Mục trong sân bò giống gây giống phòng thí nghiệm còn tốt chút, không sợ người tới. Nhiều như vậy chó cùng thương ở chỗ này đây.
Chủ yếu là phân bón nhà máy bên kia, hiện tại kinh qua hai lần xây dựng thêm về sau, đã so với lúc trước lớn thật nhiều.
Địa phương lớn người cũng tạp, Black rất sợ xuất sai lầm, quả thực là quản Lưu Vân Hiên nhiều yêu cầu một ít phí tổn. Cứ như vậy, Lưu Vân Hiên trong túi hiện tại lại nhanh so mặt sạch sẽ.
Hai người ở chỗ này tùy ý trò chuyện, đã nhìn thấy Mansoor đội xe chậm rãi lái tới.
"Mansoor, thế nhưng là đã lâu không gặp, ngươi lần này rời đi thời gian thế nhưng là đủ lâu." Lưu Vân Hiên hướng về phía từ trong xe đi xuống Mansoor giương lên cà phê trong tay nói ra.
"Nhưng đừng nói nữa." Nói xong, Mansoor liền đặt mông ngồi tại trên ghế nằm nói nói, " tháng sau dê có thể đưa bao nhiêu, trước hết đưa bao nhiêu đi."
Nghe qua Mansoor giải thích về sau, hai người mới minh bạch chuyện gì xảy ra.
Mặc dù lúc trước Mansoor cũng gọi qua điện thoại, nói là dê rất được hoan nghênh, nhưng cùng hiện tại được hoan nghênh trình độ so sánh nhưng là tiểu vu gặp đại vu .
Dứt bỏ người khác không nói, liền là phụ thân của Mansoor, Saudi vương tử điện hạ liền yêu cầu Mansoor mỗi ngày nhất định phải cho hắn một con dê. Chớ đừng nói chi là lớn như vậy vương thất .
"Mansoor, lại kiên trì mấy tháng đi. Chờ ta vừa mua dê bồi dưỡng tốt, liền đầy đủ ngươi sử dụng." Lưu Vân Hiên an ủi.
Đây không phải nóng nảy sự tình, cái kia con cừu non đến chậm rãi lớn lên mới thành.
"Cruise, hôm qua Javier gọi điện thoại cho ta, nói là ngươi máy bay đã giao phó?" Mansoor hỏi nghĩ bên cạnh ghế nằm Vương Minh Hoa.
"Ân, hôm qua cùng Vân Hiên cùng đi. Có ngươi chiếu cố, còn lại vận chuyển sự tình đều là Javier giúp ta thao tác, hắn còn là rất không tệ ." Vương Minh Hoa tán dương nói.
Tốt xấu cũng giúp đỡ chính mình tiết kiệm được thật là nhiều phí chuyên chở tiền.
"Chúc mừng ngươi Cruise, ngươi đã thành đỉnh cấp phú hào bên trong một viên, phải biết máy bay tư nhân thế nhưng là cân nhắc phú hào một cái tiêu chuẩn." Mansoor vừa cười vừa nói.
"Mansoor, ngươi nhưng chớ giễu cợt ta , chỉ sợ cuối năm nay thời điểm ta tài sản đều không có Vân Hiên nhiều hơn." Vương Minh Hoa dở khóc dở cười nói ra.
Ai dám cùng Mansoor xách phú hào, thuần là có bệnh. Lại nói, lấy Lưu Vân Hiên phát triển trạng thái, lại cùng Lý Minh triết hợp tác thịt phẩm công ty, vượt qua chính mình vài phút sự tình.
"Làm sao còn lôi ta vào , các ngươi đều là có máy bay chủ nhân, ta tốt nhất xe vẫn là Mansoor tặng đâu." Lưu Vân Hiên bất đắc dĩ nói.
YOU ARE READING
điền viên nông trường
General FictionGiới thiệu vắn tắt: đô thị thành phần tri thức Lưu Vân Hiên đạt được thần kỳ không gian, dứt khoát trở về điền viên. Lấy ít ỏi vốn liếng, lấy nhỏ thắng lớn, một mình xông mỹ đế. Mua mấy cái nông trường, nuôi mấy nhóm dê bò, lại nuôi mấy con manh...