Chương 46 là ai
Xác định quan hệ lúc sau, Lục Trầm dọc theo đường đi dính Tôn Ngộ Không dính đến càng khẩn, mặc kệ đối phương làm gì hắn đều như là tiểu cái đuôi giống nhau mà đi theo.
Tôn Ngộ Không tìm ăn, vừa chuyển đầu mặt sau một đôi sáng lấp lánh mắt to, Tôn Ngộ Không mang nước, mặt bên Lục Trầm chạy so với hắn còn muốn mau, Tôn Ngộ Không tìm hiểu tình hình giao thông -- hắn một phen túm chặt liền phải đi phía trước hướng Lục Trầm: "Không được, cùng sư phụ đãi ở bên nhau."
Đường Tăng ngồi xếp bằng ngồi ở một khối to cự thạch thượng tụng kinh, bớt thời giờ mở to mắt nhìn liếc mắt một cái: "Tiểu trầm, đừng quấy rối."
Lục Trầm bĩu môi ba không tình nguyện mà hướng tới Đường Tăng phương hướng dịch đi, trong miệng còn lẩm bẩm lầm bầm: "Không quấy rối a, mang lên ta nói nói không chừng còn có thể biết yêu tinh lai lịch đâu."
Đường Tăng túm hắn tay dựa vào trên tảng đá, thanh âm càng thêm sủng nịch ôn nhu: "Được rồi, ngươi này pháp thuật ta cũng không yên tâm, vẫn là đãi ở chỗ này đi."
Lục Trầm mếu máo ba, ngồi xổm cục đá phía dưới nắm thảo căn: "Nhưng Đại Thánh gia pháp thuật như vậy cao, mang lên ta hẳn là cũng không có việc gì đi."
Đường Tăng còn chuẩn bị lại khuyên nhủ, Tôn Ngộ Không lại là vẫy vẫy tay: "Lại đây đi."
Lục Trầm xoay chuyển đầu, phụ cận trừ bỏ Đường Tăng liền chính mình một người, ngón trỏ cong chiết lại đây nhắm ngay chính mình: "Ta?"
Tôn Ngộ Không thanh âm nhàn nhạt: "Không đi nói liền tính."
Lục Trầm lập tức nhảy dựng lên đuổi kịp: "Thật sự?"
Tôn Ngộ Không xoay người liền đi: "Theo không kịp bị yêu tinh ăn ta cũng mặc kệ."
"Mới sẽ không, ta có Cân Đẩu Vân, một cái bổ nhào cách xa vạn dặm, ta không đánh, ta chạy." Lục Trầm thần khí mà chọn lông mày.
Tôn Ngộ Không cũng không cùng hắn cãi cọ, cũng chỉ là lo chính mình ở phía trước đi, thường thường mà cúi đầu phản bác một câu.
Đường Tăng nhìn hai cái càng lúc càng xa, nhưng lại càng dựa càng gần bóng người, niệm câu phật hiệu, nhắm mắt lại tiếp tục tụng kinh.
"Thích cùng ta ngốc cùng nhau?"
Lục Trầm thiên quá đầu xem hắn mặt vô biểu tình mặt, gật gật đầu: "Ân, chính là ở ngũ chỉ sơn hạ lại nghỉ ngơi 500 năm ta đều nguyện ý."
Tôn Ngộ Không bỗng nhiên cười ra tiếng: "Ta đây nhưng không muốn."
Lục Trầm lập tức ý thức được tự mình nói sai, vội vàng lắc đầu: "Nha, ta không phải ý tứ này." Hự hự nửa ngày nhưng thật ra không nhớ tới chính mình nên nói gì, đành phải một phen ôm hắn eo, nghiêng đầu dựa vào hắn trên người, "Dù sao mặc kệ ngươi ở đâu ta chính là thích cùng ngươi ngốc cùng nhau."
Cảm giác được ót thượng một trận ấm áp, Lục Trầm sinh khí, nhưng cũng không biết cố gắng mà từ hắn sờ: "Lại sờ đầu, sớm hay muộn muốn trọc, xấu khó coi ngươi nếu là không cần ta, ta liền, ta liền," hắn nghiến răng nghiến lợi nửa ngày, cuối cùng trực tiếp buông lời hung ác, "Ta liền đến chỗ bại hoại ngươi thanh danh."
Tôn Ngộ Không a cười, cùng hắn đậu một hồi thú, ngắm thấy nơi xa một cái không lớn không nhỏ thác nước, dương tay: "Ngươi xem......"
