắt dừng ở chính mình đầu ngón tay, bỗng dưng phản ứng lại đây dùng ngón tay người là không lễ phép, nhanh chóng thu hồi tới còn ngây ngốc mà dùng một cái tay khác cầm đầu ngón tay.
"Ngươi như thế nào nhanh như vậy!"
Một bên oán giận, một bên hắn cũng bắt đầu vụng về mà cởi quần áo.
Đời trước làm người, cho dù bản thân là cái yêu tinh, nhưng cũng là cái pháp thuật không quá cao yêu tinh, cho nên Lục Trầm vẫn luôn là đem chính mình trở thành / nhân loại đối đãi, không đến đặc thù thời điểm hắn là hoàn toàn nghĩ không ra dùng pháp thuật.
Liền ở hắn gian nan mà Kim Kê Độc Lập ở bờ biển thượng muốn đem quần cởi / xuống dưới thời điểm, hắn thân mình một cái lảo đảo không dẫm ổn, cả người một nghiêng thẳng / rất / rất ngã vào suối nước nóng trong hồ, rầm một tiếng thật lớn bọt nước phi dương.
Nước ao không thâm, nhưng nằm thẳng vẫn là sẽ chết đuối người, đặc biệt là Lục Trầm loại này ngu ngốc.
"A a a ~" Lục Trầm bản năng tính mà gần đây túm chặt một cái rắn chắc hữu lực cứu mạng rơm rạ, giãy giụa gian nan mà từ đáy nước nổi lên, kết quả bởi vì trên chân còn cuốn quần động tác không có phương tiện, còn luôn với không tới đế như cũ trầm xuống.
Dòng nước dần dần ùa vào mũi hắn, lỗ tai, còn có miệng, liền ở Lục Trầm liều mạng muốn há mồm hô lên tới thời điểm, trên tay cứu mạng rơm rạ còn vẫn luôn ý đồ tránh thoát hắn, mơ mơ màng màng Lục Trầm bỗng nhiên minh bạch cái gì gọi là tuyệt vọng.
Liền ở hắn ý thức dần dần mơ hồ thời điểm, kia căn cứu mạng rơm rạ lại trực tiếp quấn lên hắn eo.
"Rầm."
Lục Trầm từ trong nước nổi lên lúc sau liền vẫn luôn ghé vào Tôn Ngộ Không trước ngực từng ngụm từng ngụm mà thở dốc, khóe mắt cũng không biết là nước ôn tuyền vẫn là nước mắt đồ vật vẫn luôn không ngừng đi xuống rớt, cái mũi chua xót, đôi mắt đều không mở ra được.
Đôi tay chặt chẽ mà ôm lấy Tôn Ngộ Không một cái cánh tay, gắt gao không muốn buông ra.
Nhìn hắn vẻ mặt chật vật dạng, Tôn Ngộ Không nghĩ nghĩ cuối cùng vẫn là đôi tay đáp ở trên vai hắn, giúp hắn hong khô tóc, thuận tiện giảm bớt thống khổ.
Lục Trầm rốt cuộc thấy rõ ràng trước mặt người, sau đó nhanh chóng thu hồi tay -- ngay sau đó một phen liều mạng ôm Tôn Ngộ Không cổ, nước mắt không tự giác mà liền rơi xuống, cả người nhăn dúm dó mà đáng thương hề hề: "Ta mới vừa cho rằng ta muốn chết, ta thật sự cho rằng ta muốn chết!"
Tôn Ngộ Không do dự một cái chớp mắt liền bỏ lỡ đem hắn kéo ra thời cơ tốt nhất, cảm giác được ấm áp nước mắt tích đến chính mình trên người, hắn lược dừng một chút, đôi tay nhẹ nhàng vòng lấy bờ vai của hắn, cứng đờ mà chụp hai hạ: "Không có việc gì."
Lục Trầm hút lưu cái mũi, treo một hồi lâu, ngang thượng sức lực đều trở về lúc sau hắn dưới chân chậm rãi hoa khai, lúc này mới nhìn Tôn Ngộ Không đôi mắt, bởi vì nghĩ mà sợ tay vẫn là gắt gao túm đối diện người cánh tay: "Làm ta sợ muốn chết."
Nước ôn tuyền chết đuối một cái yêu quái, này nếu là chuyện thật nói chỉ sợ phải bị đại gia cười đến rụng răng, nhưng nếu vừa rồi không có chính mình nói, cái này ngu ngốc chỉ sợ thật sự sẽ chết đuối.
