"Princess, Bilis ! Kanina kapa dyan sa kwarto mo !" pasigaw na sabi ni Danniella .
"Huh? Bakit ba ang ingay-ingay nyo ?" mahinahong tanong ni Princess sabay labas sa kwarto .
"Arggh ! Bakit hindi kapa naligo ?" inis na sabi ni Sunshine .
"Ahhh Ehhh ! Anu bang meron ngayon mga Girls ? Mahinahong tanong ni Princess habang nangugulangot . Eww Kadiri !!
"Arrggh ! Kakainis naman ! Nakalimutan nanaman !" Padabog na sabe ni Francesca .
Kaming apat na magpipinsan ay nakatira lang sa iisang bahay kasi ang mga parents namin ay may kanya-kanyang business partnership sa ibang lugar. Since mga bata pakami ay lagi nakaming magkakasamà at tsaka malaki ang tiwala nilà samin kaya napagdecisyunan ng mga parents namin na ipagsama nalàng kami sa iisang bahay.
"Ehh ! Sabihin niyo nalang kasi sakin ng diretso mga girls ! Plssss ?" Nagmama kaawang tanong ni Princess .
"Diyoskopo ! MAGEENDROL TAYO SA ROYAL HIGH UNIVERSITY !!!" Sabay sigaw nilang tatlo .
o_________________________________________o
Ayy ! OO nga pala !! College napala kami ngayon !! Hehehehehehehehe . Naka Limutanko. >_<
"Ahhh ! SigeGirlsmaliligomunaako !! Hehe !!" Pasigaw na sabi ni Princess habang patakbo sa C.R .
*After 20 minutes*
"Tapos naku !! Yeheey !" Nakangising sabe ni Princess with matching patalon talon pa .
"Ang Taga----!" putol na sabe ni Princess dahil sumingit si Sunshine .
"Princess yan ba yung damit na halos 50k?" tanong ni Sunshine kay Princess habang nakaturo .
"Hayss ! Nakipaglaban nanaman. Inis, sinosolo yung premyo eh !!!" sabi ni Danniella at nag buntong hininga nalang habang nakaupo sa Sofa .
"Anong problema? Masama bang makipaglaban? Di paba kayo nasanay? Hello? Yung mga Prinsipe at mga Prinsesa na Gangsters ang kalaban ko noh ! Hindi ko naman sinosolo. Sadyang mabait lang talaga yung tadhanda sakin !" Patawang sabi ni Princess at kumindat sa kanila .
"Arrghh ! Bilisan nyu na plss ! Late na tayo !" Inis na sigaw sa amin ni Francesca having nakatingin sa relo nya !!.
"Lumabas na kayo ! Bilis !!!" Pagtataboy samin ni Danniella .
"Girls isang Sasakyan nalang gamitin natin papuntang School para Hindi tayu magkahiwalay-hiwalay at tsaka ako nalang ang mag dadrive para pambawi ko sa inyo kanina!!! " Sabi ni Princess .
"AHHH Okk !!" Sabay sabi ng Tatlo !!
Sumakay na kami sa Sasakyan at tsaka Nag Drive na papunta sa bagong School Namin .
SANA NAGUSTUHAN nYU pO !!!!
LOve Latsss !!!! ... Mwuahhh
-Sadista_Grace143