Francesca P.O.V
Nandito na kami sa labas ng Ram's World. Ang Hinihintay nalang namin si Princess . Nasaan na kaya yun? Kanina pa kami nag-aanaty dito eh.
"Nasan na ba kasi si Princess?" naman oh! ayan na ang bunganga ni Sunshine.
"Kung pumasok na kaya muna tayo?" -Danniella
"Bawal natin siyang Iwan!"
"Anong Bawal eh ! Iniwan na nga namin siya eh !!"
OO nga noh? Tss -_- Nasan na ba kasi yun?
"Tawagan mo kaya"
"Hindi nga sumasagot eh"
Hay naman Princess >_<
"Bumili nalang muna tayo ng tokens para di tayo mainip" Suggest ni ko.
"Oo nga noh !" sabe naman ni Danniella .
"Sige na nga Pasok na muna tayo"
DANNIELLA P.O.V
Habang nakapila kami bigla nalang may sumingit na tatlong lalaki.
"Ehem" -Sunshine
"Ehem" -Sunshine Ulit
Aba bingi ata tong tatlong lalaking to ah !!
"Hoy kayong mga tatlong walang Respetong Lalaki ! Mga Bingi ba kayo o bingi bingihan ! Hindi niyu ba nakikita na may tao dito at bigla-bigla na lang kayong sumisingit dyan ha ????!!" Naku po sumigaw na ang bungangera .
Naagaw namin ang atraksyon ng lahat ng tao kaya lahat sila napatingin samin . Ayan na nga ba ang sinsabi ko ehh .
"Hoy ano ka ba !" bulong ko kay Sunshine saka ko siya siniko.
"Ahh may tao pala eh" sabi nung isa na may headset pero sa leeg nakalagay .
"Bakit anong tingin niyo samin ha?!" Ayan na si Francesca Oo Masungit sa Hindi kilala .
"Hmmm !!" sabi naman nung isa sa mukhang tahimik
"Nag iisip ka pala?!!" -Sunshine
"Shh bunganga mo !" -Francesca
"Pwede bang wag na kayong sumingit alam niyo ba ang salitang GENTLEMAN! Wala ba kayo Nun ?!" Photang Bunganga ni Sunshine
"Tsss ! Oh ayan na po mga Ms. !" Sabi ng mukhang mabait
"Tsss ! Kay langan ko pa palang sumigaw ehh ! Hmmmp !"
"Tsss ! at tuluyan na ngang umalis yung tatlong lalaki .
I REALLY REALLY HATE THEM
WE HATE THOSE GUYS !" Sabay naming tatlo .