Vetala Hunters - Three

184 8 7
                                    

GENRE [ Fantasy, Vampire, Action, Mystery, Horror]

 

Strong Parental Guidance needed for very young audiences.

 

PLAGIARISM IS A CRIME DUDE!!!!!!!!!!!! SO BACK OFF BEFORE I BLOW YOUR HEAD! 

-----------

 

Bladymare's POV

*Tugs-Tugs-Tugs*

It's been awhile Escalante.

Nakakabinging tugtugin ang bumungad sa akin pagpasok ko pa lang ng Pure Blood House.

Tinatawag itong Pure Blood House dahil mga bampira lang ang pwedeng makapasok dito. 

It's been a year since i left this place because of some bloody reason. I need to unwind my mind to forget the past. At isa pang dahilan kung bakit ako umalis.. To forget her.

"Hey whats up bro?!" 

"Glad your back!"

"Welcome back handsome!"

Marami pang bumabati sa akin. Ngunit tanging tango lang ang naging tugon ko sa kanila. 

Inilibot ko ang paningin sa buong lugar. Walang pinagbago.

Wild Vampire girls everywhere. Flirt's. 

Dugo ang naglalasing sa mga nandito sa halip na alak ang tinutungga dito sa club. 

May nagsasayawan sa gitna ng dance floor. 'yong iba naman ay nakalutang na. Meron din nagsasayaw sa loob ng isang malaking cage. Isang babae na sumasayaw ng maharot ang naroon at limang lalaki ang sinasayawan niya. Kitang-kita na sobrang nag e-enjoy ang mga 'to.

Kitang-kita sa mga haplos ng limang lalaki sa babaeng sumasayaw.

Sa bar counter naman ay mayroong nag iinuman ng dugo na may halong talamak na droga. Ang ilan doon ay babae't lalaki na naghahalikan habang nakakandong ang babae sa lalaki. So wild! 

Buwan ng Setyembre hanggang Enero lamang nagbubukas ang Pure Blood House. At sa loob ng limang buwan na iyon, doon lamang lumalaganap ang talamak na droga sa mga Bampira. Tatinum ang tawag sa droga na iyon. Red capsule ang hitsura niyon at mapagkakamalan mong gamot.

Ngunit. Ang dulot niyon sa isang bampira ay ang makaramdam ng init for sex. I-ilang tao lang ang gumagamit niyon dahil hindi nila kinakaya ang epekto ng Tatinum. Nanghihina sila kapag sumubro ang droga na ti-nake nila. Sa halip na mas lalong maging agrisibo sa sex. Ay naninigas ang katawan ng isang tao at pwede nya iyong ikamatay.

Kung sa isang bampira naman. They can took many as they can. Malalakas ang mga bampira kaya nakakaya nila ang epekto ng drogang iyon.

Nagagawa ng mga bampira ang mga bagay na ito. Dahil limang buwan na walang araw dito sa Escalante. 

Wala ring magtatangkang sumugod dito upang mag raid dahil nasa Protector Land ang lahat ng tao. Andoon din lahat ng mga autoridad. Maging ang swat ay nandoon din. 

Ilang beses na noong sinubukan ng swat team na i-raid ang club na ito. Subalit. Nabigo sila. Ano nga bang laban ng mga baril nila sa isang bampira? Nauubos lang ng bala nila sa kabiguan.

I didn't like this place. I came here for an update. Since i left this place, Pinababantayan ko ang isang tao ng lingid sa kanyang kaalaman.

Tumungo ako sa second floor. Mas malala ang sistema dito. Sex everywhere. Disgusting!

Vetala Hunters (Vampire Slayers)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon