Princess P.O.V
Andito na kami sa Mall . Kumain muna kami sa Jollibee Bago Mag Shopping . Naman !! HeheheTssss ! Eto talagang si Danniella parang bata sa Jollibee talaga gustong kumain . Hmmpp ! Since First Year H.S. kasi kami nakasanayan na namin ang kumain sa Jollibee pero habang tumatagal nagsasawa na kami pero itong si Danniella , Talagang ang Tapang ng Bituka di nagsasawa ehh ! Arrggh ! Napaka talaga !
Matapos naming kumain sa Jollibee lumabas na kami at pumunta sa Isang Store . Gusto ko kasing bumili ng Figure na SpongeBob ehh ! Favorite Character ko yun ! HEHEHEHEHE :p !
"Hmmp! Girls, may bibilhin muna ako diyan sa loob ha?, Pwede bang hintayin Niyo ko dito sa Labas Kung Pwede ?" Sabe ko sa kanilang tatlo .
"Ano bang bibilhin mo?!!" tanong ni Sunshine sakin .
"Ahh ehh ! Figure ni SpongeBob eh!" pautal-utal kong sabe sa kanila .
"Uhhm , Ok, Basta bilisan mo lang ha !" sagot naman ni Danniella sakin .
"Saalamaaat"
Kumaripas naku ng Takbo papunta sa Loob .Agad-agad Kung hinanap ang Figure Ni SpongeBob .
Tingin sa Kanan , Tingin sa Kaliwa , Tingin sa Harap , Tingin sa Li- - - !"
Sa Wakas nakita ko rin ang Hinahanap ko ! I LOVE YOU SPONGEBOB ! Pero napansin ko rin na Last Figure nalang ang natira Don ! Pero Worth it , Akiin Nato Nasa aking ang Huling Halakhak ! HAHAHAHAHAHA *evil Laugh*
Kukunin ko na sana Ng Biglang -___________________-
-
-
-
-
-
-
o____________________________________________________o
May Kumuha Rin !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! >_<
Arrrghh ! Sa dinami-daming Figure Bakit kay SpongeBob pa ! Huhuhu Bakiiit ??
Tiningnan ko lang siya ng Masamang Masama . !!!!
"Miss ako nauna" - sabe nya .
"FYI ako kaya nauna dito :p" - sabe ko sa kanya .
"Wag ka ng Makulit Miss"
Aba Loko to ah ! Wag nga muna ako maging mabait ngayon para naman to sa Figure kung Spongebob ehhh !
"Hoy Kuya akin to di mo ba nakikita? Ako ang unang kumuha nito KUHA MO?!"
"Wow! Si Anna Manalastas ka ba? Hahaha ! Miss ! Tapos na po ang 100 Days to Heaven!"
NAKNANG!!!
"Hoy Kuya wag mo ngang bwisitin ang araw ko! Akin na kasi!" pinipilit ko paring kunin Yung FIGURE pero malakas talaga siya ehh.
"Miss naman ako nauna ohh ! Pagbigyan mo naman ako!"
"GENTLEMAN naman kahit ngayon lang?"
"Hindi na Uso yun :p !"
Aba blinetan Pako ng Mokong Natoh !!
*Cp Ring*
Kukunin ko na nga sana pero biglang may Tumuwag sa Kanya .
"Hello?"
"Oh Hi Michella-Pot ! Ung Figure? Eto bumibili na ko. Pero ayaw ibigay nung Babae eh pero wag kang mag-alala kukunin ko parin to !
"Ok Sige Bye!"
*End Call*
"Oh ano Miss?!!" ay tapos na pala siya makipag Usap .
"What? Bibigay mo na?"
"Miss para naman sa kapatid ko ohh !"
"Kapatid?"
So Kapatid Niya pala Yun? Sus IDC!
"Gusto niya kasi tong Spongebob na Figure kaya pinapabili niya sige na kahit ngayon lang!"
"Anu ka sinuswerte?!"
Bigla namang Nag Ring Phone ko .
"Hello?"
(Hello, Hoy Princess ang Tagal mo naman!)
"Ah Eh kasi naman eh di ko pa nakukuha yung SpongeBob na Figure eh!"
(Whaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaat! o_o)
"Masakit sa Tenga!"
(Eh kasi umalis na kami diyan sa Store na yan kaya nag libot muna kami. Kita nalang tayo sa Ram's World . Byeeeeeee!)
"Whaaaaaaaaaaaaaat?! pe---" *toot toot*
Binabaan ako -_-
o________________________________________________________________o
Oh My ! Yung FIGURE ko ! Nabitawan ko kasi . Arrghh. Kukunin ko na sana kaso tinaas niya yung kamay niya kaya . . . Babye SpongeBob :"(
"Bibigay mo rin pala ehh ! Pano nayan ?"
"Hoy ! Hindi ko binigay yan ! Nabitawan ko lang!!!!!"
"Kasalan mo na rin yung binitawan mo ehh kaya Sorry ka nalang HAHAHAHA !"
Abat tumatawa pa tong mokong nato ! Pero ang gwapo nya INFERNESS ha . Ayy Erase ! Hindi siya Gwapo like duh?! Like Unggoy his Face ! :p
"Argghh I HATE YOU !"
"Hahahaha Babye :p!"
Aba binelatan na naman ako ng Mokong na yun . Tsss !! -_- HMMMPP !
PRINCE P.O.V
Yooooooooooow Wassup ! Nandito ako sa Mall . Nagpapabili yung kapatid ko ehh . Figure daw Ng SpongeBob Tss. Spongebob .
"Miss ako nauna"
"FYI ako kaya nauna dito :p"
"Wag ka ng Makulit Miss"
Ang kulet kasi hanggang sa nakuha kkona talaga tong Figure. HAHAHA ako pa!. Yung babae naman , Inis na inis yung mukha pero maganda siya oo nga Maganda siya ! ^_^ Lalo na pag nagagalit . Namumula yung mukha eh . HAHAHA
-------------------------------------------
sANA nag Enjoy Kay00
-Sadista_Grace143