Hiên lúc trước đầu tư bộ phim này thời điểm đúng là ôm kiếm ít tiền lẻ mục đích , thế nhưng là theo phía sau công ty phát triển, hắn thật đúng là không có trông cậy vào cái này lừa bao nhiêu tiền.
Hiện tại dựa theo lần đầu ngày phòng bán vé thành tích, chỉ sợ cũng không phải kiếm chút tiền , hẳn là lại có thể kiếm bộn.
"Ai, lúc trước ta còn lo lắng bộ phim này không cách nào thuận lợi chiếu lên, sẽ làm hại lão Ngô cùng Travolta cho bồi thảm rồi đâu." Lưu Vân Hiên sau khi ngồi xuống vừa cười vừa nói.
"Andy, xem ra năm nay ta có thể nghỉ ngơi cho khỏe một cái , không cần khắp thế giới tìm kịch bản đi." Travolta trêu ghẹo nhi một câu.
"Tốt a, vì chúng ta phim kiếm lớn, mọi người cùng nhau nâng chén." Lưu Vân Hiên bưng chén rượu lên kêu gọi mọi người.
Vô luận lúc trước dự tính ban đầu như thế nào, có thể kiếm tiền dù sao cũng là công việc tốt. Mà lại hiện ở công ty phát triển cũng là cần tiền bạc, tài chính càng dồi dào phát triển được mới có thể càng nhanh chóng hơn.
"Andy thúc thúc, có phải hay không lần này ta cũng có thể lừa thật là nhiều tiền a?" Tiểu Manh oa Yulia Pakhalina mỹ mỹ ăn một miếng nhỏ gan ngỗng sau tò mò hỏi.
"Đúng vậy a, ngươi cũng sẽ có tiền thưởng. Chẳng lẽ ngươi cũng có gì cần mua sắm sao?" Lưu Vân Hiên nhìn xem Yulia Pakhalina trêu ghẹo nhi mà hỏi.
"Ta muốn cho ba ba mua một tòa phòng mới, đến lúc đó chúng ta thì càng cùng ngựa con ở cùng một chỗ." Yulia Pakhalina mừng khấp khởi nói.
Lưu Vân Hiên đưa cho nàng hai thớt tiểu thấp ngựa nàng thế nhưng là bảo bối đến không được. Bất quá bởi vì bọn hắn một nhà đều là ở ở trong thành phố, cho nên tiểu thấp ngựa cũng chỉ có thể gửi nuôi tại nơi khác, nàng muốn đi chơi thời điểm đều phải lái xe đi thật xa.
Bây giờ nghe Lưu Vân Hiên bọn hắn nói biết kiếm tiền, Tiểu Manh oa cũng là hưng khởi đặt mua sản nghiệp suy nghĩ, nàng cũng tưởng tượng tại Mĩ quốc , mỗi ngày sau khi rời giường đều có thể tìm tiểu thấp ngựa chơi một hồi.
"Yulia Pakhalina, ta muốn đợi ngươi lúc về đến nhà những này đều không là vấn đề ." Lưu Vân Hiên nhìn xem tiểu gia sau vừa cười vừa nói.
Tiểu Manh oa tại nông trường bên trong ở lại đoạn thời gian kia hắn cũng cùng cha mẹ của nàng nhóm thông quá điện thoại, cũng là đề cập tới Tiểu Manh oa thỉnh thoảng liền lẩm bẩm bên này chơi vui địa phương. Mặc dù bọn hắn không phải đặc biệt giàu có gia đình, những năm này tiền kiếm được lại thêm Tiểu Manh oa tiền kiếm được, cũng có thể tại vùng ngoại thành mua cái không sai tiểu nông trường.
Bất quá Yulia Pakhalina phụ mẫu nhưng không có cùng tiểu gia hỏa nói, mà là muốn đợi toàn đều giải quyết về sau, cho tiểu gia hỏa một kinh hỉ. Chỉ là không có nghĩ đến tiểu gia hỏa này, tâm tư vẫn rất nặng, hiện tại còn lo lắng lấy chuyện này đâu.
YOU ARE READING
điền viên nông trường
General FictionGiới thiệu vắn tắt: đô thị thành phần tri thức Lưu Vân Hiên đạt được thần kỳ không gian, dứt khoát trở về điền viên. Lấy ít ỏi vốn liếng, lấy nhỏ thắng lớn, một mình xông mỹ đế. Mua mấy cái nông trường, nuôi mấy nhóm dê bò, lại nuôi mấy con manh...