Chap 2

321 14 1
                                    

-Nè Taecyeon cậu vào hỏi Jessica ăn gì để tôi gọi luôn.– Hyoyeon nói.

-Uhm cũng được...

-Không cần đâu Yuri đã vào rồi. Cô ấy nói rằng vào chào hỏi rồi sẵn hỏi Jessica ăn gì luôn.– Minho cắt lời Taecyeon để không cần phiền anh ta vào nữa.

-Oh vậy sao.– Taecyeon nói với vẻ mặt hụt hẫng.

-------------------------

Vừa mới nghe được câu trả lời của Minho, Yuri lập tức bước thẳng đến căn phòng đáng sợ của cô nàng cấp trên đã bị cô mắng là bất lịch sự. Vừa bước đến, căn phòng thoát ra một bầu khí lạnh khiến cho ai kia lạnh sống lưng. Đứng trước cánh cửa, những dòng suy nghĩ đáng sợ hiện lên trong đầu Yuri "Phải làm sao đây? Lần này chết thiệt rồi, tiêu rồi. Có khi nào đây là lần cuối cùng mình có thể đứng ở đây không? Lỡ như vào rồi mình không thể trở ra thì sao?".

-Nào Yuri bình tĩnh đi, không xảy ra chuyện gì đâu, đây là sở cảnh sát đó, sẽ không sao đâu.– Yuri tự nhủ với mình, rồi gõ cửa.

*Cốc! Cốc! Cốc! *

- Vào đi.

-Chào...chào sếp. – Yuri rụt rè lên tiếng.

Nghe được giọng nói đáng ghét của ai kia Jessica liền ngẩn mặt lên nhìn cái con người lúc nãy còn chửi cô là đồ bất lịch sự vậy mà bây giờ lại trông sợ sệt thế kia. Nhìn vẻ sợ sệt của người trước mặt Jessica cảm thấy vô cùng hài lòng.

-Vào đây có chuyện gì? Không phải để chào hỏi lấy lòng cấp trên phải không?– Jessica nhếch một bên lông mày hỏi với đầy vẻ châm chọc nhưng vẫn giữ được sự lạnh lùng của mình.

-À... Không, tôi vào đây chỉ muốn hỏi cô trưa nay có muốn ăn gì không thôi.– Yuri sau một hồi hồn rời khỏi xác thì cuối cùng cũng trở về lại với mặt đất. Và cô cũng khá là ngạc nhiên khi cô nàng cấp trên kia lại có thể đoán được ý đồ của cô, giống như là đi guốc trong bụng cô vậy. "Đúng là đáng sợ mà!".

-Sao! Cô thật sự muốn lấy lòng tôi bằng cách mời tôi ăn trưa sao.– Jessica khá là ngạc nhiên khi mình lạ đoán chính xác đến như vậy.

-Không... Không làm gì có. Bởi vì sếp lớn muốn mời mọi người một bữa nên tôi mới vào đây hỏi cô muốn ăn gì thôi.–Yuri cười ngố làm ra vẻ oan ức.

-Oh vậy sao?– Jessica cười với vẻ mặt nham hiểm khiến cho ai kia có hút sợ hãi. Hình như cô mới nghĩ ra một trò để trả thù tên đáng ghét này rồi.- Tôi nghĩ cô nên rút hồ sơ là vừa rồi đó.

-Sao... Sao vậy? Tôi chỉ mới vào làm thôi mà.– Yuri ngạc nhiên không hiểu là đang có chuyện gì xảy ra. Cô nhớ là cô đâu có làm sai gì đâu.

-Vì cô mới vào làm nên càng cần phải lấy lòng tôi chứ, vậy mà tôi chưa nhận được cái gì cả mà còn bị cô nói là bất lịch sự nữa chứ. Tôi nghĩ trước khi tôi làm gì cô thì cô nên về lại tổ trọng án đi.– Jessica nhếch môi cười với vẻ đầy nham hiểm.

-Sao... À tôi quên, ngoài việc ăn trưa thì tôi vào đây chủ yếu là muốn chào hỏi cô và muốn mời cô ăn tối để tôi chuộc lỗi ấy mà.– Yuri khá là bất ngờ trước câu nói của Jessica, vì vậy mà cô lật mặt còn nhanh hơn lật bánh tráng và trả lời không cần suy nghĩ.

[Longfic] Lời hồi đáp -YulsicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