☆, Chương 51.
Quay chụp căn cứ trường quay, công tác nhân viên nghỉ ngơi trung.
Chu Phái Linh ở độc lập trong lều trại, tú mi nhíu chặt lật xem kịch bản, sơ qua, nàng phóng trong tay một chồng, cầm lấy hóa trang trên bàn một khác bản độ dày giống nhau trang giấy đối lập qua đi, mạnh vỗ vào trên mặt bàn.
"Trong kịch bản gian sửa lại, cấp nữ nhân vật chính cùng nam nhị hào đều thêm diễn! Như vậy đại chuyện căn bản không có nhân thông tri qua ta! Ta diễn này cái gì Uông Thanh Trầm vốn liền không thảo hỉ, còn lại cấp nữ nhân vật chính thêm diễn, dựa vào cái gì! Ngay cả nam nhị hào đều có thể thêm diễn, liền thặng ta một cái bồi bọn họ làm xứng!? Này đạo diễn điên rồi đi!"
Chu Phái Linh nộ không thể át, nàng ở quay phim quá trình trung phát hiện qua trên kịch bản vi diệu biến hóa, trở lại trong lều trại tìm vài người hỏi qua, thật vất vả mới tại kia chút né tránh công tác nhân viên chỗ đó muốn tới phía trước kịch bản.
Này vừa thấy càng là không thể tin, toàn bộ kịch tổ bốn diễn viên chính trung nàng vai diễn ít nhất, vốn cùng nàng vai diễn ngang hàng Vệ Hòa Ngọc, đột nhiên ở phía trước quay chụp quá trình trung bị đạo diễn bỏ thêm trên trăm điều vai diễn. Mà nàng này ảnh hậu, bốn người trung diễn kỹ tốt nhất địa vị tối cao nữ diễn viên, ngược lại thành xuất trướng dẫn thấp nhất, nhân thiết tối không chiêu nhân thích nhân vật.
"Này không được! Dựa vào cái gì! Một cái nghèo kiết hủ lậu kịch tổ, khi ta dễ khi dễ sao!? Liền tính ta cố mà làm vỗ diễn, liền tính ta diễn là cái nữ nhị hào, cũng không thể như vậy khi dễ nhân đi! Dựa vào cái gì không cùng ta thương lượng qua liền cấp những người khác đều thêm diễn, ta đâu! Uông Thanh Trầm đâu!"
Chu Phái Linh thanh âm càng lúc càng lớn, nam trợ lý nhanh chóng đi lên trấn an, cùng chưa nói vài câu, Chu Phái Linh hỏa khí càng lúc càng lớn."A! Liền cái kia Thành Chích lợi hại, nam không nam nữ không nữ, một nam nhân lại đây diễn nữ nhân, thật đúng là không biết xấu hổ! Ai chẳng biết hắn là mang tư tiến tổ, hiện tại không duyên cớ nhiều hơn hơn một trăm điều diễn, đừng lại là phía sau tài chính cấp hắn thêm chút ưu đãi đi! Này kịch bản đến mới mười hai tập, một trăm điều nhiều trọng yếu! Không được! Ta không đồng ý! Hứa Phi đâu!"
Toàn bộ trong kịch tổ ở diễn viên chính bên trong, thẳng hô Hứa Phi danh tự, Chu Phái Linh là đệ nhất nhân.
Nàng khó thở.
Thật vất vả tại xem qua kịch bản, bị kịch bản vĩ đại trình độ miễn cưỡng khuyên phục thập phần nhẫn nại mới tiếp thụ chụp võng kịch nữ nhị hào sau, lại phát hiện trừ chính mình bên ngoài người đều bỏ thêm diễn, này quả thực là ở nàng lý trí sắp đoạn liệt khi phát ra lại một lần trọng đại khiêu khích.
Ở hôm qua quay phim khi tuy rằng bị Thành Chích diễn kỹ rung động một cái chớp mắt, nhưng kia nháy mắt kinh ngạc rất nhanh liền bị phức tạp tức giận cùng ghen tị cảm dập đi xuống, huống chi Thành Chích hôm qua còn như vậy khiến nàng trước mặt mọi người xấu mặt, nàng lại muốn ở võng kịch bên trong cấp Thành Chích làm xứng, trở thành Thành Chích nổi danh đá kê chân, cái này gọi là nàng như thế nào có thể cam tâm!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hủ giới] Sau đó, hắn trở thành nữ trang cự cự - Diễm Quy Khang - Full
General FictionThể loại: Hiện đại, trùng sinh, showbiz, cường cường, ngọt sủng Phúc hắc tang bệnh công x Nữ trang ngạo kiều thụ Thành Chích này nhất tao trùng sinh có điểm kích thích, Từ nhất tuyến nguyên khí tiểu sinh lăn đến Thập Bát tuyến bên ngoài không nói, C...