Vừa rạng sáng ngày thứ hai, lần đầu tiên tất cả mọi người đều rời giường cùng một lúc, mới vừa đi vào phòng khách, thì đã phát hiện người chủ trì nhà họ Tống, ông nội Tống đã sớm ngồi ở đó chờ bọn họ.
"Ba?" Ba Tống và Hoàng Tú Phân kinh ngạc nhìn ông nội Tống đang ngồi trên ghế sa lon, không phải là ông đang ở chỗ người bạn già sao?
"Ông nội?" Hai chị em nhà họ Tống cũng cùng kinh ngạc hô lên.
Ngay cả Vạn Linh Chi cũng tò mò, tại sao mới sáng sớm ông nội đã xuất hiện ở nhà, tối hôm qua lúc trở về vẫn không nhìn thấy người mà! Trong mọi người, Tống Thiên Tước có thể nói là người trấn định nhất, giống như anh đã dự liệu được ông nội sẽ ở nhà, anh dắt tay Vạn Linh Chi ngồi xuống ghế sa lon cách đó không xa.
"Ông nội, người đã về."
"Không phải cháu vội vã gọi ông về, nói là có chuyện muốn tuyên bố sao?" Ông nội Tống liếc cháu trai một cái, rõ ràng là đứa cháu này ở trong điện thoại nói có chuyện cực kỳ khẩn cấp, muốn ông phải lập tức chạy về ngay.
"Ông nội đâu phải là người cháu có thể lay động được chứ? !" Tống Thiên Tước được tiện nghi còn ra vẻ, cười nhạt nói: "Ông nội, cháu muốn nghỉ phép một tháng! Tháng này đành làm phiền ông và ba trông cói nhiều một chút, đừng làm cho công ty sụp đổ là được rồi."
"Nghỉ phép?" Ông nội Tống nhíu mày hỏi "Tại sao?"
"Cháu không nghỉ phép, thì làm sao có thời gian đi hưởng tuần trăng mật với Linh Chi chứ? Không đi hưởng tuần trăng mật, thì lấy chắt trai từ đâu tới cho ông ôm chứ?" Giọng nói Tống Thiên Tước rất nghiêm chỉnh, giống hệt như là đang nói chuyện gì rất trọng đại vậy.
Vạn Linh Chi ở bên cạnh nghe được lời nói thì anh thì sắc mặt đỏ tới mang tai, ngượng ngùng không biết làm sao cho phải. Sao anh lại đột nhiên nghĩ đến chuyện này chứ? Cô còn tưởng rằng tối hôm qua anh hai nói đến chuyện này thì anh hoàn toàn không để ở trong lòng, ai ngờ anh đều nghe lọt hết toàn bộ.
Trong giây lát đó, lòng của Vạn Linh Chi bỗng ấm áp, ngọt ngào, giống hệt như đang ăn mật ong.
"Thiên Tước, sao con lại đột nhiên nói muốn đi hưởng tuần trăng mật, vậy còn công ty thì phải làm sao?" Hoàng Tú Phân gấp gáp nói. Thằng nhóc này đi mất rồi, vai nam chính không có, thì trò chơi này phải diễn tiếp như thế nào đây.
"Không phải là nó vừa mới nói là để cho ba và tôi tạm thời quản lý sao?" Sắc mặt ba Tống lộ vẻ khó hiểu nhìn chằm chằm vợ của mình, từ lúc nào thì bà ấy cũng bắt đầu quan tâm tới chuyện này vậy?
"Ý của em là, sao lại đột ngột như vậy." Hoàng Tú Phân ấp úng giải thích.
"Dì Phân, dì cũng không cần quan tâm chuyện của tôi đâu!" Tống Thiên Tước ngụ ý tỏ thái độ.
Hoàng Tú Phân lập tức không có lời nào để nói, không thể làm gì khác hơn đành âm thầm thất vọng ở trong lòng.
"Con có thể suy nghĩ được như vậy cũng không tệ, chuyện này cứ làm như vậy đi! Con cứ đưa Linh Chi đi chơi thật vui vẻ, đi nơi nào cũng được." Ông nội Tống gõ bàn ra quyết định cuối cùng: "Còn những chuyện khác cứ giao cho lão già này làm là được." Nói xong, ông nội Tống còn đặc biệt nhìn lướt qua Hoàng Tú Phân, và Hoàng Phương Nghiên đang đứng bên cạnh bà từ đầu đến cuối vẫn không có cơ hội mở miệng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chiến Tranh Lạnh Sau Khi Cưới (H+) (HOÀN) - Lương Hải Yến
Roman d'amourĐàn ông kết hôn, cũng chỉ là lên giường làm khách làng chơi, xuống giường làm đại gia; Phụ nữ kết hôn, chỉ là muốn lên giường có hắn bồi, xuống giường để cho hắn dụ dỗ. Thân là Hào Môn Đệ Nhị Đại, đời này Tống Thiên Tước làm chuyện gì cũng đều rất n...