Vạn Linh Chi giống hệt như một đứa bé, cô mở to mắt nhìn xuyên qua tấm kính thủy tinh, ngắm bầy cá xinh đẹp kia chằm chằm không chớp mắt. Xung quanh cô đều là những đứa trẻ đáng yêu, cô giống như thiên sứ rơi vào trong thế giới trẻ em.
Tống Thiên Tước đi theo ngay phía sau cô, nhìn thấy cô từ lúc đi vào đều luôn há to miệng không khép lại được, trong mắt anh cũng không tự chủ được mà hiện ra sự cưng chiều.
Anh dám khẳng định, hiện tại cô gái nhỏ này nhất định là đã quên hết toàn bộ sự sợ hãi, quên cả bản tính nhút nhát, thậm chí quên cả sự tồn tại của anh. Bây giờ ở trong mắt cô chỉ có những con cá kỳ lạ hiếm thấy, và bầy cá xinh đẹp đủ màu nhìn đến hoa mắt kia mà thôi. Những con cá đó khiến cho đôi mắt của Vạn Linh Chi bận rộn, không rảnh để ý tới cái khác, chúng giúp cô tìm lại tuổi thơ chưa từng được trải qua.
Tống Thiên Tước phát hiện bản thân anh rất yêu thích bộ dáng hiện tại của Vạn Linh Chi, còn yêu thích hơn cả lúc nhìn thấy cô lần đầu tiên. Cô vốn dĩ là người ngây thơ, rụt rè nhưng lại khiến cho anh vừa nhìn một cái đã thấy thú vị. Cho nên, lúc tới buổi xem mắt, vừa nhìn thấy cô, anh liền quyết định tiếp tục kéo dài buổi xem mắt này. Ngay từ lúc đó cho tới bây giờ anh đều luôn hành động theo cảm giác của mình, hoàn toàn không có một chút bất mãn hoặc không cam lòng, gần như anh đã quên mất mục đích ban đầu đồng ý yêu cầu đi xem mắt của ông nội.
"Oa. . . . . ." Vạn Linh Chi thấy một vỏ trai khổng lồ đang mở ra, bên trong có một viên ngọc trai cực lớn.
Vạn Linh Chi hưng phấn kêu lên, không phải là vì nhìn thấy ngọc trai, mà là vì phát hiện ra ngọc trai được sinh ra từ đâu nên mới thét chói tai như vậy. Cô học theo đám trẻ con bên cạnh phát ra tiếng thán phục. Bộ dáng đáng yêu kia, khiến cho Tống Thiên Tước đi theo sau lưng cô không nhịn được mà nhẹ nhàng bật cười thành tiếng.
Vạn Linh Chi nghe thấy tiếng cười của anh, thì bỗng quay đầu lại, vừa nhìn thấy khuôn mặt tươi cười của anh, thì lập tức nhớ tới mình đang ở chỗ nào.
"A!" Trời ạ! Cô lấy hai tay che mặt lại, mắc cỡ không còn mặt mũi nhìn người. Cô đã làm cái gì vậy? Vây mà lại quên mất anh vẫn còn ở đây, quên mất bây giờ mình còn đang hẹn hò? Này, sao cô lại làm ra chuyện mất mặt như vậy chứ? Bản thân cô thật sự đã quên hết tất cả rồi, trước giờ cô chưa từng được tới nơi này bao giờ, cho nên mới mất hình tượng như vậy.
"Bây giờ mới biết xấu hổ, hình như là hơi chậm rồi?" Tống Thiên Tước cười nói, đi chơi cùng với cô thật sự là rất thoải mái!
"Em. . . . . ." Vạn Linh Chi đỏ mặt, không biết phải nói tiếp như thế nào, chỉ có thể quay mặt qua chỗ khác không dám nhìn anh.
"Đi thôi, nơi này chỉ là một phần nhỏ, còn có rất nhiều chỗ chưa đi. Nếu còn không đi tiếp, chỉ sợ là sẽ không đủ thời gian." Nói xong, anh vươn tay nắm lấy tay nhỏ bé của cô, kéo đi.
