Author's Note

1.8K 30 17
                                    

This is not an update, explanation ko ito for the upcoming and following chapters :)

Since yung iba sa inyo[readers], favor sa Azusa and Ashlyn love team, yun muna ang uunahin kong resulta after that since yung iba naman sa inyo favor sa Lori and Ashlyn love team, isusunod ko iyon.

Q: Ano pong meaning niyo ng resulta?

A: Ganito po iyan, I will give this story a two sides. Yung isang side, pinapakita niya ang magiging resulta o ang mga mangyayari pag pinili ni Ashlyn si Azusa. Yung isang side naman, pinapakita niya ang mga mangyayari pag pinili ni Lori si Ashlyn.

Q: Sino po ang uunahin niyong gawan ng story?

A: Sila Azusa and Ashlyn po. Ang resulta ay ang mga mangyayari pag pinili ni Ashlyn si Azusa

Q: Sino po ang magkakatuluyan?

A: Depende sa inyo :) . If mas favor niyo ang Azusa and Ashlyn love team, then doon kayo sa ending na sila ang nagkatuluyan. If mas favor niyo naman ang Lori and Ashlyn love team, then doon kayo sa ending na sila ang nagkatuluyan :)

Q: Bakit niyo po ito ginagawa? Yung pagbibigay po ng dalawang ending or dalawang sides sa story

A: Kasi ayoko kayo ma-disappoint :) As an author, I want my readers to explore every possibilities. Ayokong mag-stay ang possibilities ng mga characters ko na iisa lang. I want my readers to explore every inch and every possibilities there is in this story. Ang mga readers ko na ang bahalang mag-decide if kanino sila mas favor.

Q: Last question po, kung kayo po ang papapiliin, kanino po kayo favor?

A: If ako ang papapiliin, mas favor ako kay Azusa. Bakit? Si Azusa po kasi yung tipo ng character dito sa story ko na hindi iniwan si Ashlyn. Sinusuportahan ni Azusa si Ashlyn sa lahat ng decision nito. Kung ano man ang maging decision ni Ashlyn sa love, tatanggapin ito ni Azusa ng buong puso. Pero hindi ko rin naman sinasabi na ayoko kay Lori :) (Teka, naging biased na ata ako ah? Hahahahaha)

So, that is all!! Sana magustuhan niyo ang mga susunod na pangyayari :)

Finding The Lost Princess 2: Her ReturnTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon