Chương 201.
Làm một cái nghiên cứu qua Hứa Mạn Toa kịch bản thậm chí làm này thử qua kính người, Thành Chích có thể minh xác nói, ở kịch bản bên trong, Hứa Mạn Toa có thể ở nữ chủ vị trí ngồi, tuyệt đối có đặc thù địa vị cùng mị lực.
Hứa Mạn Toa là cái cùng Vu Thu Nguyệt hoàn toàn bất đồng nhân vật, Minh Diễm, có bỏ qua không xong mũi nhọn, thu liễm một nửa triển lãm một nửa, đối với Hoắc Lang, vừa có hấp dẫn cảm giác, cũng có sự nghiệp trợ lực, hơn nữa trọng yếu nhất là nàng vì cái kia vì tư lợi Hoắc Lang quán thâu tín ngưỡng này cao thượng từ ngữ, là đem Hoắc Lang chân chính đẩy đến ái quốc này đại phương diện đi lên nhân vật.
Như vậy nhân vật thiết lập, khiến cho nàng cùng Hoắc Lang chi gian nhất định tồn tại vững chắc cảm tình, hơn nữa phi thường phức tạp, cùng Vu Thu Nguyệt khi thuần hoàn mỹ đơn thuần rực rỡ tình yêu hoàn toàn tương phản.
Khả tối xảo liền xảo ở điểm này, bởi vì gặp nhau giai đoạn bất đồng, Hoắc Lang cùng Vu Thu Nguyệt cùng một chỗ khi, mỗi thời mỗi khắc đều đang nói yêu, mà cùng Hứa Mạn Toa cùng một chỗ khi, lại một câu yêu đều không có nói qua.
Bọn họ chỉ là lẫn nhau giúp đỡ, lẫn nhau đến đỡ, cuối cùng năng vi bọn họ cảm tình giải quyết dứt khoát, chỉ có Hoắc Lang cuối cùng liều chết cứu giúp ở trước khi chết lưu cho Hứa Mạn Toa cái kia hôn.
Một nụ hôn thâm trầm, chứng minh bọn họ từng yêu qua.
Ở Thành Chích sức diễn Hứa Mạn Toa khi, hắn vẫn cảm giác như vậy tự hỏi không có vấn đề, nhưng hiện tại đứng ở Vu Thu Nguyệt góc độ vừa tưởng, hắn quan điểm có tân biến hóa.
Hứa Mạn Toa đối với Hoắc Lang nhân sinh lớn nhất ý nghĩa, chính là khiến Hoắc Lang minh bạch quốc gia tín ngưỡng một từ, khả Thành Chích lại kỳ quái, nếu Hoắc Lang là như vậy một cái cố chấp hung ác nham hiểm nam nhân, ở nguyên bản lấy vì tư lợi vì tự thân chuẩn mực đã liên tục hơn ba mươi năm nam nhân trong lòng, cho tới nay lại lấy sinh tồn nguyên tắc thật sự dễ dàng như vậy thay đổi sao?
Vẫn là nói, hắn tâm trung nguyên bản liền có quốc thù hạt giống?
Nếu có, loại này tử lại là lúc nào loại hạ đâu?
Thành Chích cảm giác, hẳn là ở Vu Thu Nguyệt tử ngày đó.
Là vì niên thiếu thâm yêu qua đắc thiếu nữ chết đi, lần đầu tiên khiến ở nước ngoài xâm lược đại lãng triều hạ bất lực Hoắc Lang trong lòng sinh quốc thù gia hận nảy sinh, nói cách khác, xét đến cùng, thay đổi Hoắc Lang không phải Hứa Mạn Toa, mà là Vu Thu Nguyệt, Hứa Mạn Toa sở làm, chỉ là vì Hoắc Lang dẫn một con đường, khiến hắn từ Vu Thu Nguyệt tử thời khắc đó liền ở trong lòng mai phục khúc mắc trung giải thoát.
Cho nên, Hoắc Lang trong lòng, chưa từng có quên mất qua Vu Thu Nguyệt.
Nghĩ đến điểm này, Thành Chích trong lòng rộng mở sáng sủa, hắn hiện tại đối với Vu Thu Nguyệt đại nhập cảm rất cao, làm rõ chính mình nhân vật vẫn bị nam chính Hoắc Lang yêu sau, hắn lập tức bắt đầu tìm kiếm khởi như thế nào khiến người xem cảm giác Hoắc Lang đem đối với nàng nhất sinh khó quên suy diễn phương pháp, cuối cùng, tính ra một điều Tuyên Cổ không biến lại tổng là hữu dụng đường cũ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hủ giới] Sau đó, hắn trở thành nữ trang cự cự - Diễm Quy Khang - Full
General FictionThể loại: Hiện đại, trùng sinh, showbiz, cường cường, ngọt sủng Phúc hắc tang bệnh công x Nữ trang ngạo kiều thụ Thành Chích này nhất tao trùng sinh có điểm kích thích, Từ nhất tuyến nguyên khí tiểu sinh lăn đến Thập Bát tuyến bên ngoài không nói, C...