Vạn Linh Chi cúi đầu dõi mắt nhìn bàn tay ấm áp kia, rồi lại chậm rãi ngẩng đầu lên, nhỏ giọng hỏi "Anh đã từng tới nơi này chưa?" Nhìn anh không giống người đã từng tới nơi này, hẳn là anh sẽ giống hệt như anh cả, từ nhỏ đã bị huấn luyện nghiêm khắc mới đúng.
"Chưa." Tống Thiên Tước trả lời thẳng thắn.
"Vậy sao anh lại biết nhiều như vậy?" Vạn Linh Chi không hề phát hiện, ở trước mặt anh cô càng lúc càng lớn mật, càng lúc càng thoải mái, tự do tự tại.
"Không tệ, cũng biết hỏi tại sao rồi." Tống Thiên Tước nghiêng đầu, nói một câu tán thưởng cô, sau đó mới trả lời vấn đề của cô, "Tôi chưa từng tới đây, nhưng mà tôi lại biết trên thế giới này có một thứ gọi là internet, nó sẽ nói cho tôi biết."
Vạn Linh Chi nghe vậy, mới phát hiện ra mình hỏi cái này có bao nhiêu ngu ngốc, liền đỏ mặt không dám hỏi nữa.
"Ha ha. . . . . ." Tống Thiên Tước không khách sáo cười to.
Tống Thiên Tước thầm nghĩ trong lòng, hẹn hò như thế này thật là làm cho người ta vui vẻ, thoải mái hơn cả lúc ký thành công hợp đồng mấy triệu. Anh chợt nhận thấy suy nghĩ này của mình thật sự là rất quái lạ, chỉ mới mấy ngày ngắn ngủi, mà anh đã có sự thay đổi rất lớn. Từ trước tới giờ anh luôn đặt công việc lên vị trí cao nhất, nhưng hôm nay lại phát hiện còn có chuyện khiến anh vui vẻ hơn so với công việc. Như vậy là tốt hay là xấu đây?
Vào giờ phút này, trong lòng Tống Thiên Tước có chút mờ mịt. Anh cũng không biết rõ cảm xúc này là như thế nào, nhưng anh biết những thứ này đều là vì người con gái ở trước mắt mà sinh ra. Là cô khiến cho anh có những loại suy nghĩ chưa từng có này.
Từ khi nào mà cô bắt đầu có thể có sức ảnh hưởng tới suy nghĩ của anh như vậy chứ? Bất tri bất giác, Vạn Linh Chi đơn giản, thuần khiết này đã bắt đầu thay đổi tư tưởng của anh.
Tống Thiên Tước quay đầu nhìn chằm chằm cô gái nhỏ ở bên cạnh, nhìn khuôn mặt tươi cười, nhẹ nhàng của cô, trong lòng không khỏi mềm mại hơn rất nhiều.
Trong khoảng thời gian qua, mối quan hệ giữa Tống Thiên Tước và Vạn Linh Chi nếu nói là người yêu thì cũng không giống. Trong hai người, chỉ có lúc nào Tống Thiên Tước chủ động hẹn gặp, thì cô mới có thể ngoan ngoãn ra ngoài, thời gian còn lại, một lần cô cũng không chủ động đi tìm anh, thậm chí ngay cả một cuộc điện thoại cô cũng chưa từng chủ động gọi tới. Nhưng mà nếu nói không phải là người yêu thì cũng không giống, vào mỗi ngày cuối tuần hai người đều ra ngoài hẹn hò giống như những đôi yêu nhau khác, Tống Thiên Tước đưa cô đi dạo khắp nơi, đi chơi khắp nơi, đi ăn uống khắp nơi. Có lúc, Vạn Linh Chi cũng nhìn không ra bản thân cô và Tống Thiên Tước rốt cuộc là loại quan hệ gì?
BẠN ĐANG ĐỌC
Chiến Tranh Lạnh Sau Khi Cưới (H+) (HOÀN) - Lương Hải Yến
RomantizmĐàn ông kết hôn, cũng chỉ là lên giường làm khách làng chơi, xuống giường làm đại gia; Phụ nữ kết hôn, chỉ là muốn lên giường có hắn bồi, xuống giường để cho hắn dụ dỗ. Thân là Hào Môn Đệ Nhị Đại, đời này Tống Thiên Tước làm chuyện gì cũng đều rất n...