YANA'S POV
"SISSSSSSS!!!"
"WAAAAAHHHHH BES!"
Break time na ngayon at magkasama kami ngayon ni bes sa green field.
"Uwaaahhh na miss kita bes T____T"
"Gaga! Parang di lang nagkita kahapon hahahaha! Dali na bes mag kwento ka na sakin!"
"Uwaaaah bes may sasabihin ako sayo huhu T_____T"
"Ano!? Daliiiii bilis kwento na!!!"
Intrega niyang sabi huhu
"We're married T_____T"
"WHAT!!? NINO 0___0?"
"Ni Hades *pout*"
Tas kinuwento ko na sa kanya yung buong nangyari kahapon including na last day ko na rin ngayon kaya ako nagpapaalam T__T
"Wahh nakakatampo ka sis,nang iiwan ka!"
"Waahh bes naman wag kana magalit. Di bale,bibigyan nalang kita ng pikachu stickers at yung--"
Bat ba taga kwento ko kay pikachu puputulin nila o di kaya ayaw nila? Ka angry ah *pout*
"Naiitindihan ko naman bes waahh swerte mo naman at si Ford yung napangasawa mo. Teka,nag honeymoon na ba kayo 0___0?"
"Honeymoon? Ano yun bes? Call sign? Waahh oo nga nuh? Yan kaya call sign namin honeymoo----ARAYYYYY ulo ko po huhuhu T____T"
"Gagi!HAHAHAHAAHA! Hindi yun call sign! Ginagawa yan ng mag-asawa! HAHAHAHA"
"Ginagawa? Hmm ano ba ang ginagawa ng mag-asawa?"
"HAHAHAHAHAHA exciting yun sis!! Nakakapawis at nakakapagod try nuh tas para kayong nasa langit nun! Hahahahaha!"
Hmm exciting? Nakakapawis at nakakapagod? Totally ginagawa ng mag-asawa? At parang nasa langit daw ?___? Ano ba yun? Di kaya.....alam ko na! Gagawin kaya namin yan ni Hades! Mag h-honeymoon kami! Waaahhhh excited nako!! Para kasing nakaka exciting nga *_________*
"Pfft' hahaha bes! Una nako ha? Start na first period ko! Hahaha yung honeymoon ha? Uumbok tyan mo niyan pagkatapos ng ilang months sige ka! HAHAHAA!"
Tas umalis na siya na natatawa. Uumbok daw tyan ko? Napatingin ako sa tiyan ako...hehehehehe alam ko na talaga! Mag h-honey moon kami soon!! Yeeehhhh sasabihin ko yan kay Hades mamaya pagkatapos ng last subject ko hehehehe. Ma e-excite din siguro yun hohoho >3< kyaahh kaya pumasok na rin ako sa class ko *__*
Nung uwian na dali-dali akong pumunta sa parking lot pagkatapos mag-usap namin ni bes at magpaalam sa isat isa at tumakbo na para hanapin si Hades at pag-usapan na rin yung honeymoon namin hehehe. Pagdating ko ng parking lot nakita ko siyang nakasandal sa kotse niya habang hawak ang phone.
"SWEETY PIEEEEE!!!!!"
Sigaw ko hehehe sabi kasi ni bes kanina dapat daw may call sign kami ni Hades eh wala akong maisip kaya sweety pie nalang hehehe ^__^. Napatingin siya sa gawi ko at kunut noo akong tingnan ng makarating ako sa pwesto niya.
"Hehehehehe ^____^"
"Who the hell is that SWEETY PIE!? IS HE YOUR GUY!? CAN I KILL THAT FUCKING SON OF A BITCH NOW!? WHERE IS THAT ASSHOLE!?"
Pagalit na sigaw ni Hades habang palinga linga pa sa paligid na parang may hinahanap. Tanga ba si Hades? Siya kaya yung sweety pie na tinatawag ko kanina...di kaya...may nakitang multo si Hades tas tinatawag niyang lalaki ko 0.0? Waaahhhh pikachu T____T. Lumakad ako palayo upang tumungo sa kotse pero nakita niya ako at tinignan ako ng masama tapos pumasok sya ng pagalit kaya pumasok na rin ako baka makita ko pa yung multong nakita ni Hades eh huhuhuhu T___T.
*Fast forward*
"Hindi pa tayo tapos babae!!!"
Sigaw niya pagkatapos namin kumain,aakyat na sana kasi ako dahil natatakot ako na baka dala parin ni Hades yung multo huhu saka ano raw? Di pa raw kami tapos eh wala naman kaming ginawa kanina. Tanga talaga hays -_-
"HOY BABAE KINAKAUSAP KITA!!"
"ahh hehe peace ^__^v"
"WHO THE HELL IS THAT SWEETY PIE AGAIN HUH!?"
"Si Hell,hades o si Sweety Pie? Hmm diko kasi yang kilala si Hell eh pero yung sweety pi----"
"FUCK! THAT SWEETY PIE YOU SHOUT EARLIER!!"
"Ayyyyy yun pala hehehehe"
"WHO IS THAT SON OF A BITCH!? I'LL KILL HIM!"
Halaaa papatayin raw ni Hades sarili niya? Siya kaya yung tinawagan ko ng sweety pie kanina, diba? Tanga niya talaga -_-
"Papatayin mo sarili mo Hades!? WAAHHHHH wag! Sino nalang bibili ng pikachu ko saka ikaw kaya yung tinatawag ko ng sweety pie kanina"
*Pout*
BINABASA MO ANG
MARRYING THE POSSESSIVE DEVIL MAFIA BOSS
Mystery / ThrillerPROLOGUE I didn't expect to meet a MAFIA BOSS! NOT IN MY DREAMS! Like heck? Mamahalin ko pa si Pikachu, ayaw ko pang mamatay huhuhu 😭😭. Pero tumututul yung tadhana sakin, di ko naman sinasadya na number niya yung makuha ko ha at mapagtripan! Huhuh...