Tinh tế ngẫm lại, kỳ thật nghe xong hắn muốn về nhà sau khi trải qua, Tôn Ngộ Không cũng là không tức giận, hắn biết này ngu ngốc phía trước nói với hắn những lời này đó đều là phát ra từ phế phủ, bởi vì tiểu ngu ngốc đôi mắt sẽ không gạt người, mỗi lần nhìn thấy hắn là hai mắt sáng lấp lánh, chói lọi, liếc mắt một cái là có thể nhìn đến đáy lòng cái loại này.
Chính hắn vốn dĩ chính là một cái thích đơn giản người, không thích cái loại này tâm tư cong cong vòng người. Nói sinh khí, chỉ là nhàn rỗi nhàm chán đậu đậu tiểu ngu ngốc thôi.
Hắn một ngón tay đầu chọc thượng tiểu ngu ngốc cái trán: "Bổn."
Lục Trầm trừu trừu cái mũi, đôi mắt chớp chớp rơi xuống hai giọt nước mắt, không phản bác.
Hắn xác thật bổn, cư nhiên bị quần sẫy. Bị Bạch Cốt Tinh đã biết khẳng định muốn cười đến rụng răng.
Hắn bẹp miệng một bàn tay đỡ Tôn Ngộ Không, một bàn tay đem đã hoàn toàn dính ở trên đùi quần đi xuống xé rách, thậm chí còn dùng một khác chỉ bệnh phù chân hừ hừ mà đi dẫm, kết quả nửa ngày vẫn là thoát không xuống dưới, cấp hắn trên trán tất cả đều là hãn, ngay cả lòng bàn tay cũng che kín một tầng mật mật mồ hôi, bắt lấy Tôn Ngộ Không thần thánh làn da cũng bị nước ôn tuyền nhuận hoạt hoạt.
Xoát một chút, lòng bàn chân vừa trợt, cả người lại bò tới rồi Tôn Ngộ Không trên người.
Tôn Ngộ Không tường đồng vách sắt, hắn chính là thịt người làm, đau nhe răng trợn mắt, căng nửa ngày đều không có khởi động tới, đơn giản trực tiếp treo ở Tôn Ngộ Không trên cổ ai u ai u trang đáng thương: "Đại Thánh gia, trên người của ngươi thịt như thế nào như vậy rắn chắc, như vậy ngạnh a, mỗi lần đâm một chút, ta ót đều phải đau đã chết."
Tôn Ngộ Không: "......"
Lục Trầm khô cằn hô nửa ngày cũng không gặp người đáp lời, quái không thú vị, ngượng ngùng mà ôm hắn, cằm gác ở trên vai hắn không dám nhìn hắn: "Đại Thánh gia, ngươi còn sinh khí sao?"
Có lẽ là bởi vì suối nước nóng quá nhiệt, Đại Thánh gia thanh âm khàn khàn trầm thấp, dễ nghe lỗ tai đều phải hoài / dựng. Lục Trầm khẩn trương hề hề mà nghe hắn kế tiếp mỗi một chữ.
"Ngươi nói ta sinh khí sao?" Tôn Ngộ Không không chút để ý mà hoa thủy hỏi.
Lục Trầm lắc lắc mặt: "Ta thật không phải cố ý, ngươi xem ta này không phải thẳng thắn sao, kia đều không có cái to rộng xử lý?"
Tôn Ngộ Không nhíu nhíu mày mao: "To rộng xử lý?"
Lục Trầm vội vàng giải thích: "Chính là chúng ta bên kia cách nói, từ nhẹ xử lý, ngươi......" Hắn thử tính mà thật cẩn thận há mồm, "Liền không thể tha thứ ta sao?" Hắn không nghĩ muốn chính mình từ tiểu nhân thần tượng chán ghét hắn.
Tôn Ngộ Không không trả lời hắn nói, ngược lại là hỏi hắn: "Ngươi thế giới cùng nơi này không quá giống nhau sao?"
Lục Trầm nghĩ nghĩ, không biết nên như thế nào giải thích, đại khái nói một chút thế giới hiện thực Tây Du Ký quyển sách này, lại thượng vàng hạ cám mà miêu tả một chút chính mình thế giới bộ dáng, mệt đến cả người đều thật sự chỉ có thể ghé vào Tôn Ngộ Không trên người: "Không sai biệt lắm cứ như vậy đi."
Tôn Ngộ Không đối kia quyển sách có điểm hứng thú: "Ngươi là nói chúng ta trải qua ở các ngươi thế giới là một quyển sách?"
Lục Trầm vội vàng lắc đầu: "Đương nhiên không phải, ta cũng không biết tính cái gì, nhưng các ngươi tuyệt đối cùng thư thượng viết không quá giống nhau, ngươi xem a, thư thượng nói Trư Bát Giới lại xấu lại lười, nhưng kỳ thật cũng không phải đi."
