Chapter 19

3.5K 90 2
                                    

CLOUD'S POV

Tinrack ko na agad sila Mr. Montreal pagkatapos niyang binaba ang tawag dahil may mali talaga akong kutob. I dialled Tristan's number and the others to help me out and tell them the exact place kung nasan sila Mr. Montreal at kaagad na sumakay sa bigbike ko. Damn! Problema na naman! Pagkatapos nla Blake at Floyd? Ito na naman? Who the hell is behind in this freaking incident!? And that's were going to find out,pasunod sunod na kasi ang trahedyang nagaganap. Pagkarating ko sa lugar kung nasan sila Mr. Montreal,napamura ako ng diin! At sakto ding kakarating nila Tristan,at gaya ko napamura din sila at dali dali kaming pumunta sa kotse na wasak at tinulungang makalabas sila bossing.

"W-wife"

Mahinang sambit ni boss at kaagad nawalan na ng malay at dali na namin silang ipinasok sa kotse at dinala sa hospital. After we got in the hospital, the nurses and doctors already do their job and assist the patients.

"Damn!!"-Clyde

Napaupo nalang kami sa labas para maghintay.

"Kakatapos lang nila Floyd at ito na naman!? Di pa nga tayo maka get over sa pagka patay nila eh!"-Dash

"Sino bang may pakana nito?"-Clyde

"I don't know at yan ang dapat nating alamin"

"I have I guess, I think they're up for revenge"-Spade

"Revenge?"-Dash

"We all know sa nangyaring aksidente noon at alam nating hindi si bossing ang pumatay dahil nandun tayo kasama niya at baka pinaghahalaan nilang si Bossing ang pumatay"-Spade

"Maraming kalaban si Boss kaya di na tayo magtataka kung marami ang gustong pabagsakin siya"-Clyde

Napaisip kami at natahimik. Imposible kaya na sila ang gumawa?

"Read this"-Spade

Napatingjn kami kay Spade na Kanina pang tahimik at sa papel na hawak niya na may bahid na dugo.

"What's that?"-Clyde

"I saw this on the backseat of the car while you're all busy na pinalalabas sila boss sa kotse.And i don't really have a clue s nakasulat"-Spade

Kinuha ko ang papel t binasa kaya lumapit na rin sila Tristan at nakibasa na rin at napamura nalang kami.Shit!


Mga ilang buwan na ng maunang magising si Boss while si Mam Yana hindi parin nagigising at hindi ko alam kung bakit. Kinuwento namin lahat kay boss ang nangyari, simula nung aksidente,nung sa sulat at ang sa pagsisimula naming pag-iimbestiga ngayon.

"Fuck those assholes whose trying to kill us,they will be a dead meat after I meet there fucking face!!"-Boss

Hindi naman masyadong malala ang kondisyon ni Boss,may mga bala lang na natamo pero ginagamot naman.

"Damn! If anything bad will happen to my wife,I'll rip there fucking heads!!"

Nandito kami ngayon sa room ni Mam Yana,si bossing naman nakatingin lang kay Mam sa hospital bed na hindi pa nagigising.

"Do you have a guess bossing kung sino ang may pakana nito?"-Clyde

"Yeah"

"And who will that be?"-Dash

"Tss"

Napa face palm kami sa sinagot ni bossing. Eh sa curious kami eh,dalawa lang kasi ang hint ko. Tsk,yan si bossing eh,pa thrill. Hindi niya sasabihin agad,gusto niya yung kayo mismo ang sasagut sa katanungan mo.

"About sa sulat bos--"-Dash

"Do you want me to fucking kill you Smith?"

Natahimik kami sa sinabi ni Boss. Curious kayo kung ano ang nakasulat? Ito "DID YOU LIKE MY SURPRISE MR. MONTREAL? DON'T WORRY,KULANG PA YAN SA GINAWA MONG KADEMONYOHAN NOON. I'LL THROW YOU A BIG SURPRISE AND I'M SURE YOU'RE GOING TO LOVE IT. SAY GOOBYE TO YOUR WIFE!" Sa baba ng nakasulat,may symbolization ng "Cross". At first nagtataka ako,magkasing apelyodo kasi ni Mam Yana saka wala naman sigurong kamag-anak si Mam Yana na kadali sa ibang Org.

"A-ahhh..."

Nagulat kami ng magsalita si Mam Yana,kaya daling lumabas sila Dash para tawagan yung Doctor. Pero ang mas ikinagulat namin ay ang pagmulat ng kanyang mga mata sabay tingin sa gawi namin at..

"S-sino kayo? Na s-saan a-ako? Anong n-nangyari s-sakin!?"

Napatingin ako kay boss na malungkot na nakatingin kay Mam Yana. Hayst,ibang problema na naman.


YANA'S POV

Hehehe galing ko talaga mag-acting! Napaniwala ko sila awiieee xD pagkatapos ng doctor sakin,umalis na din ito. Hehehe wala naman akong amnesia ah hehe nag a-acting lang ako baka kasi nasa action movies parin kami eh.

"Labas lang muna kami Boss"

Tumango lang si Hades habang lumabas na yung lima. Hehehe dahil nasimulan ko na yung pag acting ko,ipagpapatuloy ko na baka ma awardan pa ako ng pikachu awwie *___* pero huhuhu ang sakit ng katawan ko pag iginagalaw ko T__T

"A-are you o-okay?"

Utal na tanong ni Hades. Halaaa bakit kaya 0__0. Di kaya...nakakita parin siya ng multo kaya nauutal siya kasi natatakot siya 0__0?

"Hmm ok lang naman ako Hades bukod sa masakit ang katawan ko uwahhhh T____T"

"Pinagloloko mo ba ako babae?"

Masamang tanong niya. Waahh ano namang ginawa ko? Huhuhu pikachu T____T

"Uwaaaah hindi Hades ha! Swear,tanong mo pa kay pikachu T___T"

"Wala kang amnesia?"

"Wala! Nag aacting lang ako Hades! Baka kasi nasa action movies parin tayo kaya nag aacting ako hehehe saka ilang araw na ba ak--"

Diko na naituloy yung sasabihin ko kasi mahigpit na niyakap na ako ni Hades.

"Fuck wife! You made me worried sick!! Wag mo ng ulitin yun babae dahil di ko na alam ang gagawin ko..."

"Ano Hades? Saka waaahhhh ano ba Hades jokijoki lang yun hehehe may pikachu ba ako ngayon Hades? Hehehe"

"Nothing, just...just wag mo nalang uulitin yun. Natakot ako...baka..."

"Shhh hehehe ano ka ba Hades! Di ka iiwan ni wife mo ^___^"

Kumalas ako sa yakap at nginitian siya ng pagkatamis tamis :)

"I love you wife"

Then he kiss me...omo! Bat..WAAAHHHH PUSO KO PIKACHU!! T___T Mag r-respond ba ako? Yan ang nakikita ko sa movies eh hehe di ko alam pero I am responding to his kisses. Waaahhhh bat ang bilis ng tibok ng puso ko? May sakit ba ako? Huhuhu T___T

"AWWWSSSSS PORN MEN!!!!"

WAHHHH nakita kami ni Dash >/////<

"FUCK YOU SMITH!!!!!"

MARRYING THE POSSESSIVE DEVIL MAFIA BOSSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon