Chapter 17

3.6K 87 0
                                    

YANA'S POV

"DAMN!!! FUCKKKKKK!!!!"

*BOOOGGGSHHHH*

"H-hades...tama n-na *huk*"

Maluha kung sabi sabay yakap sa kanya,ang dami kasing natamo nilang sugat sa nangyari. Sila Tristan? Tahimik lang pero makikita ko sa kanilang mga mata yung lungkot,pagsisisi, galit at poot except kay Dash na umiiyak ng tahimik.

"Fuck! I-im fucking useless!!!"

I hug Hades tighter and he hug me back. Nakakalungkot yung nangyaring naganap. I know what happened dahil ikunwento ni Cloud sakin. I know that this is too painful for them na mawala ang dalawang taong miyembro ng XxX Mafia Organization. Kahit di ko masyadong close sila Blake and Floyd,nalulungkot parin ako. Pagkatapos ng mga ilang oras,nagpaalam na rin sila Tristan na umuwi,nakangiti silang nagpaalam kahit nakikita ko naman sa kanilang mukha ang pagiging malungkot :(.

Hayss, nakahiga na kami ngayon ni Hades and we're hugging each other arms. Alam kong kailangan niya ng kayakap ngayon at karamay,waaaahh bigyan ko kaya ng pikachu stickers si Hades para hindi na siya malungkot? Hindi kasi ako sanay na malungkot siya *pout*

"Hmm Hades?"

"Yeah?"

Nagkatinginan kami.

"wag ka ng malungkot, gusto mo bigyan kita ng pikachu stickers?"

"Pfft' no"

"Ehh ang lungkot mo kasi *pout*"

"Are you seducing me wife ?"

"Di ahhh!!"

"Then quit pouting or else hihilahin ko yang nguso mo"

Tinakpan ko ang bibig ko. Tignan mo,ang sama sama talaga ng ugali ng lalaking ito. Manghihila pa ng nguso >3<

"Pfft' what are you doing?"

"Jahsijhaiaj"

"Pfft hahaha!"

Tas pinipilit niyang alisin yung kamay ko na nakatakip sa bibig ko.

"Ehhh hades ano ba! >__<"

"Sorry wife pfft"

Tss tingnan niyo tas nagpipigil pa ng tawa but i can see the sadness in his eyes so I hug him again and he hug me back.

"Promise Hades,di kita iiwan. Alam kong nakakalungkot yung pangyayari na mawala sila Blake and Floyd pero alam kong masaya na sila kong nasan sila ngayon basta tandaan mo nandito lang ako sa tabi mo"

"Thank you wife"

I smiled after he kiss me on the forhead :)



SOMEONE'S POV

Pagkalipas ng ilang mga araw,nailibing na sila Blake Scott and Spencer Floyd Montegory. Ang mag asawang Montreal naman ay masayang nagsasama habang yung ibang tauhan dito ay nagmamasid at nagpaplano kung pano ulit pabagsakin ang Montreal.

"How about we kill her wife or his loved once? It will be easy to kill her so that fucking Montreal will suffer"

A guy suggested.

"But not too early,let's just surprise them for awhile"

"Me me me! I wanna kill that bitchy Alyanna Cross!"

"No! Let me!!"

"Shut the fuck up both of you!!"

"I can't wait to see you suffer Montreal after that incident before. Tss,let's see who will win on the battle""

Galit nitong sabi sabay napayukom sa kamay.

❎YANA'S POV❎

"UWAAAHHHH HADES! AKIN NA YANNN!!!"

"Tss"

Sabay hagis kay pikachu huhuhu ansama talaga nito! Kanina pa kasi to eh! Ang buraot T___T

"WAHHHH ANG DUGA MO HADES! TINGNAN MO! NADUMIHAN SI PIKA!"

Sabay pulot kay pikachu sa sahig huhuhu T___T

"Pikapangit -____-"

"BWAHAHAHAAAAHA!!"-Dash

Diko ba nasabi sa inyo? Nandito sila Dash ngayon sa bahay kasama sila Tristan, Cloud and Clyde hehehe oh diba? Parang complete family ^___^

"Do I need to kill you now,Dash -__-?"

"Pfft' joke lang bossing!"

"Waahhh! Guys! Gusto mo bigyan ko na kayo ng pikachu stickers and shades total nandito naman kayo sa bahay hehehe"

"nako ms Yana pass muna ako dyan,itong sila Cloud, Tristan at Clyde atat na atat na mabigyan ng mga pikachu stickers mo and shades! HAHAHAHA!!"

"Gagu!"-Clyde

Sabay batok kay Dash.

"Talaga? Awiiiee wait lang ha kukunin ko lang sa kwarto yung mga pikachu stickers and shades awiiiee!!"

"teka lang ms yann---"

Diko narinig yung sinabi ni Cloud kasi dali-dali akong pumasok ng kwarto para kunin yung mga pikachu stickers and shades! Hehehe hinanda ko kaya to....halaa 0___0 yung tarpaulin pala na mukha ni Cloud na kasama si pikachu! Buti naalala ko awiiiee! Hindi naman ako prepared nuh? Hehehe.

"GUYS! TADAAAAHH!"

MARRYING THE POSSESSIVE DEVIL MAFIA BOSSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon