Chap 2: Tình yêu đầu tiên

66 4 1
                                    

  Lại là một thứ 7 buồn chán ở trường, tôi chán nản nhìn sang Selina,cô nhận ra mình đang bị theo dõi nên quay ra,tôi nhanh chóng nhìn ra cửa sổ để tránh ánh mắt của cô, Selina không để ý mấy và quay trở lại bài học. Nhìn ra cảnh vật của buổi chiều tà, tôi nhớ lại lúc lần đầu gặp Selina 
   Đó là buổi  khai giảng đầu năm trung học,khi cô ấy  lên sân khấu để đọc diễn văn,cô vừa cất giọng thì nó đã dường như cuốn hút tôi. Đột nhiên, trái tim tôi như vừa lỡ một nhịp,nó đập rất mạnh và đó là lúc xuất hiện một cảm giác lạ lùng. Sau khi đọc diễn văn xong cô ấy bước xuống,bóng dáng cô khuất dần chỉ còn thấy mái tóc dài của cô bay theo gióvà nó biến mất,tôi nghe thấy mình được xếp học chung lớp với cô,điều đó khiến tôi cảm thấy rất hạnh phúc.Buổi khai giảng kết thúc,tôi đang đi về thì bắt gặp Selina,cô phát hiện ra tôi, cô ấy cười và nói:                  -Ah, là cậu, cậu học chung lớp với tớ đúng không ?
-Ờ...Ukm
-Vậy thì hân hạnh được làm quen,tớ tên Selina,còn cậu ?
-Ờ...Tớ tên là Adam,hân hạnh được làm quen...-Tôi ngại ngùng trả lời
  Rồi tôi chợt thoát khỏi sự hồi tưởng và nhận ra mọi người đã đi về từ bao giờ,tôi cũng cất sách vở và đi về. Về đến nhà,mở cánh cửa,căn hộ rất yên tĩnh vì chỉ có mình tôi,bất được một lúc thì tôi bắt đầu bước chân lên sàn nhà gỗ, chuẩn bị đi tắm,trong tâm trí vẫn đang nghĩ về Selina, đi tắm tôi cũng nghĩ về cô ấy. Sau khi tắm xong, tôi lấy phần đồ mới mua trên đường về hâm nóng lên và bắt đầu ăn,cảnh vật xung quanh thật im ắng,không có tiếng nói vui đùa hay là những câu chuyện thú vị,ấm cúng khiến tôi nhớ đến những bữa tối ăn cùng gia đình. Ăn xong, tôi cầm điều khiển bật ti vi lên xem,rồi một thứ đã phá vỡ bầu không khí yên tĩnh lặng.Một tiếng gõ cửa ở ngoài căn hộ của tôi,tôi bước đến và mở ra,một cô gái có vóc dáng khá cao, khuôn mặt có vẻ chờ đợi điệu đó,cô mặc một chiếc áo hoodie xám với chiếc quần bò , mái tóc đen láy được buộc lên, cô gái bất ngờ xuất hiện trước mặt tôi chính là Selina,cô nói:                                                                             -Oh, chào,là cậu đó à, tớ đây,Selina đây !                                                                                                                      Tôi nghe vậy thì bắt đầu bối rối,mặt bắt đầu đỏ lên,trong tâm trí trống rỗng,không biết phải nói gi,còn Selina thì thắc mắc không biết chuyện gì đang xảy ra với tôi. Sau một hồi trấn tĩnh lại,tôi chào lại cô ấy và hỏi:                                                                                                                                       -Ukm...vậy có chuyện gì vậy,mà tại sao cậu lại biết tớ sống ở đây ?                                                                 -Ah thì là mình mới chuyển tới chung cư  này sống và muốn thăm hàng xóm của mình thôi,ai ngờ là cậu. Vậy có gì thì giúp đỡ nhau nhé !                                                                                                                 -Ờ...Ukm !                                                                                                                                                                                    Selina cười,cô ấy chào tôi, quay trở lại căn hộ của mình và nó ở ngay bên cạnh căn hộ của tôi,thật là trùng hợp.Tôi đóng cửa,nằm trên giường lướt điện thoại một lúc rồi tắt đi.Nhìn lên trần nhà, tôi nghĩ thầm:''Thật là một buổi tối yên bình''và lại bắt đầu nghĩ đến Selina,nụ cười của cô ấy,giọng nói của cô ấy và tôi thiếp đi,kết thúc một buổi tối yên lặng...                                                          (Hết chap 2 rồi,sao bạn có thấy hay không ? Nếu có ý kiến gì thì hãy bình luận,góp ý cho mình nhé,thông cảm vì có chút lỗi,bye)

Tình yêu đơn phươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