Nháy mắt đã quên vừa rồi hung ác, Lục Trầm ngạc nhiên, về phía trước đi rồi hai bước bị Tôn Ngộ Không túm chặt, quay đầu lại hướng về phía hắn kêu: "Oa, thật xinh đẹp a, thác nước ai, ngươi xem ngươi xem......" Hắn hưng phấn mà chỉ vào giữa không trung, túm Tôn Ngộ Không ống tay áo, "Còn có thể thấy cầu vồng!"
Tôn Ngộ Không lược hiện khinh thường: "Ngươi trước kia chưa thấy qua cầu vồng?"
Cảm thụ được lạnh lẽo bọt nước bắn tung tóe tại trên người mát lạnh, Lục Trầm tránh thoát khai Tôn Ngộ Không tay, tưởng để sát vào điểm xem thuận tiện chơi thủy: "Không phải, ta đã thấy cầu vồng, bất quá là sau cơn mưa, nho nhỏ cái loại này, ta chưa thấy qua thác nước, càng chưa thấy qua thật nhiều cái cầu vồng đồng thời xuất hiện, thật sự hảo mỹ a."
Hắn nửa ngồi xổm hai khối cục đá trung gian, tay liêu bọt nước: "Chúng ta trụ địa phương phụ cận không có nhiều ít thủy, càng không có gì đại giang đại lưu hoặc là thác nước linh tinh, hơn nữa ta tình huống này người trong nhà cũng không thế nào yên tâm chính mình ra xa nhà đi chơi."
Tôn Ngộ Không ở phía sau che chở hắn, phòng ngừa hắn dẫm thượng trên tảng đá ướt hoạt rêu xanh ngã xuống: "Chờ lấy xong kinh ta mang ngươi hồi Hoa Quả Sơn, bên kia thác nước muốn so nơi này đồ sộ nhiều."
Lục Trầm nháy mắt kích động lên: "Hảo a."
Quay đầu lại nghĩ tới qua lại gia sự tình, nháy mắt nhụt chí, đứng lên đầu ngón tay còn ở đi xuống rớt thủy, lui trở lại Tôn Ngộ Không bên người muốn nói lại thôi.
Tôn Ngộ Không: "Làm sao vậy? Không nghĩ đi Hoa Quả Sơn? Bên kia có rất nhiều con khỉ, ta tưởng ngươi theo chân bọn họ hẳn là có thể chơi đến cùng đi." Đều ngây ngốc, cũng đều thực đáng yêu.
Lục Trầm trừng hắn liếc mắt một cái: "Mới không phải, rất muốn đi được không."
Tôn Ngộ Không cười niết hắn khuôn mặt, trên mặt thịt có thể lôi kéo ra hảo xa: "Đó là làm sao vậy? Lại không cho chính ngươi đáp mây bay, mày ủ mặt ê cái gì, so hòa thượng còn muốn giống hòa thượng."
Lục Trầm bĩu môi ba, ôm Đại Thánh gia eo mặt chôn ở hắn eo bụng gian, xoa xoa bị niết có chút đau mặt, mơ hồ không rõ mà nói: "Đại Thánh gia, tưởng về nhà, tưởng nói cho ta cha mẹ một tiếng lúc sau, sau đó lại lưu tại Hoa Quả Sơn bồi ngươi."
Tôn Ngộ Không sờ lên hắn cái ót đầu ngón tay một đốn: "Không nghĩ gia?"
Lục Trầm thanh âm rầu rĩ: "Tưởng a, chính là tưởng tượng đến về sau không bao giờ có thể thấy Đại Thánh gia, trong lòng liền rầu rĩ, so nhớ nhà càng khó chịu, ta hảo bất hiếu a."
Tôn Ngộ Không vui vẻ: "Kia làm sao bây giờ?"
Lục Trầm bóp hắn một khối cơ bắp: "Đều là ngươi hại ta biến như vậy, cho nên ngươi muốn phụ trách."
Tôn Ngộ Không nhéo hắn sau cổ, giống như là thưởng thức xoa miêu giống nhau mà thưởng thức: "Yêu tinh đều có thể rách nát hư không đem ngươi mang lại đây, chẳng lẽ ta còn không thể rách nát hư không đi đến ngươi thế giới bồi ngươi ngắn ngủn mấy chục năm?"
Lục Trầm kinh ngạc mà từ hắn trong lòng ngực ra tới, không thể tin tưởng mà bắt lấy hắn tay: "Thật vậy chăng, thật sự có thể chứ?"
Tôn Ngộ Không cười đến kiêu ngạo tự tin, so giữa không trung cầu vồng còn muốn loá mắt mê người: "Vì cái gì không thể, ngươi là tại hoài nghi ta năng lực sao?"
Lục Trầm liên tục lắc đầu, kiêu ngạo mà cao cao nhếch lên ngón tay cái: "Như thế nào sẽ, Đại Thánh gia trong lòng ta quả thực không gì làm không được."
