Khi Jessica, Yuri và Seohyun xuống đến nơi thì buổi tiệc cũng vừa bắt đầu. Tuy đây là kỳ nghỉ của cảnh sát, nhưng không có nghĩa là cảnh sát bao hết cả khu resort nên trong buổi tiệc ngoài cảnh sát ra thì còn có các vị khách du lịch đến từ những nơi khác tham gia. Khắp nơi bây giờ, đều toàn trai đẹp 6 múi cuồn cuộn, nữ thì bikini đi khắp hồ bơi.
-Nè! Chúng ta đi thay đồ thôi.– Jessica lên tiếng khi qua 1 lượt.
-Thay đồ? Đồ gì?– Yuri ngớ người ra hỏi.
-Đồ bơi chứ đồ gì, nếu cô không muốn thay thì thôi.– Dứt lời, Jessica liền bỏ đi.
-Unnie, chị không muốn bơi sao?– Seohyun thắc mắc.
-À không chúng ta đi thay đồ thôi.– Yuri mỉm cười lắc đầu nói rồi cùng Seohyun đi về phía phòng thay đồ.
Khoảng 5 phút sau Jessica bước ra với bộ bikini full đen làm nổi bật làn da trắng mịn, thu hút ánh nhìn của các chàng trai ở gần đó.
-Sica...Jessica...
Jessica nghe thấy tiếng của ai đó gọi mình nhưng rất nhỏ. Cô nhìn xung quanh xem ai gọi mình nhưng tuyệt nhiên lại không để ý đế con người lấp ló sau cánh cửa của phòng thay đồ đang gào thét trong tuyệt vọng.
-Sica...Jessica... Sếp...– Vì không muốn gây sự chú ý nên Yuri gọi bằng chất giọng nhỏ nhất nhưng vẫn đủ cho người kia nghe được.
Yuri như là bắt vàng khi thấy Jessica quay lại, cô ra sức lấy tay phẩy phẩy. Khi Jessica vừa đi đến thì Yuri liền nắm lấy tay cô ấy kéo nhanh vào phòng thay đồ.
-Á!– Jessica la lên bất ngờ.
-Suỵt!
-Cô làm cái trò gì vậy?– Mặt của Jessica bắt đầu nóng lên khi thấy Yuri đang mặc một bộ bikini cộng với làn da màu bánh mật vô cùng nóng bỏng.
-Suỵt! Giúp tôi với.– Vừa nói vừa quay lưng lại, lấy tay chỉ chỉ cái áo đang bị vướng vào móc của chiếc bra. -Áo tôi bị tưa chỉ nhưng tôi để ý, nên lúc cởi nó ra thì như cô thấy đó.
-Sao...sao cô không tự tháo nó ra?– Bây giờ mặt của Jessica đã đỏ bừng lên, cũng may là Yuri đã quay mặt lại không thì chắc cô phải tìm cái lỗ để mà chui xuống mất.
-Tôi đã thử rồi, nhưng nó còn bị tưa ra nhiều hơn nên đành phải nhờ đến cô.– Yuri mất kiên nhẫn nói.
-Nhưng...
-Unnie, chị xong chưa?– Seohyun từ bên ngoài nói vọng vào cắt ngang lời nói của Jessica.
-Unnie sắp xong rồi.– Yuri nói lớn để Seohyun nghe thấy rồi quay lại với cái con người đang nhìn lưng mình chằm chằm. -Yah! Cô còn không mau giúp tôi.
-Từ từ! Cô là người nhờ vả tôi đó, biết điều chút đi.– Jessica lấy lại bình tĩnh rồi từ từ đưa tay lên gỡ cái áo thun ra, trong lúc gỡ dường như cô đã nghe thấy tiếng tim mình đập mạnh trong lòng ngực mình. -Xong...xong rồi!
-Haiz~...cô đúng là chậm chạp mà.– Nói rồi Yuri mở cửa ra.
-Yah!– Jessica tức muốn sôi máu, cô đã tốt bụng giúp cô ta vậy mà một lời cảm ơn cũng không có thay vào đó lại nói cô chậm chạp nữa chứa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Lời hồi đáp -Yulsic
Hayran KurguĐây là cuộc chiến không hồi kết giữa Yuri và Jessica, giữa cấp trên và cấp dưới ở sở cảnh sát. Tuy họ đối đầu nhau nhưng họ lại là cặp đôi hoàn hảo trong các nhiệm vụ.