Chapter 6 --> " Canteen First Fight !" *0*

139 5 2
                                    

Nandito kami sa Canteen tutal Recess Time nga Dba?! Tsss. Humanap muna kami ng Table para don umupo. Si Princess at si Francesca naman yung Omorder ng Mga snack namin ! Naaaks!

"Uhm! Danniella amung gusto mung snack !?" tanong sakin ni Princess.

"Isang Nova at isang Slurpee lang !" sagot ko kay Princess . "Sayo Sunshine anong gusto mo?!'

"Isang BlueBerry Cake at Coke Sakin" sagot ni Sunhine . "Uhm Sayu Francesca?!" tanong ko sa kanya..

"Parehas nalang kami ni Princess isang Sprite at Mang Juan!" sagot ni Francesca ..

"Okkk Una na kami Sa Counter Ha?!" sabi ni Princess 

Pumunta na si Princess at Francesca sa Counter para mag Order !! Kami Dito Upo Lang Syempre?! HAHAHAHA!!!! Ilang Minuto lANG Dumating na sila Princess at Francesca na may Dalang ANak ! Syempre Jowk Lang .. Dala Nila ang Mga Snack Nmin.. HEHEHEHE!

NagSimula na kaming Kumain and oUR dAily Routine namin edi Ano Pa? Edi MagChismisan at MagChikahan ..

"Alam nyu Guys PArang may Balak ang mga K4 Satin eh?!" nagtatakang tanong samin ni Sunshine ..

"Siguro nga Ehh! Feel Na Feel ko Nga Ehh!" sagot ko.. "Sa Inyu Guys May napapsin ba KAyo?!" tanong ko sa kanila

"Ako rin!" sabi ni Princess

"Same Here!" si Francesca Rin na Umiinom ng Sprite

"Guys Baka may binabalak sila Ehh!" -Princess sabay nguya ng Mang Juan

"Hmmmp! Wag tayo Magpapatalo Noh! Porket mga transferee lang tayo Dito Ganyan na sila kaagad? Ano sila Siniswerte?!" -Prangkang Sabi ni Sunshine 

"OO nga Noh!! Tama ka Dyan Sushine! Dapat Di tayo magpapatalo noh!" -Ako

"I really Hate Them Simula nong sa Mall ! Urrghh! Fvck!" -Princess ! Hala napamura na?

"SIiige ! Support Lang TAyo ! ThEre are So Fucking Devils!" -sabi kO Sa kanila na kanilang kinagulat..

Dominic P.O.V

"Pagtripan kaya natin ang Q4 mga Brad? Ano Game?" Sabi ko sa Kanila.

"Tara Game bah!" Sabi ni Steffen.

"Ako din!" Sabi ni Francis.

"Same here!" Sabi din ni Prince.

Sabay kaming Napatingin kay Prince! Ano yun? Waaaaah! Ang Bakla ni Prince . Phota.

"Bakla kana ba Brad?! May pa Same Here²  kapa diyan eh!" Sabi ni Steffen.

"Oo nga! Talo-talo kana ba Brad?! Ok lang yan Brad Tanggap naman namin na Bakla ka , basta wag kalang Papatol samin!" Sabi ni ko.

Nagulat kami ng Biglang Hampasin ni Prince ang Table at tsaka tumayo.

"EH KUNG KAYO ANG GAWIN KUNG BAKLA DIYAN? HA? ANONG PINAGSASABI NIYO? SAWA NA BA KAYO SA BUHAY NIYO? ITAPON KO KAYA KAYO SA ILOG PASIG EH! BAKLA BAKLA PA KAYO DIYAN TADYAKAN KO KAYO DIYAN EH! TANG-INA!" Sigaw ni Prince samin.

"Sooooooooooooory Pooooooooo~!" Sagot namin tatlo kay Prince .

"Ayan Good! Oh Anong plano natin? Tara Bilis baka maabutan pa tayo ni Dora sa Daan eh! Mahirap panaman maging Gwapo!" Sabi ni Prince.

"San Bandaaaa?" Sabi ni Steffen na mala Chichay.

"Dito!!!Lahat!" Sagot naman ni Prince .

"Ows? Parang di naman eh. Mukha ka ngang Talampakan ko eh!" Bulong ko.

"ROYAL GANGSTERS CLASH "Where stories live. Discover now