Phần Không Tên 16

88 0 0
                                    

                Tiểu a Phúc thói quen đâu, mặc dù cũng là theo chân vọt vườn khu chơi, nhưng hắn ưa thích cho tiểu động vật nhóm mang bên người a. Hắn càng ưa thích loại này tiểu động vật nhóm vây quanh cảm giác.

Lần này tốt, không chỉ có tiểu động vật các bảo bảo, ngay cả thanh niên thành niên cũng phủi đi một đám. Tiểu Phương Phương cũng là lần đầu tiên dạng này chơi, cảm thấy thật có ý tứ. Còn cố ý từ trong lồng phóng xuất một chút.

Phương Phương các nàng thường xuyên đi qua chơi, các công nhân cũng là có chút sơ sót, bởi vì những động vật này nhóm cho tới bây giờ đều không có thương qua bọn nhỏ. Cho nên cái này động vật số lượng là càng đụng càng nhiều, chủng loại cũng là càng ngày càng nhiều.

Nhưng những hài tử này càng lớn hay là chơi tâm, chỗ nào quản lý qua được đến như vậy nhiều những động vật a. Đi một đường ném một đường, thế nhưng là cho vườn bách thú bên này náo lật trời.

Cũng không phải là tất cả động vật cũng là có thể ở chung hòa thuận , bọn này động vật bên trong còn có thật nhiều thiên địch tồn tại. Vườn bách thú vì bảo trì những động vật dã tính, cho bọn hắn ném tự thời điểm dùng đến cũng đều là thức ăn sống. Trông coi tiểu a Phúc bên cạnh bọn họ còn tốt, đều có thể thành thành thật thật , cái này lạc đàn về sau, những cái kia nhỏ yếu những động vật thế nhưng là gặp tai vạ .

Cũng may những này hung mãnh sư tử lão hổ nhóm bữa tối cũng đều là ăn no nê , bắt lấy tiểu động vật nhóm cũng không có trực tiếp dùng cơm, càng nhiều hay là lấy chúng nó chơi đùa. Liền cái này , chờ lấy vườn bách thú các công nhân phát hiện về sau, đã có không ít tiểu động vật nhóm thụ thương .

Chuyện này có chút lớn, mà lại những cái kia bốn phía loạn đi dạo sư tử, lão hổ cái gì , cũng không phải những này chăn nuôi viên môn có thể cho mang về , cho nên cũng là trực tiếp báo cáo Mật Tuyết Nhi bên này.

Cuối cùng Mật Tuyết Nhi từ Hà Mã vườn trong vùng, ngay tại vũng bùn bên trong cùng Hà Mã chơi lũ tiểu gia hỏa đều cho ôm trở về mới cho những động vật này nhóm các đưa các nhà.

Bọn nhỏ đâu cũng đều thành tiểu bùn hài nhi, mỹ mãn trên thân càng là ngay cả một chút lông trắng đều nhìn không đến . Bất quá cũng may mắn bọn chúng vẫn luôn là cho tiểu a Phúc làm thay đi bộ tọa kỵ, không có lạc đàn. Nếu là bọn chúng cũng lạc đàn , bị sư tử, lão hổ cái gì cho làm bị thương, đoán chừng thật nên giống Lưu mẫu nói như vậy, đem trời cho đâm cái lỗ thủng .

Lần này tốt, vườn bách thú bên này trong bệnh viện tiếp xem bệnh thật là nhiều tiểu động vật nhóm. Có là thời điểm chạy trốn té gãy chân, có là bị người khác khi dễ đầu rơi máu chảy, cái này ròng rã một đêm, vườn khu bác sỹ thú y nhóm đều không có mò lấy nghỉ ngơi.

Bên này những động vật thật nhiều đều là thụ bảo vệ động vật quý hiếm, dù là tổn thất một cái, đều tổn thất không nổi a. Chủ yếu hơn chính là, có chút những động vật tiền sinh hoạt là từ các phú hào trực tiếp quyên tặng, bình thường người ta cũng sẽ thường tới xem một chút, ngươi nếu là nói cho bọn hắn cái này động vật không minh bạch chết rồi, vậy tuyệt đối đều là hội ngân sách một đại sửu văn.

điền viên nông trườngWhere stories live. Discover now