Chap 5

250 13 0
                                    

Quả bom đang dần đếm ngược, chỉ còn lại 3 phút là bom sẽ nổ. Hyoyeon bắt đầu bắt tay vào việc vô hiệu hóa quả bom.

-Bingo!- Hyoyeon đã vô hiệu hóa được quả bom của Donghae, và bây giờ họ có 30 giây để chạy thoát ra khỏi đây. -Nhanh lên chúng ta chỉ có 30 giây, Go! Go! Go!

------------------------

-Tôi nghĩ cô nên chạy đi, quả bom sắp nổ rồi.- Jessica nở nụ cười trên môi để che đi sự sợ hãi của mình. Cô sợ sẽ không thể nhìn thấy được ánh nắng mặt trời mỗi buổi sáng, cô sợ sẽ không được nghe mọi người chào hỏi cô mỗi ngày. Đôi mắt cô bắt đầu cay xé khi nghĩ đến những gì sẽ xảy ra sắp tới đây.

-Tới rồi!- Giọng nói trầm ấm của Yuri cắt ngang dòng suy nghĩ của Jessica.

Yuri bắt đầu lục lọi quả bom để cắt đứt những sợi dây xanh đỏ. Cô cố gắng làm nhanh hết sức có thể nhưng đồng hồ của quả bom lại càng lúc càng gần với số 0.

Càng về sau Yuri càng lộ rõ sự lúng túng trong từng động tác. Điều đó khiến cho công việc vô hiệu hóa quả bom bị chậm đi. Với tình hình này thì quả bom sẽ nổ trước khi cô vô hiệu được nó.

-Cô đi đi Yuri! Một người chết cũng đỡ hơn hai người cùng chết.- Đôi mắt của Jessica bắt đầu nhoè đi vì nước mắt. Cô có thể cảm nhận được sự lúng túng của Yuri trong từng thao tác, cô biết Yuri đang sợ khi phải đối mặt với cánh cổng của địa ngục đang dần được mở ra.

-.....- Yuri vẫn không trả lời câu nói của Jessica mà cô vẫn tiếp tục bới móc quả bom để thực hiện thao tác cuối cùng.

Chỉ còn lại 10 giây nhưng Yuri vẫn còn đang phân vân là không biết phải nên cắt dây xanh hay là dây đỏ.

-Không được rồi.- vừa nói dứt câu, Yuri liền kéo Jessica ra khỏi ghế và cố hết sức chạy để tránh quả bom càng xa càng tốt.

Jessica vẫn còn đang bất ngờ với hành động của Yuri nên chưa thể định thần lại, như vậy mà chạy theo sự lôi kéo của Yuri.

-------------------------

-Hai người không sao chứ? Còn Jessica đâu?- Taeyeon vừa thấy Hyoyeon cùng với Donghae chạy ra khỏi xí nghiệp thì liền lo lắng hỏi. Vì nghe trong đó có bom nên cô cảm thấy khá bất an cho người bạn thân của mình.

-Họ... Họ vẫn còn ở bên trong.- Hyoyeon vừa thở vừa nói.

-Sao?... Cô là chuyên gia về bom mà. Sao cô lại để họ ở trong đó chứa?- Taeyeon nhìn Hyoyeon bằng đôi mắt lo lắng. Jessica là người bạn thân duy nhất của cô, vì vậy cô sẽ không để cô ấy xảy ra chuyện. Cô sẽ vào đó cứu Jessica.

* Bùm *

Tiếng động lớn phát ra từ xí nghiệp khiến cho mọi người giật mình. Mọi ánh mắt đều tập trung hướng về phía xí nghiệp. Taeyeon đang định tiến vào bên trong nhưng tiếng nổ đã làm cho cô ngừng lại. Cô ngước mắt nhìn lên nơi đang hừng hực lửa cháy.

-Nổ... Nổ rồi...- Đôi mắt cô bắt đầu nhoè đi. Cô không thể tin vào mắt mình nữa, quả bom nổ rồi còn Jessica thì sao? Người bạn thân nhất của cô thì sao đây? -Không... Không thể nào!... Jes... Jessica. Jessica!!!!!!!

[Longfic] Lời hồi đáp -YulsicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