101 - 150

751 6 0
                                    


Chương 101:.

Cherry này chi quảng cáo có thể nói muốn nổi bật, hình ảnh càng là phù hợp Cherry phẩm bài cho tới nay duy mỹ cao quý định vị, mỗi một trinh đều mỹ giống đồng thoại, nội dung cũng dùng đồng thoại phong vương tử cùng cô bé lọ lem thiết lập. Bất quá cùng đồng thoại hơi có bất đồng, nơi này cô bé lọ lem là mỹ sắc không thể phương vật xinh đẹp giai nhân, mà di lạc Thủy Tinh hài đổi thành một cái ái muội thần ấn.

Anh tuấn soái khí vương tử điện hạ tự nhiên liền là Đào Ngữ Vọng, toàn bộ quảng cáo tổng cộng mười lăm giây, Đào Ngữ Vọng từ đầu xuyến suốt đến cuối, hắn mặc lịch sự tao nhã bạch sắc tây trang, ở thảm đỏ thượng thẳng đi mà qua, hắn trên mặt treo lễ phép lại xa cách tươi cười, rất nhiều xinh đẹp nữ tính hướng hắn nâng chén, mà hắn dừng lại ở trong đám người, xã giao, gật đầu, trò chuyện.

Đây là một vị thượng lưu xã hội tuyệt sẽ không dễ dàng rơi vào tình yêu nhà giàu công tử, anh tuấn, đa kim, tiêu sái... Cũng không vì bất luận kẻ nào dừng lại.

Bối cảnh âm nhạc là thanh lịch đàn dương cầm khúc, mềm nhẹ lại lộ ra lạnh lùng, đột nhiên âm nhạc đột nhiên một chuyển, trong hình ảnh xuất hiện một cái kim sắc cùng hồng sắc xen lẫn hồ điệp, hồ điệp bay qua sau, một đạo mảnh khảnh thân ảnh mặc kim sắc tây trang, từng bước một rõ ràng diễm lệ tiến vào mọi người tầm mắt.

Màu đen tóc dài rối tung, trắng nõn non mềm da thịt, thẳng thắn thanh tú mũi bên trên, một đôi Liễm Diễm lại cao quý không thể đụng vào hai tròng mắt, là vị bất luận kẻ nào đều nhịn không được nhiều xem một chút mỹ nữ, nàng không giống người khác bình thường nùng trang diễm mạt, cũng không có mặc hoa mỹ □□ lễ phục dạ hội, nàng thậm chí giống cái nam nhân giống nhau mặc tây trang, nhưng mà, nàng lại phảng phất nàng bên cạnh bay qua kia chỉ Xích Kim điệp giống nhau, thâm thâm khắc tiến nhân tâm lý, làm người ta gặp liền khó quên.

Nhiếp nhân tâm phách mỹ, mặc dù là nhìn xuống trần ai quý tộc đệ tử cũng sẽ bị nàng xúc động.

Đào Ngữ Vọng đuổi theo.

Hắn tổng là như vậy ưu nhã lại cử chỉ có độ, giờ phút này lại không cố hình tượng ở tiệc tối trung bôn chạy, Đào Ngữ Vọng lộ ra kích động thần thái, chỉ là vừa mới kinh hồng thoáng nhìn, hắn đã đối vị kia giai nhân nhất kiến chung tình.

Giai nhân thân ảnh dần dần giấu ở trong đám người, ở nàng biến mất phía trước, Đào Ngữ Vọng rốt cuộc thành công kéo lấy nàng cổ tay.

Nhưng mà giờ phút này hắn đã truy nàng đuổi tới hội trường bên cạnh, ở trong này, âm u ánh sáng che hắn tầm mắt, hắn chỉ có thể nhìn gặp giai nhân thấu bạch cằm, kia đôi môi phong phú lại mê người, chu sắc thượng quang mãn doanh nhuận, mỹ phảng phất có thể đem nhân tâm đều đoạt đi.

Vị này quý công tử lộ ra co quắp thần sắc, hắn thói quen cao cao tại thượng, không biết nên như thế nào đối một cái vừa gặp mặt nữ nhân thổ lộ cảm tình, hắn miệng vội vàng bận rộn mở ra, lại nói không nên lời nói, kia phó buồn cười bộ dáng đậu đắc giai nhân duy độc lộ ở dưới ngọn đèn khóe môi gợi lên, kia thần sắc càng phát ra làm người ta say mê.

[Hủ giới] Sau đó, hắn trở thành nữ trang cự cự - Diễm Quy Khang - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