151 - 200

547 5 1
                                    


Chương 151.

Đem nhân nghênh tiến vào là một bộ khuôn mặt tươi cười, vừa quay đầu lại lại là cười không nổi, Thành Chích nhìn Khang Trần sắc mặt đột biến, không chỉ vô tâm đau... Còn có điểm muốn cười.

# vì cái gì hội cảm giác chịu ủy khuất Khang Trần có điểm manh #

# làm sao đây, hắn manh điểm giống như trưởng oai #

Trong phòng bởi vì vì Thành Chích chuẩn bị ánh nến bữa tối mà có chút ám, hiện tại có người đến, Khang Trần mới mở đăng, sáng sủa ngọn đèn tự nóc nhà trút xuống, chiếu toàn bộ phòng ở rành mạch, tự nhiên, trong phòng ăn kia lan tràn đi ra hoa hải cũng lập tức rơi vào Tiêu Tác Nhân cùng Hứa Phi trong mắt.

Người khác làm khách đều là đi phòng khách, mà Tiêu Tác Nhân làm khách lại thẳng tắp hướng kia phiến nhà ăn trong biển hoa đi, ở nguyên bản thuộc về Thành Chích cùng Khang Trần ánh nến tiệc tối ngồi hạ, hắn mới ngẩng đầu, tươi cười đầy mặt đạo: "Làm như vậy trịnh trọng, hôm nay là cái gì ngày. A... Guitar, Khang Trần, ngươi tế ra như vậy đại sát khí, ta có phải hay không quấy rầy lạp?"

Đáp án đương nhiên là khẳng định.

Nhưng mà Khang Trần chỉ là cười nói: "Như thế nào sẽ, không quấy rầy."

Tiêu Tác Nhân muốn nhìn hắn khí, hắn liền cố tình không thể sinh khí, vì thế Khang Trần ở trong lòng trạc một lần viết Tiêu Tác Nhân danh tự tiểu thảo nhân, mới nói: "Ngươi như thế nào nghĩ đến hôm nay lại đây?"

Tiêu Tác Nhân mỉm cười: "Này còn dùng hỏi, đương nhiên là nghe nói hôm nay là Thành Chích sinh nhật lại đây cố ý quấy rầy ngươi a."

Khang Trần: "..."

Tiêu Tác Nhân: "Ta nói đùa."

Khang Trần: "..."

Một bên Hứa Phi: "..."

Một bên Thành Chích: "..."

Đừng nói Khang Trần hội nghĩ như thế nào, Thành Chích trong nháy mắt đó đều nhịn không được trong lòng thổ tào đạo: ngươi nói đùa cái rắm a!!! Rõ ràng chính là nói thật đi!!

Kia đầy mặt giở trò xấu vẻ mặt đều viết trên mặt hảo phạt!!

Thật đúng là không có không không lãng phí nhân vật phản diện nam nhất tuấn mỹ dung nhan a ăn ở đồng chí!!

Tưởng là Thành Chích không nhịn xuống trên mặt vi biểu tình, Tiêu Tác Nhân tầm mắt hốt chuyển qua hắn trên người.

Thành Chích đối người này lý giải đều là từ Khang Trần miệng được đến đôi câu vài lời, về phần gặp mặt, cũng chỉ là lần trước ở điện ảnh lần đầu hội thượng gặp qua, một điểm không quen.

Tầm mắt chợt nhất tương đối, Thành Chích có chút không biết nên làm thế nào cho phải, ngược lại là Tiêu Tác Nhân mở miệng đạo: "Đã lâu không thấy."

Này liền là còn nhớ rõ hắn, hoặc là sớm liền biết Khang Trần cùng hắn quan hệ, trong khoảng thời gian ngắn không kịp nghĩ đến quá nhiều, Thành Chích câu tiếu dung trả lời: "Ngươi hảo."

[Hủ giới] Sau đó, hắn trở thành nữ trang cự cự - Diễm Quy Khang - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