Hello..
Nakalimutan ko mag-lagay nang Author's note doon sa unahan kaya sa pangalawa ko nalang gagawin ko.
Sinulat ko ito noong December 25 2017...christmass siya...nakakatuwa na nakapagsulat pa ako noong christmass hahaha....
Bagong account ko ito. Yung isa kasi ay nakalimutan ko ang password kaya gumawa ako nang bago. Sa dati kong account ay may story rin, inulit ko ang lahat. May iba nga na nadag-dag dito. Nag-iba din ang mga scenes.
Ginawa ko itong account na ito noong december rin sa ibang cellphone kaya sinulat ko ulit noong december pero hindi ko muna pinublish. Sinubukas ko na maalala ulit yung password nang isang account ko kaso hindi ko talaga maalala hehehe. Kaya tinuloy ko nalang itong isa.NOTICE:
PLAGIASM
is a CRIMEHindi ko naman sinasabi na gagayahin niyo ang story ko. What i mean is: kung mang-gagaya kayo nang story or anything na related doon ay magpaalam muna kayo sa Author nang story or mas mabuti pa ay wag na kayo magbalak pa.
Pinaghirapan ng mga Author ang story nayun tapos gagayahin niyo lang na wala man lang paalam. Kung sa tingin ninyo ay madali lang mag-sulat nang story well hindi.
Matinding pag-iisip ang kailangan lalo na kung ang gusto mo na story ay ang pang-mature na story.
I'm not trying to be a guidance teacher pero kung may natutunan kayo ay mas mabuti rin naman(walk out:3).
NOTICE:
Nasulat ko ang story na ito dahil gusto ko makaranas ng mga bagong bagay. Gusto ko maka-expirience na maging Author dito sa wattpad.
Titingnan ko kung hanggang saan ang maabot ko hahaha. Hindi ko pa talaga kasi alam kung ano ang talent ko kaya hinahanap ko parin yun hahaha.
Ang story na ito galing sa imahinasyon ng manunulat. Kung may kaparehas ang mga pangyayari o mga karakter sa totoong buhay o kahit sa mga storya dito sa wattpad ay nagkataon lamang at hindi sinasadya.
BINABASA MO ANG
Perfect Two[An Unforgetable Love]
RomanceLahat ng tao na nakikilala mo ay may parte na sa buhay mo. Ang iba hindi tumatagal pero may alaala o leksyon kayo na matututunan galing sa kanila. Kaya maging masaya ka dahil o para sa mga tao na nakapaligid sayo.