Natachnsia Crystal Pov'
Pang anim ko ng araw dito.
Kahapon naman ang pinakamagandang nangyari sa training ko.Gusto nyo bang malaman??Kung ganon sige,ikwekwento ko sa inyo.
🌸Flashback🌸
"Ngayong panglimang araw mong training ay sasabak ka battle field. Kung saan gagawa ako ng mga obstacles and mga B-Class Monster gamit ang illusion magic.Kialangan mong gamitin ang mga natutunan mo sa mga na master mong techniques."elfina
"Ok,naiintindihan ko."
"Pumikit ka para makapasok ka sa illusion na gagawin ko."elfina
Gaya ng sinabi nya ay pumikit ako. Pagmulat ko ng mata ko ay nasa battle field na ako.
Nagsimula na akong tumakbo papunta sa mga obstacles.Una kong sinubok ay ang monkey bars.Nahihirapan ako sa bars dahil hindi lang to basta bastang bars.Dahil sa oras na magkamali ako ng hawak o madulas ako ng hawak ay babagsak ako sa putik.Mas nahihirapan din ako kada monkey bars nakakapitan ko dahil may force of gravity na hinihila ako pababa.
Sumunod ako sa topplings.
Topplings ay mga kahoy na nakatayo mababang parte at mataas na parte.Dito naman ay kinakailangan kong ibalance ang aking sarili.Nagsimula akong umakyat sa mababang parte.Naghintay ng ilang sandali.
Nang mabalanse ko ang aking sarili ay tinakbo ko ang mga topplings pataas.
Panghuli ay pinagbuhat ako ng dalawang gulong ng truck.Itinali ko ang tali nito sa bewang at sa dalawang braso ko.Itinakbo ko lang ito papuntang finish line.
Nadalian lang akong buhatin ang gulong na iyon dahil narin sa training ko.Remember yung pangatlong araw ko dito?
Yun na yun!
Natulungan ako ng pagtakbo sa oval na iyon.Pagkatapak ko sa lupa ng may lumitaw na B-Class Monster.
Isa syang napakalaking halaman na may bibig at tumulo pa ang laway.Ewww.
Finorm ko naman si Sin to a sword one.Madali ko lang naman itong tinira ng Splant.Napasigaw ito sa sakit.Sinundan ko rin ito ng Fell Crescent. Bigla naman itong nawasak at naging crystal na nagkapiraso piraso.
Marami din ibang B-Class Monsters pa ang lumabas.I think mga sampu yun.
Naging tagumpay naman ako sa training na ito.
🌸End Of Flashback🌸
"Itong sasabihin kong techniques sayo ay ang pang huli.Makinig ka ng mabuti."elfina
"Sharp Nail a sword skill consist of an upward right to left diagonal slash,followed by right to left horizontal slash.Treble Scythe a sword skill that consists of three consecutive swips.Lightning Fall an attack that involves kicking off the ground with full force then stabbing five high speed continuous thrusts then cut downward,upward, rightward and leftward.Deadly Sins a seven hit skills that consists of various slashes.And last but not the least is what you called Spinning Flash it's a one point attack that consists with thousands of various splashes at ito ang magiging secret weapon mo gamit ang espada mo."elfina
Ano kaya ang magiging results nitong huling araw ng training ko?
🍀Fast forward🍀
Nandito ako ngayon nakahiga sa damuhan sa ilalim ng puno.Maghahating gabi
ngayon.Kani'kanina lang ako natapos sa pagsasanay ko.Tapos narin akong kumain.Tumambay muna ako dito kasama si Iry.Nakahiga rin sya.Ang ganda talagang pagmasdan ang mga bituin at buwan.Kung sa mortal world ay meron isang buwan dito merong anim na buwan.(six moons)
Sabi ni elfina hindi daw ito ang totoong kulay ng anim na buwan.Kada taon daw lumalabas ang tunay na kulay nito.Ito rin ang nagsisisimbolo sa anim na elemento na meron dito.
Tinanong ko rin sya kung bakit anim lang samantalang pito ang nakalagay na elemento sa logo ng academy.Sabi nya paglumabas daw ang itim na buwan ay isa lang ang ibig sabihin nito.
Magkakaroon ng isang digmaan.Tumayo na ko at napagpasyahang umuwi na,inaantok narin kasi ako.
Bukas rest day ko na.
Sana sa kahit pamamagitan lang nitong sandata na hawak ko ay maipaghigante ko sila Mama't Papa.Nasa harap ako ngayon ng bintana.Napatingin naman uli ako sa mga buwan.Namimiss ko na sila.
Hindi ko mapigilan ang hindi mapaiyak sa tuwing naaalala ko ang mga mukha nilang may ngiti sa labi.Napangiti na lang ako ng mapait.Kung sana inagahan ko lang ang pag'uwi siguro magkakasama na kaming tatlo ngayon.Bakit kasi hindi manlang nila ako hinintay? Ba't hinayaan nilang saktan sila ng mga taong yun.
Sabi sakin nila Riah na hindi ako makakapasok sa mundong ito kung wala akong kapangyarihan. Ibig sabihin rin non na may kapangyarihan din sila Mama't Papa pero hindi sila lumaban.Sana namatay na rin lang ako.
Mas gugustohin kong mamatay keysa sa mag'isa.Pinunasan ko ang luha kong naglandas sa pisnge ko.Sana kung panaginip lang to ay magising na ako.
Sinara ko na ang bintana at tsaka natulog.☆☆☆☆☆
BINABASA MO ANG
FANCHANTSIA:The Reincarnation Of The First Queen👑
FantasíaHindi man sya isang prinsesa o may dugong maharlika... ... ... Pero natatangi nya ang kapangyarihan na kahit sino man ay walang makakapantay... "Sa groupo natin ako lang ang hindi maharlika."Crystal "Tapos?"taas kilay na tanong ni Hunter. "Mga prin...