Tôn Ngộ Không xem trên mặt hắn ngây ngô cười liền cũng muốn cười, ngón tay điểm điểm hắn cái trán: "Chờ lấy xong kinh tuyến Tây ta sẽ xuống tay chuẩn bị chuyện này, trong khoảng thời gian này vẫn là đãi ở chỗ này đi." Tuy rằng đại bộ phận thời gian đều đang ngủ, nhưng cũng có giống như vậy tỉnh lại dính chính mình sung sướng thời điểm, nếu thật đi trở về -- tới Tây Thiên phía trước chỉ sợ đều không thể gặp nhau đi.
Không biết khi nào bắt đầu, hắn đã không thể thói quen bên người không có cái này tiểu cái đuôi nhật tử.
Bị đè ở ngũ chỉ sơn hạ cô đơn tịch mịch ba trăm năm, cùng với đại náo thiên cung phía trước tuy rằng tùy ý tiêu sái nhưng tổng cảm thấy thiếu vướng bận hơn một ngàn năm, phảng phất đều là vì chờ đợi sinh mệnh này một cái điểm xuất hiện.
Có cái này điểm, Tôn Ngộ Không cảm thấy chính mình tồn tại mới có chân chính ý nghĩa.
Mù quáng cầu sinh, tùy ý làm bậy, tựa hồ hết thảy đều là bởi vì thiếu cái này điểm tồn tại. Hiện tại hắn rốt cuộc xuất hiện, chính mình nhân sinh chân chính mà hoàn chỉnh.
Nếu hắn thật là chính mình ràng buộc nói, kia chính mình nguyện ý tiếp thu, thậm chí thật sâu mà yêu thích cái này ràng buộc.
Tôn Ngộ Không bế lên hắn đất bằng nhảy, ổn định vững chắc dừng ở thác nước bên ngoài, vẽ một cái lập loè đạm màu trắng vòng sáng lúc sau: "Đãi ở chỗ này đừng nhúc nhích."
Lục Trầm bĩu môi bắt lấy hắn tay.
Tôn Ngộ Không bất đắc dĩ quay đầu: "Đừng nháo."
Lục Trầm cúi đầu, tội nghiệp lề nghiền mặt đất: "Mới không phải tưởng quấy rối, quyển quyển họa có thể lớn hơn một chút sao, nếu là ngươi trở về vãn nói ta đều trạm mệt mỏi."
Tôn Ngộ Không nhìn chỉ có thể cất chứa hạ hắn một đôi chân an toàn vòng: "Ta chính là nhìn xem phía trước địa hình, sẽ không đi xa." Tuy là nói như vậy, vẫn là hủy diệt phía trước dấu vết, vẽ một cái có thể làm hắn ngồi trên chiếu vòng lớn, "Quần áo ô uế ngươi cũng sẽ không dùng thanh khiết quyết."
Lục Trầm cười đến vui vẻ: "Có ngươi a."
Tôn Ngộ Không một ngón tay đầu đè lại kích động Lục Trầm cái trán, không cho hắn tới gần: "Được rồi, mặc kệ tình huống như thế nào đều không cần ra tới, biết không?"
Lục Trầm chớp chớp mắt, cười đến nghịch ngợm: "Vậy ngươi kêu ta đâu? Cũng không ra?"
Tôn Ngộ Không cùng hắn trêu đùa: "Vậy trực tiếp ôm đi."
Lục Trầm đẩy đẩy hắn cánh tay: "Ngươi mau đi đi, chúng ta sớm một chút trở về, bằng không đường đường sẽ lo lắng."
Tôn Ngộ Không gật gật đầu, xoay người nháy mắt liền tại chỗ biến mất.
Lục Trầm vờn quanh một vòng, không cảm thấy có cái gì nguy hiểm, trực tiếp ngay tại chỗ ngồi xuống.
Nhàm chán mà thưởng thức xuống tay biên tiểu thảo, thuận tiện yên lặng phỏng chừng Đại Thánh gia đi ra ngoài rất xa.
Liền ở hắn mơ màng sắp ngủ cơ hồ muốn kiên trì không được ngồi tư thế thời điểm, phía trước tinh tế tác tác thanh âm vừa lúc dời đi hắn lực chú ý. Lục Trầm chậm rãi đứng lên, cảnh giới mà nhìn cách đó không xa chính hơi hơi đong đưa nhánh cây.
"Không có gì quan trọng, đi thôi." Tôn Ngộ Không đột nhiên xuất hiện, sợ tới mức Lục Trầm thiếu chút nữa ngã ngồi trên mặt đất.
Lục Trầm vỗ vỗ trái tim nhỏ: "Đại Thánh gia, ngươi làm ta sợ làm cái gì a."
Tôn Ngộ Không liếc nhìn hắn một cái: "Này liền dọa, lá gan cũng thật tiểu."
