Okay. So, sorry readers kung medyo tinatamad na ako mag update. Wala eh, tamad yung author. Hahahaha! Thank you pala pinaabot ninyo to ng 200 votes para lang ipagpatuloy ko. Marami pang magaganap dito at promise. Tatapusin ko na to talaga. :))
----
"Ah, ate. Ano yung My Girlfriend is a Gumiho? Koreanovela ba yan?" tanong ni Adrian saakin habang sumusubo ng Mang Juang chichiryang binili nya.
"Nah, hindi siya Koreanovela. Asianovela yan." tapos tumango nalang siya.
''Oh yan ohhh! Tignan mo! Ang cute cute ni Miho diba?"
''Hahahaha! Oo nga ate no? At sino naman ba yung lalakeng yun? Ang sungit nya. Kawawa naman si Miho. :("
"Siya si Dae-woong. Masungit na talaga yan. At may pagka feeler."
"Edi parang ako?"
Nagulat kaming dalawa ni Adrian dahil may biglang sumulpot na boses lalake sa likod namin, "Kilala mo ba siya, ate?"
"Ah, oo. Francis, si Adrian. Adrian, si Francis. Kaibigan ko."
"Ah, akala ko anak mo eh."
"HAHAHAHAHAHA!"
"At ayan, nagtawanan ang mag ama. (-_-) hmp."
"Mag ama? Kami? Tapos? Ikaw nanay? Aba aba Ella ah!"
"Aba aba Francis ahh! At sinong may sabing nanay ako? Aber?"
"Edi ako, ate. Hihi."
"Ewan nga sainyo. Aalis na ako."
"Ay ako rin pala ate. Aalis na ako. Baka kasi pagalitan pa ako ni mama eh. Sige ate, kuya! Ingat po kayo! Babay!"
Magba-babay na sana ako kay Adrian pero sumakay na agad siya dun sa tricycle na lumapit sakanya.
Teka..
"Ba't ka pala andito? Diba may practice ka pa?" tanong ko at saka ako lumingon.
Nakangisi lang sya, "Wala naman. Aanyayahan sana kita, gusto mo ba ako samahan dun? Wala kasi si manong ngayon eh."
"Huh? Panong wala?"
"Pinauwi ko na. Sabi ko magcocommute nalang tayo. Hahaha!"
"Buwiset ka. -_-"
"Hahahaha! Sorry na."
"Lika na nga lang dun! Saan ba practice nyo?"
"Sa auditorium."
-----
Francis' POV
"Dito na ba yun?"
"Ay hindi. Kaya nga sa auditorium diba? Kupal na to. Tss."
"Che! Katol ka!"
"Aba ha, baka walking toothpick ka! Ang payat payat mo!"
"Mangga ka! Haba ng baba mo! Leche!''
''Amoy panis na cornbeef panty mo. Kasing itim pa ng pwet ng kaldero singit mo."
BINABASA MO ANG
Forbidden Love
Novela JuvenilHave you ever experienced being deeply inlove with someone you knew you can't be with?