Chapter 21

3.2K 69 2
                                    

YANA'S POV

"Hubby,para san yun mga baril? Awieeee gagamitin ba natin yan sa pag aadventure natin mamaya *____*?"

"Tss yeah"

Awiiieeee excited na ako ^__^. Para kasing nakaka excite yung mangyayari mamaya. May shooting na naman ba? Tas mag aacting ulit ako? Hehehe galing! Magkano kaya sweldo ng mga aktor at actress nuh? Hehehe malaki kaya? Ipambili ko yun ng pikachu jacket at ipapasuot ko kay hubby hehehe tama! tama *____*. Uwaaahhhh astig talaga pag maging Mafia,sila Tristan and Cloud naglilinis ng baril nila while si Clyde at Dash nagpupustahan ng hindi ko alam habang si Spade,ayun nakatingin lang isa isa sa mga baril kasama si hubby. Waaaahh astig *____*. Hehehehe pagagamitin kaya ako ng baril ni Hubby mamaya? hehehehe.

"Waaaaahhhh pagamit ako sa baril hubb----awwwwwww!!!!! huhuhu susumbong kita kay pikachu mamaya hubby abuso ka huhuhu! T___T"

Tapakin ba daw kamay ko huhuhu damot talaga,baril na nga pinagdadamot pa *pout*. Battered wife ako huhu T_____T

"BAWAL!! No using of guns "

"UWAAAAHHH ang duga mo hubby! Eh bat sila Cloud pwede *pout*?"

"Tss cause they're expert on how to handle things"

"Pfft"-Dash

"Waaahhhh marunong naman ako hubby, tingnan m----"

Akmang kukunin ko yung baril na nasa tabi niya lang pero tinapik na naman kamay ko huhuhu.

"awwwwwww!!!! huhuhuhu WAAHHHHHH SUMBONG NA TALAGA KITA KAY PIKACHU HUBBY! SASABIHIN KONG DI KA NA BIBIGYAN NG PIKACHU STICKERS!"

"And what will I do with that pikapangit stickers? Tss"

"Syempre ididikit mo sa mga drawers mo Hubby hehehe pagawan kaya kita ng tarpaulin ng kapareho kay Cloud tas ilagay mo o ipaskil rin sa harap ng pinto natin Hubby? diba ang ganda? hehehe"

"Tsss"

"HAHAHAHAHAHAHAHA! Punyemas! DIKO MAPIGILAN! HAHAHAHAHA"-Dash

"Pfft! HAHAAHAHAHAHA"

"Pfft' Ms. Yana magpapagawa ulit si Cloud ng tar--hmmmmmpp"-Clyde

"Magpapagawa ulit ng ano Clyde? Uwaaahh Cloud wag mong takpan yung bibig ni Clyde *pout*"

"Gagu! ulitin mo pa sasapakin kita!!"-Cloud

Sabay tingin ng masama kay Clyde.Eehhhhhhh ?____?

"Pfft' Hahahahaha wala yun Ms Yana HAHAHAHAA!!"-Clyde

"Sure ka?"

"Pfft opo"

"HAHAHAHAH!!"

"Punyemas kayo -____-"

"Uwaahhh galit ka ba Cloud? gusto mo bigyan ulit kita ng tarpaulin kasama yung mukha parin ni pikachu? hmm yung sinuggest ni Dash nuon? hehehe maganda diba?"

tas nagtawanan silang lahat,except sa mga nakabasungot na mukha nila Spade,Tristan at Hades ?_____?

"ehhhhh anong nakakatawa?"

Clueless kong tanong at nagtawanan lang sila ulit ?____?

"Assholes,get back to work and fuck your butt in. They're here already"

Sabay tayo ni Hubby at kinasa yung baril na hawak niya kaya tumayo narin sila Cloud at sumeryoso na ang mga mukha at kinuha yung mga baril....at yung mga ibang gamit like....bombs 0____0. Whooooooo napalakpak ako 0_____0

"Galinggg hubby! astiggg niyo Cloud awiiieeee"

Sabay talon sa kama awiiee and they just smile at me ^___^

"Go,don't do anything reckless and do follow on the plan"

Baling ni hubby kila Cloud at tumango sila at saludong lumabas na ng kwarto at saktong.. biglang yumanig yung building like may sumabog kaya napatalon ako at yumakap kay hades sa takot.

"Don't worry, Im always here to protect you wife in every danger. I love you wife. So let's go?"

Sabay lahad sa kamay niya at binigyan ako ng halik sa noo kaya

nawala ang takot ko..maybe I really love Hades so I smiled and held his hand palabas ng unit.

'I love you too Hades' sabi ng isip ko.


MARRYING THE POSSESSIVE DEVIL MAFIA BOSSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon