& hắc, lần trước không phải ăn ngươi làm cái chủng loại kia hỏng bét cá a, ta nhìn thật đơn giản, liền nghĩ cho Peters bộc lộ tài năng." Đạm Thai Thiện Hạc có chút ngượng ngùng nói ra.
& đến tư cũng đến đây?" Mật Tuyết Nhi tại phía sau thò đầu ra hỏi. Chính mình cùng Peters công tác thời gian dài nhất, cũng là quen thuộc nhất, ở chỗ này có thể cùng một chỗ ở lại ngược lại là càng thân cận một chút.
& đến tư là hôm qua tới , bởi vì nàng không thế nào biết tiếng Hoa, cho nên ti tổng gọi điện thoại cho ta tới để cho ta giúp đỡ chiếu nhìn một chút." Đạm Thai Thiện Hạc nói nói, " nàng trong máy vi tính thật nhiều, thật nhiều động vật ảnh chụp đâu, nhìn xem đều rất đáng yêu."
& lúc trời tối chúng ta hàn huyên nửa đêm, đáp ứng nàng hôm nay cho nàng làm ăn ngon, thế nhưng là cái kia cá thật thật là khó làm."
Lưu Vân Hiên xem như nghe rõ, thừa dịp Peters tới ti dực liền đem Đạm Thai Thiện Hạc điều chỉnh lại, đến lúc đó để cho Mật Tuyết Nhi đi theo nàng đàm làm phụ tá sự tình. Ti dực ngược lại là sẽ tận dụng mọi thứ.
& Tuyết Nhi, Andy tiên sinh, các ngươi trở về ." Lúc này Peters cũng là từ trong nhà vừa nghe ra ngoài bên cạnh động tĩnh sau đi ra.
& a, Peters, vất vả ngươi ." Mật Tuyết Nhi tiến ra đón nói ra. Cũng thật sự là, cùng đen Giang tỉnh liên hệ tốt sau liền cho Peters một người ném ở bên kia .
& cái gì vất vả , bên này người của chính phủ rất tốt, ngày thứ hai thời điểm thà bọn hắn liền chạy tới, giúp đỡ ta xử lý pháp luật phương diện sự tình. Bất quá thà bọn hắn liền không có ta nhàn nhã như vậy , chờ xử lý tốt ta nơi nào sự tình, hắn lại đi vừa mua nông trường bên kia." Peters vừa cười vừa nói.
Lần này đàm phán tư liệu đều là rất đầy đủ , cũng không có từ Mĩ quốc mang luật sư tới, hội ngân sách tiền thế nhưng là đến tiết kiệm một chút nhi hoa.
& kế Lão Ninh bọn hắn thấy chúng ta về sau cũng phải cùng Charles oán trách." Lưu Vân Hiên đối Mật Tuyết Nhi vừa cười vừa nói.
Trong khoảng thời gian này thà Ngự Long bọn hắn cũng rất bận, Lưu lâm công ty thu mua, cùng đen Giang tỉnh hợp tác, nhận thầu đồng cỏ sự tình, cũng là không có yên tĩnh, bất quá có lấy bọn hắn Lưu Vân Hiên ngược lại là thật tâm bớt việc, pháp luật phương diện đồ vật, hoàn toàn cũng không cần suy tính.
& tổng, ngươi mau mau đem những cái kia cá xử lý đi." Bên trên Đạm Thai Thiện Hạc có chút nhỏ hơn gấp.
Lưu Vân Hiên đi vào phòng bếp sau mới biết được tình huống này là đến đến cỡ nào phức tạp. Trên mặt đất nằm ngang nằm dọc mấy đầu lớn cá trích đều đang không ngừng há mồm, trong chậu nước còn có mấy đầu may mắn ở bên trong cười trên nỗi đau của người khác bơi lên.
Bếp lò bên trong chất đầy bó củi, gia vị ngược lại là chuẩn bị rất đầy đủ , còn có ba cây lớn xương cốt, hoàn toàn liền là chiếu vào lần trước Lưu Vân Hiên loay hoay tới.
YOU ARE READING
điền viên nông trường
Fiction généraleGiới thiệu vắn tắt: đô thị thành phần tri thức Lưu Vân Hiên đạt được thần kỳ không gian, dứt khoát trở về điền viên. Lấy ít ỏi vốn liếng, lấy nhỏ thắng lớn, một mình xông mỹ đế. Mua mấy cái nông trường, nuôi mấy nhóm dê bò, lại nuôi mấy con manh...