FRANCESCA P.O.V
Ang Royal High University ay isang School lang para sa mga Mayayaman , Mga Celebrity , Mga Paparazzi , at mga Prinsipe at Princesa dito sa Korea . Actually , walang nakakalam na mga Gangsters kami at tsaka sikat kami o kilala bilang G4 sa dating School namin .
"Girls , dapat hindi tayo maging Warfreak sa Bagong School natin, dapat itago natin na mga Gangsters tayo baka mapaalis tayu sa school ng di oras eh!" walang prenong sabi ni Princess .
"OO nga ehh ! Ehh? pano kung di na natin matiis?" tanong ni Danniella .
"Pabayaan nalang natin sila para maka iwas tayu sa mga Gulo mga Girls !!!!" mahinahong sagot ko sa kanila .
"OKkk :) !" Think Positive tayu mga Girls !" Masayang sagot saminh tatlo .
"Tara na girls Punta na tayo sa bagong school natin baka malate tayo , First Day panaman !" alalang sabe ni Sunshine .
* SCHOOL *
Nakarating na kami School , sabay-sabay kaming Pumasok sa school namin .
Pero bakit kinakabahan ako? Ano Bato?!!
"Uhmm , girls kinakabahan ba Kayo ???!!" tanong ko sa kanila .
Tumingon sila sakin na may halong pagtataka pero sumagotdin naman nila ang tanong ko .
"Kinikabahan akko pero medyo lang naman eh !! HEHEHE !" masayang sagot ni Danniella . Ibang klase talaga tong babaeng toh ! May topak siguro sa Utak to ehh !! >_< .
"Pero girls , tandaan natin yung pinag usapan ha , dapat di tayo makipag away dito !!" nagaalalang opinyon ni Princess samin .
Tumango nalang kami at tuluyang pumasok sa Hallway .
"Girls sila nba yung Q4 ?" -Girl 1
"Siguro , pero ang papangit naman nila ! Mas maganda pa taro sa kanila , i mean AKO sa kanila" -Girl 2
"Kupal mo , Mas maganda ako noh ! ARghh !" -Girl 3
"Hindi noh ! , Niloloko nyu lelang nyo . Mas maganda ako noh !" -Girl 2
"Girls, baka agawin nila satin yung K4 ! Di ako makakapayag !!" -panget 1