Lục Trầm liên thanh ứng hòa nói: "Là là là, ta nhát gan, sợ tới mức ta chân mềm, đều đi không nổi."
Tôn Ngộ Không cười: "Như thế nào như vậy vô dụng, hảo, chúng ta đi về trước đi."
Mắt thấy hắn trực tiếp ngồi xuống, Tôn Ngộ Không thẳng nhíu mày mao: "Lại làm sao vậy."
Lục Trầm hướng về phía hắn mếu máo làm nũng: "Đều nói chân mềm, ngươi lại đây đỡ ta một chút."
Tôn Ngộ Không đứng ở tại chỗ không nhúc nhích, thu liễm trên mặt ý cười.
Lục Trầm phảng phất hoàn toàn không phát hiện, xoa chính mình cổ chân: "Ngươi đem ta đặt ở nơi này hơn nửa ngày, ta chân đều đã tê rần, ngươi không đỡ ta ta liền không đứng dậy." Mắt to nhấp nháy nhấp nháy, giống như là giương cánh muốn bay con bướm.
Tôn Ngộ Không dừng một chút, về phía trước thoáng đi rồi hai bước, ngừng ở hắn trước mặt, trên cao nhìn xuống mà vươn tay: "Như vậy?"
Lục Trầm lắc đầu: "Không cần, ta một chút đều đứng dậy không nổi, ngươi thật sự không suy xét đỡ ta một chút?" Hắn nghịch ngợm mà run rẩy lông mi, "Còn nói ôm một cái đâu, đỡ vừa đỡ đều không muốn, cũng quá nhẫn tâm đi."
Tôn Ngộ Không đáy mắt rõ ràng hiện lên một tia không kiên nhẫn: "Ngươi rốt cuộc làm sao vậy?"
Lục Trầm chớp chớp mắt: "Ta không như thế nào a, ngươi phía trước đều sẽ ôm ta, nhưng thật ra hôm nay, tính tình như thế nào lớn như vậy."
Tôn Ngộ Không nhìn chằm chằm hắn nhìn sau một lúc lâu, cuối cùng vẫn là lựa chọn thỏa hiệp, vẫn duy trì duỗi tay tư thế chậm rãi ngồi xổm xuống, liền nơi tay sắp muốn chạm đến đến Lục Trầm nháy mắt, đánh đòn cảnh cáo.
Tôn Ngộ Không thân thể nhanh chóng mềm mại ngã xuống, Lục Trầm khiếp sợ, thiếu chút nữa nhảy ra vòng luẩn quẩn, may mắn trên tay còn liều mạng bắt lấy gắt gao cắm rễ với mặt đất tiểu thảo.
Nhìn đến mặt sau Tôn Ngộ Không một trương nghiêm túc mặt, Lục Trầm gắt gao nhìn chằm chằm trên mặt đất thân thể, xác định hắn tuyệt đối sẽ không lại xác chết vùng dậy thời điểm nhảy dựng lên, lược quá hắn trên không trực tiếp bổ nhào vào Tôn Ngộ Không trong lòng ngực, gắt gao ôm Tôn Ngộ Không cổ không buông tay.
"Ta không có việc gì, ta không ra vòng luẩn quẩn, ta biết hắn không phải ngươi, ta chỉ là ở kéo dài thời gian." Lục Trầm dùng một lần nói xong lúc sau lập tức từng ngụm từng ngụm mà thở dốc, trong lồng ngực trái tim bùm bùm, cơ hồ muốn nhảy ra.
Cho dù biết yêu tinh không có khả năng đột phá Đại Thánh gia họa vòng, nhưng như thế tiếp xúc gần gũi yêu tinh còn nếu không làm hắn nhìn ra manh mối, là thật sự thực khẩn trương, khẩn trương đến trái tim đều phải bạo rớt trình độ.
Tôn Ngộ Không vỗ vỗ bờ vai của hắn, tay đặt ở hắn trên mông trực tiếp hướng về phía trước một thác, đem người bế lên tới: "Đi về trước đi."
Tác giả có lời muốn nói: Lục Trầm trầm: Ta chỉ là trạm mệt mỏi, tưởng nằm xuống mà thôi ~
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại thánh đừng đánh ta [ tây du xuyên qua ] - Quỳnh Cửu Khiêm
Ficțiune generalăLục Trầm có bệnh, đi tới lộ đều có thể ngủ cái loại này bệnh. Có một ngày, hắn đi tới đi tới không cẩn thận ngủ gật, lại tỉnh lại thời điểm cũng đã xuyên qua. Hắn không phải tự chủ xuyên qua, hắn là bị nguyên thân kéo vào tới. Nguyên thân là Bạch Cố...