Cám ơn magicwinter2004 đã gợi ý 😀😀😀🤗
---------------------------------- vô truyện thui------------------------------------------------
Haizzzzzz! Ôi cái ngày xui xẻo nhất trong đời tôi.
Sáng sớm đi kiếm thức ăn thì bé MiMi như cái đuôi thứ 2 của tôi, đi đâu cũng theo. Nhưng mới đi đc một lúc vì quá chủ quan tôi không thèm nhìn đường nên dẫm ngay vỏ chuối do con người xả. Rầm. Mới buổi sáng mà tôi đã hôn đất mẹ thân yêu rồi 👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻😭😭😭, MiMi chỉ đứng ngơ ngác nhìn tôi như một diễn viên đóng hài. Ôi cái người của tôi.
Chưa hết mới vươn vai thì ào ào, nguyên cái thùng đổ ập nước xuống người tôi và khuyến mãi thêm cái thùng thân yêu.
Ủa trời nhiều sao quá vậy, một ông sao sáng, hai ông sáng sao....... Rầm........--------------------------- vài phút trôi qua--------------------------------
Vừa mới tỉnh dậy chưa kịp vươn vai hay định hình xem chuyện gì . Đập vào mặt tôi là ....... bộ mặt phóng đại của bạn........ chó bun đang khoe hàm răng trắng không tì vết đang nở nụ cười đầy nguy hiểm ..... Ực ................... Đằng sau thì có MiMi run vì sợ . E hèm, xin chào các bạn đến với lớp học, tôi sẽ chỉ bạn sẽ làm gì trong tình huống này. Đầu tiên phải đứng dậy rồi muốn làm gì thì làm. Thứ 2 phải nở nụ cười thật tươi . Cuối cùng tôi cắp Mimi đằng sau và chạy thật nhanh. Trời ơi tôi có làm gì sai mà phải chạy khỏi con chó đó. Huhuhu.
Phù ! Cuối cùng cũng thoát !
- Mimi, em là gì con chó đó vậy hả- Tôi hét ầm lên với MiMi- Em có biết nếu chị không tỉnh kịp và chạy nha có thể thành cái gì không hả?
Tôi mắng đến cả chục phút, nhưng sau đó nhìn con bé tội nghiệp quá với lại nói nhiều quá nên thôi.
- Lần sau không được chọc con chó đó nghe chưa cô nương. Bây giờ thì theo chị đi kiếm đồ ăn!
Mãi đến tận lúc thoát phải cám ơn ông trời đã ban cho con 4 cái chân dài để chạy nhanh. Nếu không chắc giờ mình lên thiên đường quá 😂😂. Đúng là một ngày mệt mỏi mà! Thôi kệ cuộc đời còn dài cứ thoải mái mà tận hưởng😞 nhưng có lẽ thời gian tới sẽ không được bình yên nhỉ?
.......
Sorry mọi người nhiều lắm, bây giờ mình đang bí ý tưởng với lại sắp thi hk và tuyển sinh lớp 10 rùi 😢
Mong mọi người vẫn tiếp tục bình chọn cho mình dù không hay lắm. 🤗
BẠN ĐANG ĐỌC
Tự truyện của một con mèo hoang
General FictionChuyện nói về cuộc đời của một con mèo cái hoang!😊 Đây là truyện đầu tiên của mình, mong mọi người ủng hộ