YANA'S POV
"BOOOOOOMMMMMMMMMM!!!!!!!"
Sabay ng pagyanig na naman sa ibaba ng building.
"Uwaaaahhhhhh hubby natatakot na ako huhuhuhu nakakatakot pala na adventure to,kung sinabi mo sana na ganito edi sana nag back ou--WÀAAAAAHHH!!!"
"Baangggggg!!!
"Banggg!!!"
"Tss"
"Huhuhu uwaahhh hubby alis na tayo dito,ayaw ko pang mamatay. Hindi ko kasi dala si Pikachu eh para sabay na sana kaming mamatay T___T"
Napahinto sya sa paglalakad kaya napahinto rin ako kasi hawak niya kamay ko eh tas....uwaaaahhh ang gulo-gulo na sa paligid. Ang daming....mga taong nagtatakbuhan upang humingi ng tulong at mga nakahandusay na....patay uwaaaahhh T____T tas maririnig mo lang ay ang mga pagsabog at mga putukan ng baril,uwaahhh sana dinala ko nalang si pikachu dito para sabay kmi sa pag a-adventure T____T
"Wife"
Mahinahon na sabi ni Hades kaya napatitig nalang ako sa kanya.
"Don't you trust me?"
"May t-tiwala naman ako sayo hades p-pero sa mga taong g-gusto tayong patayin, wala na a-akong tiwala huhuhu uwaaahhh hades alis n tayo dito T_____T"
Sabay hila sa damit niya upang makaalis na sa building nato pero lasi ang lakas ni Hades huhuhu T___T
"Don't you think I'll let someone hurt you? trust me wife,just stay by my side and you'll be safe"
Sabay halik sa noo ko. Uwaahh bat ba tuwing hinahalikan niya ako nawawala agad ang takot ko at napapalitan ito na parang safe ako? >////<
"Oo na hubb-UWAAAAHH sa likod mo 0___0"
Sabay turo sa likod niya.
*BANGGGGG!!!*
"Uwaaaahhh ang galing hehehe ^___^"
Sabay talon hehehe galing lang ^__^
"Pfft' let's g----"
Hahawakan na sana ako ni Hades pero parang ang bilis ng oras at...napalayo agad ako sa kanya kasabay ng pag stampede ng mga tao at ang pagrinig ng mga mura ni Hades sa di kalayuan at hinahanap ako..
"WIFEE!!!? FUCKKK!!!!!!! DAMN IT!!!!"
Rinig na rinig ko pa ang boses ni Hades hanggang.. parang.. wala na talga akong narinig kundi ang mga putukan na naman ng mga baril.
*Banggggg!!!*
"Fuckk"
Napalingon ako sa nagmura...ANGHEL 😱?
"ANGHELLL 0____0!!!!???"
"Aysst shit! Just come with me!!!"
Sabay hila sakin.
"W-wait,san m-mo ko d-dadalhin??"
"You'll see"
Uwaaaahhh si Hades! Pano na yun? Palabas pa naman kami ng building pupunta. Uwaaahhh huhuhu hawak niya ako habang nagpaputuk siya ng baril habang may madadaanan kami T____T. Waaahhhh si cloud yun ah!
"UWAAHHHHHH CLOUD! TULUNGAN MO AK--HMMMMMMMM"
Sabay takip ng bibig ni Kuya anghel sakin huhuhu nagpumipiglas ako pero ang lakas niya. Hindi na kami nahabol ni Cloud dahil nabaril siya sa binti kaya tuluyang nakapasok kami ni Anghel sa elevator at dun na niya ako binitawan.
"uwaahhh ang sama mong anghel!! Akala ko ba anghel ka? Eh dapat sana niligtas mo ako at ibinigay kay hubby huhuhu tas binaril mo pa si Cloud! Uwaahhh ang sama sama mo!!"
Sabay hampas sa dibdib niya pero parang wala lang sa kanya at hinahayaan lang ako. Umiiyak na talaga ako...natatakot na kasi ako. San ba niya ako dadalhin? Uwaaahhh pikachu,san ka na???? T_____T
Nung nagbukas ang elevator sakto at may bumungad saming mga tao..pero....bat ang dami nilang armas? Papatayin ba nila ako? Ayaw ko pang mamatay!!! Napahawak ako kay Anghel and he just give a me cold expression.
"Siya na ba boss?"
Tanong nung isang mamang. Uwaahh bat ang laki ng tiyan niya?
"Yeah. Ikabit niyo na sa kanya"
Sabay lakad paalis ni Anghel at parang may tinawagan ata at yung iba naman lumapit sakin kaya paatras ako ng paatras. Huhuhu pikachu helllppppp T_____T
"Wag kang mag-aalala miss,diinin mo nalang yung sakit..masasanay ka rin"
Sabay kabit ng isang matalim na bagay sa gilid..argghhh bat ang sakit!!!!??
"A-ahhh..s-sssakit"
Patumba na sana ako ng saluhin ako ng...isang anghel...na si Raven Frost at bago pa ako mawalan ng ulirat may nadinig muna akong sinabi niya at nawalan na tuluyan ako ng malay.
"You can endure the pain,I promise. This is just a warning from the "†". Tss, tomorrow will be a great surprise of Mr. Montreal."
BINABASA MO ANG
MARRYING THE POSSESSIVE DEVIL MAFIA BOSS
Mystery / ThrillerPROLOGUE I didn't expect to meet a MAFIA BOSS! NOT IN MY DREAMS! Like heck? Mamahalin ko pa si Pikachu, ayaw ko pang mamatay huhuhu 😭😭. Pero tumututul yung tadhana sakin, di ko naman sinasadya na number niya yung makuha ko ha at mapagtripan! Huhuh...