Angel's POV
"WHAT THE HELL BVTCH! GET OUT!" sigaw sakin ni Khail. Ngunit tila namanhid ang buong katawan ko nakatitig lang ako sa kanilang dalawa habang tumutulo ang mga luha ko.
Sinuot ni khail ang boxer nya at agad agad lumapit sakin, Hinawakan nya ang braso ko ng ubod ng higpit at kinaladkad ako papuntang kwarto ko. Pabato nya akong binitiwan. Lalabas na sana sya ng kwarto ngunit pinigilan ko sya.
"Khail, p-please don't do this to me" humahagulgol kong sabi
"What the fvck?! Let go of me!" Sigaw nya ngunit di ko parin sya binitawan.
Tila namanhid ang mukha ko ng sinampal nyako.
"T*ngina pumunta ka dun sa mga lalaki mo! Dun ka put*ngina moka!" Sigaw nya sakin ngunit hinawakan ko parin sya. Dahilan para mamula ang mukha nya dahil siguro sa inis.
"Pag sinabi kong bitawan moko! Bitawan moko!"
"Aahh!" Sigaw ko sa sakit. Pinagsasampal nyako ng pinagsasampal , hindi pa sya nakuntento ay hinawakan nyako sa aking buhok at ini-untog sa pader hindi pa sya huminto ay tinadyakan nya pako sa tyan.
Nahihilo nako at parang naduduwal ako sa sakit na nararamdaman ko.
Sasapakin nya na sana ko ngunit huminto iyon at pumasok ang kasama nyang babae kanina.
"B-babe p-please stop. Lets j-just continue what were doing" saad ng babae na nauutal utal pa , siguro ay natatakot rin ito.
"K-khail" mahina kong saad.
Ramdam ko ang paglabas ni khail sa pinto, Nag-angat ako ng tingin at nakita ko yung kasama ni khail.
"I think, Makipaghiwalay ka nalang sakanya baka mapatay ka nya e. Friendly advise" saad nya at lumabas.
Napahagulgol ako, sobrang sakit ng nararamdaman ko.
---
Dahan dahan kong iminulat ang aking mata, tiningnan ko ang suot kong relo.
"2:59" t-tinanghali bako ng gising? Tanong ko sa sarili ko. Agad agad naman akong tumayo at muntik nakong matumba buti na lamang ay napahawak ako sa pader.
Nang makaramdam kong okay nako ay nag-angat ako ng tingin.
Madaling araw palang pala, tiningnan ko ang suot ko. Naka blue dress parin ako suot ko kanina ng galing ako sa trabaho.
Napabuntong-hininga ako. Naghanda ako ng damit at pumasok nako sa banyo. Pagkahubad ko ng aking mga damit ay tumingin ako sa salamin.
May malaking pasa ako sa bibig, Kulay violet na ito. Ang tagiliran ko rin ay may malaking pasa na akala mo'y balat ngunit pasa pala.
Napaiyak ako, Bakit nya ba ginagawa sakin to? Ano bang meron sakin at hindi nyako matanggap-tanggap?
Hinayaan kong tumulo ang mga luha sa mata ko habang tumutulo ang tubig sa katawan ko.
Hindi ko alam, tatlong taon na kaming kasal pero bakit nagagawa nya parin sa akin ito?
Bakit?
YOU ARE READING
The Battered Wife
Fanfictie"I'm broken into pieces, but you know what the saddest part? i love you even you can't love me back" @QIB(queenninnblackk)