Tôn Ngộ Không thanh âm đổi đổi: "Ngươi không cảm thấy hắn xấu?"
"Ha ha ha, nào xấu, thực đáng yêu a, như là cái tiểu đoàn tử." Nghĩ đến tiểu đoàn tử, Lục Trầm sắc mặt đen hắc, lẩm bẩm nói, "Nha, cho dù là tiểu đoàn tử, hắn cũng so với ta cao, ta quá lùn." Nghĩ nghĩ, hắn lại vì chính mình tìm lý do, "Bất quá ta so với hắn tuổi tiểu, nói không chừng còn có thể trường cao đâu, có phải hay không, Đại Thánh gia."
Tôn Ngộ Không hoàn toàn không trả lời hắn vấn đề, hừ lạnh một tiếng nói: "Ta xem xác thật rất xấu."
Lục Trầm ngẩn người, cười ra tiếng âm: "Kia khẳng định là bởi vì Đại Thánh gia ngươi luôn chiếu gương nhìn đến chính mình duyên cớ, ánh mắt đều rất cao, hắn cùng ngươi so tự nhiên là ngươi tương đối soái lạp, ngươi nhưng vẫn luôn là ta nam thần."
Tôn Ngộ Không ấn đường nhíu lại, rất có hứng thú mà xem hắn: "Nam thần?!"
Lục Trầm xoay chuyển tròng mắt: "Chính là sở hữu nam bên trong ta nhất nhất thích ngươi."
Tôn Ngộ Không như suy tư gì gật gật đầu: "Ân, vậy ngươi trước từ ta trên người xuống dưới."
"Ta không." Lục Trầm ôm càng chặt hơn, đầu gác ở trên vai hắn, "Ngươi không tha thứ ta ta liền không đứng dậy."
Kết quả tàn nhẫn lời nói còn không có bị phóng xong, thân thể bị Tôn Ngộ Không hai ngón tay đầu chọc khai. Chợt hai người chi gian không ra bao la một khoảng cách, Lục Trầm hai cái đùi còn bị quần ràng buộc, thiếu chút nữa lại hoạt đến đi xuống.
Tôn Ngộ Không ngón tay thoáng vừa động, kề sát ở hắn trên người quần áo nháy mắt liền hoàn toàn biến mất, thoải mái Lục Trầm duỗi duỗi người, tiến đến Tôn Ngộ Không trước mặt dựa gần bờ vai của hắn dựa lưng vào vách tường, có chút lạnh.
"Đại Thánh gia, ngươi không tức giận được chưa, ngươi đại nhân có đại lượng, liền tha thứ ta lần này bái."
Tôn Ngộ Không phiết quá mặt nhắm mắt lại, không muốn phản ứng hắn.
Lục Trầm liền ở một bên liêu bọt nước chơi đùa, thường thường mà lẩm bẩm một câu: "Tha thứ ta sao, tha thứ bái."
Tôn Ngộ Không xoay người ghé vào trên vách tường đưa lưng về phía hắn nói rõ chính là không nghĩ để ý đến hắn.
Lục Trầm liêu một hồi thủy, chơi không có gì ý tứ, ghé vào hắn bên tai, tò mò hỏi: "Đại Thánh gia, Kim Cô Bổng ngươi có phải hay không liền đặt ở lỗ tai a?"
Tôn Ngộ Không rốt cuộc phiết quá mặt: "Muốn nhìn?"
Lục Trầm hai mắt nháy mắt tỏa ánh sáng: "Ân ân ân."
Vì biểu hiện hắn mãnh liệt dục / vọng, Lục Trầm cơ hồ chó Nhật giống nhau gật đầu: "Nhìn xem xem."
Xác thật rất muốn kiến thức kiến thức trong truyền thuyết kim quang lấp lánh thiên hạ đệ nhất vũ khí a.
Tôn Ngộ Không tròng mắt xoay chuyển, đáy mắt hiện lên một mạt không dễ phát hiện ý cười, tay ở lỗ tai chỗ tùy tiện đào đào, một cây nhỏ hẹp kim sắc cây gậy nằm ở hắn lòng bàn tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại thánh đừng đánh ta [ tây du xuyên qua ] - Quỳnh Cửu Khiêm
General FictionLục Trầm có bệnh, đi tới lộ đều có thể ngủ cái loại này bệnh. Có một ngày, hắn đi tới đi tới không cẩn thận ngủ gật, lại tỉnh lại thời điểm cũng đã xuyên qua. Hắn không phải tự chủ xuyên qua, hắn là bị nguyên thân kéo vào tới. Nguyên thân là Bạch Cố...