Vetala Hunters - Four

192 10 6
                                    

GENRE [ Fantasy, Vampire, Action, Mystery, Horror]

Strong Parental Guidance needed for very young audiences.

PLAGIARISM IS A CRIME DUDE!!!!!!!!!!!! SO BACK OFF BEFORE I BLOW YOUR HEAD! 

--------

Unice's POV

"37 your position?" Tanong ko sa back-up namin sa paghahanap kay Trunks. Idiniin ko pa ang earpeace upang malinaw kong marinig ang sagot niya.

"No sign of young master Trunks lady Unice."

"How about 27, 42 and 17?"

"Same here Mistress!" Sabay-sabay na sagot nila sa kabilang linya. 

"Peste!" Inis kong tinanggal ang earpeace at nagpatuloy sa paghahanap sa pamangkin kong nawawala.

"This is all my fault!" 

Kasalanan ko kung bakit nakalabas ng protector land si Trunks. Sa kakulitan niya sa pagtatanong tungkol sa kanyang daddy, nasabi ko ang hindi dapat sabihin.

'Tita mom nasa labas po ba ang daddy ko?'

'Oo nasa labas sya kasama ang mga nangangain ng mga makukulit na bata. Ang tawag sa mga nilalang na 'yon ay mga Vetala. Kaya kung ayaw mong makain nila, wag na wag kang lumabas ng protector land. Understand?'

'I understand tita mom!'

Ipinilig ko ang ulo ko at binilisan pa ang paglalakad. Palinga-linga din ako sa paligid. Nagbabakasakaling makikita ko si Trunks.

Nakalimutan kong matigas pa sa bato ang ulo ng batang yon! Tsk Tsk!

Nakarating na ako sa madilim na park ngunit wala din rito sa Trunks. Nilibot ko lahat ng spot hanggang sa makarating ako sa patay na fountain of goddesses.

May lalaking nakatayo doon na nakatulala. Napaka dim ng ilaw sa bahaging iyon kaya naman, nakita ko kung sino sya.

'Oh ma gash! Its Bladymare of The Restrain boys! Waaaahh!' 

Mamamatay na yata ako!

Ang love of my life!

My ultimate crush!

Oh my gosh!

Oh my goodness!

Kinakabahang lumapit ako sa kinaroroonan niya. Bagamat nakahanda parin ang espada at baril ko. Malay ko ba? Baka Vetala ang isang 'to? Disgusting!

"Uhm excuse me?" Pagkuha ko ng atensyon niya. Dahan-dahan naman syang lumingon at ilang beses pang napakurap. Tila hindi makapaniwala na nasa harapan niya ko. Na amaze siguro sa beauty ko? Hehehe!

"Can i ask you something?" Muli ay tanong ko. Tumango lang sya at bahagya pang nakanganga.

Tama ngumanga ka lang sa kagandahan at kaseksihan ko! 

"Have you seen a little boy roaming around here with a red hair and with a blue jaket?"

Tanging iling lang ang nakuha kong sagot mula sa kanya. Is he a deaf? But thats imposible! Singer sya! And as a matter of fact!

He's the vocalist of thier band! 

Pero bakit gan'on? Parang umurong yata dila niya? Sayang! Hindi bagay sa gwapong mukha niya ang parang tangang nakatulala lang sa kagandahan ko! Pa-ulit ulit yata ako sa kagandahan ko?

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 30, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Vetala Hunters (Vampire Slayers)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon