Phần Không Tên 4

322 1 0
                                    

                Đang vẽ mặt hậu phương cách đó không xa, một cỗ màu vàng xe trường học, cong vẹo đậu ở chỗ đó, mà ở trường ngoài xe bộ đã bị cướp phỉ lắp đặt lên tạc đạn.

Từ camera lướt qua trong màn ảnh, có thể nhìn thấy Phương Phương đang ngồi ở xe trường học bên cửa sổ bên trên, mà phóng viên cũng giới thiệu bọn nhỏ trước mắt cũng không nhận được tổn thương.

Điều này cũng làm cho quan sát đám người bao nhiêu thả chút tâm.

Tông suối trấn hoang vắng, xe trường học lộ tuyến rất dài, cái này mới có tin tức phóng viên xuất hiện trước, mà rất nhiều các gia trưởng cũng không biết rõ tình hình tình huống.

& có ý tốt , ta phải chạy trở về xử lý một chút." Lưu Vân Hiên toàn thân run rẩy nói ra.

Hắn là thật sợ hãi, sợ hãi những cái kia giặc cướp tổn thương đến Phương Phương.

& địch, chúng ta cũng bồi ngươi đi qua đi, ta cũng sẽ thông báo cho FBI, để bọn hắn tìm tốt nhất chuyên gia đàm phán."

Thi Wayne cũng là nghiêm túc nói.

Phát sinh chuyện như vậy, tất cả mọi người rất lo lắng, không có nói thêm cái gì, an vị lên máy bay chạy tới Mật Tuyết Nhi nông trường.

Chương 201: Sấm sét giữa trời quang

& tạ thư hữu mộc hỏa dễ, chưa như ương tố, cầm sắt ba hợp một khen thưởng cổ vũ! )

Ngồi ở trên máy bay Lưu Vân Hiên trong lòng rất nôn nóng.

Hắn thật không nghĩ tới chuyện như vậy, vậy mà phát sinh ở đáng yêu Phương Phương trên thân.

Mật Tuyết Nhi cũng không biết nên như thế nào đi an ủi, chỉ là dùng sức nắm chặt Lưu Vân Hiên tay.

& địch, ta vừa rồi liên lạc qua , FBI bên kia cũng biết chuyện này, đã an bài tốt nhất chuyên gia đàm phán đã chạy tới."

Thi Wayne đánh trong chốc lát điện thoại sau qua tới nói.

& nhưng hiện tại những cái kia giặc cướp không có làm ra chuyện nguy hiểm đến, vậy bọn hắn liền sẽ đưa ra yêu cầu, đến lúc đó chúng ta thỏa mãn bọn hắn, bọn nhỏ liền sẽ an toàn ."

Lưu Vân Hiên không có có tâm tư mở miệng nói chuyện, chỉ là nhẹ gật đầu.

Chỉ có Phương Phương triệt để an toàn rồi, hắn mới có thể không lo lắng.

Hắn đã nghĩ kỹ, vô luận giặc cướp có bất kỳ yêu cầu gì, đều sẽ đi đáp ứng.

Cho dù là biến bán mình tất cả tài sản.

Chờ hắn chạy về Mật Tuyết Nhi nông trường thời điểm, trong nhà cũng đã nhận được thông tri, Lưu mẫu càng là một mực lau nước mắt.

& không có chuyện , bọn nhỏ khả ái như vậy, giặc cướp nhóm sẽ không đi tổn thương bọn hắn ."

& nhiều yếu điểm tiền, đến lúc đó bọn hắn muốn bao nhiêu chúng ta đều cho."

điền viên nông trườngWhere stories live. Discover now