-Chào mọi người!- Minho rạng rỡ chào mọi người sau 1 tuần nghỉ phép vì bị trúng đạn.
Minho từ từ tiến về phía bàn làm việc của mình. Vì bàn của Yuri đối diện bàn anh nên khi vừa ngồi xuống thì anh thì thầm chỉ đủ để anh và Yuri nghe được.
-Tối nay em rảnh chứ?
-Hửm?! À rảnh sao vậy ạ?- Yuri đang tập trung viết một bản báo cáo về một sự việc xảy ra gần đây, nhưng bất ngờ có một giọng nói vang lên làm cho cô hơi giật mình.
Lẽ ra bản báo cáo này do cô và Jessica cùng viết, nhưng Jessica lại lấy lí do mình là cấp trên nên đã đẩy hết mọi việc cho cô. Không những vậy Jessica còn hăm doạ cô là chưa viết xong thì không được về nếu không cô sẽ không yên thân với cô ấy. Giờ này là giờ hai người phải đi tuần tra nhưng cô lại phải ở đây viết cho xong bản báo cáo này. Còn cô cấp trên lộng quyền kia chắc là đang vi vu đâu đó để chơi rồi.
-Vậy thì tối nay em đi ăn tối với anh nhé?- Minho háo hức khi nghe Yuri nói rằng tối nay cô không bận nên anh đã nói hơi lớn tiếng khiến cho mọi người đều quay mặt về phía hai người.
-Nè hai người tính hẹn hò sao?- Hyoyeon nói lớn làm cho căn phòng náo nhiệt hẳn lên.
-Không... Không phải đâu chỉ là ăn tối bình thường thôi, không như mọi người nghĩ đâu.- Minho bối rối khi bị nói trúng tim đen.
-Ừ thì bữa cơm bình thường.- Hyoyeon cười ẩn ý.
Từ nãy đến giờ Yuri đang thả hồn về phương trời xa xôi, cô nghĩ về nếu không có cô Jessica sẽ đi chơi những đâu. Nói thiệt ra là cô đang vô cùng ranh tị với Jessica.
-Uhm... Cũng được.- Yuri ậm ừ đồng ý.
-Vậy hẹn 7g tối nay gặp nhé.- Minho vui vẻ nói.
--------------------------------
Đúng 7g tối, một chiếc xe Audi trắng đã dừng trước cổng nhà của Yuri. Minho từ trong xe bước ra như một chàng hoàng tử bước ra từ truyện cổ tích. Khoác trên người bộ vest trắng trông vô cùng bảnh bao, Minho sẵn sàng cưa đổ bất kỳ cô nàng nào gặp anh. Tối nay đối với anh rất quan trọng nên mọi thứ đều phải thật hoàn hảo. Ánh mắt của Minho lướt qua khung cảnh xung quanh khu nhà, nơi này khá yên tĩnh nên khá thích hợp cho những người yêu thích sự yên bình. Nhưng đối với anh nơi đây có bầu không khí mang một chút buồn và nó hoàn toàn không thích hợp với một con người yêu thích sự náo nhiệt như anh. Đánh mắt một lượt xung quanh bỗng có cái gì đó thu hút khiến cho Minho chỉ biết đứng đờ người ra nhìn.
Yuri từ trong nhà bước ra trông chẳng khác nào một nàng công chúa đang bước ra từ tòa lâu đài của mình cả. Diện cho mình một chiếc váy trắng bó sát làm lộ ra cặp chân bánh mật vô cùng quyến rũ. Thần thái lạnh lùng càng làm cho vẻ đẹp của cô càng thêm sang trọng và quyến rũ.
-Xin lỗi vì phải để anh chờ lâu!
-Không... Không sao, cho dù phải đợi thêm chút nữa cũng không sao.- Minho nói ấp úng rồi nở một nụ cười thật tươi.- Hôm nay em đẹp lắm!
----------------------------------
-Cô chưa về sao, Hyoyeon?- Jessica ngạc nhiên hỏi.
Jessica đã ở trong phòng làm việc của mình từ sáng cho tới bây giờ để giải quyết một số việc. Vì đói nên giờ cô mới bước ra khỏi phòng, nếu không chắc cô có chết cũng không bước ra khỏi phòng khi chưa làm xong mọi việc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Lời hồi đáp -Yulsic
Fiksi PenggemarĐây là cuộc chiến không hồi kết giữa Yuri và Jessica, giữa cấp trên và cấp dưới ở sở cảnh sát. Tuy họ đối đầu nhau nhưng họ lại là cặp đôi hoàn hảo trong các nhiệm vụ.