#itsaSpecialDayCourtDay
Fleen’s POV
Maaga ako nagising kasi nga I don’t know what to do. Lagi ko naiisip yung usapan naming kagabi ni Arvie.so napag isipan ko na mag handa ng breakfast.
I made pan cakes tapos nilagyan ko ng chocolate syrup na nakalagay ay I <3 U. hehehe sweet na ba? Di naman ako marunong manligaw kasi I just want her to make happy and MINE.
“Uhmm. Manang thanks for the help ha!” ako then papunta na ako sa kwarto ni Arvie
Nang biglang lumabas si Gab sa kwarto niya.
“so whats for breakfast?” Gab
“ah I cook pan cakes.” Ako
“so breakfast in bed for my babe?” Gab. Medyo na urat ako sa tanong niya. Bat ba kayalangan may BABE sa dulo. Di naman sila! I was the one who courting her!
“yeah its for Arvie.” Ako.. medyo ilang minute din tumahimik.after a minute
“NICE.” Then bumaba na si Gab. Yun lang ang sinabi niya . NICE?
Di ko na pinublema yung “NICE” na sinabi niya. Kaya pumsok ako sa kwarto ni Arvie and hinanda na ang surprise.
Arvie’s POV
Pag gising ko medyo may mabango. Sourt of flowers I think. So minulat ko ang mata ko.
-_-
-_0
0_-
0_0
Wow petals.. sa kama ko and sa sahig. Pag tingin ko sa gilid ng kama may tray.
“Babe always surprise me!” sabi ko. Kaya kinuha ko yung tray and pinatong sa lap ko.
“hmm. May note. Ang sweet talaga ni Babe” ako
Then I read it…..
HI! Miss beautiful. Breakfast in bed. I made this for you. I hope you like it as I like you.hahaha I think its corny and I hope your surprise about the petals thing. I LOVE YOU!
PS: DON’T WORRY I WILL CLEAN THAT MESS
Your love, - J. JAVIER-
HU?si Javier gumawa nito? I tought.. arghh never mind he exert effort for that. Pero pano kung malam ni Babe. And something I ishould tell you..
FLASHBACK
When I was 13 years old may nanaligaw sakin that’s the most memorable na nangyari sa buong buhay na may nanligaw sakin.
I was in the school .
“hey! Im Josh” si josh na classmate ko. Pogi pero medyo bad boy. Inabot niya sakin yung kamay niya.
“hi! Im Arvie” ako and nag shake hands.
“you know I like you” siya. Na shock ako.
“hehe” ako then nag salita ulit ako kasi naman AKWARD “ hmm gonna go! Bye” ako then umalis.
Umuwi na ako sa bahay.nasa kwarto ako nakahiga and finishing my assignment.
May kumatok!
TOK! TOK!
BINABASA MO ANG
INSPIRASYON
Teen Fictionkwento galing sa magulo at malikhaing utak ko. na ewan kung magugustuhan ninyo. basta ang gusto ko lang ang maging INSPIRED :)