I'm dead!!!?

1.2K 30 3
                                    

Mình đang ở đâu vậy?
Tôi từ từ ngồi dậy, hình như đây là một cái gì đó cứng ngắt, gồ ghề và... màu đỏ? Cái... QUÁI GÌ ĐANG XẢY RA VẬY??? Rõ ràng mình đang nằm ở bệnh viện chờ chết mà. Nhắc lại mới nhớ, hình như bác sĩ có nói là mình còn không còn nhiều thời gian nữa. Ý vậy là còn thời gian chỉ là ít thôi, thế tại sao tôi lại lơ lửng ở đây. Hơi bị lạ à nha!
Nhắc mới nhớ, hình như đây là...
Hể!!!!! Tại sao lại là một ngôi nhà mà tôi cả đời này chưa bao giờ đặt chân vào chớ!? Chẳng phải tôi sẽ quay về nơi mình có nhiều kỷ niệm nhất sao? Từ từ đã, tệ hơn nữa đây là một cái ngói... Vâng đúng đấy là một cái ngói hẳn hỏi! Ôi đời!
Tìm cách nhảy xuống đã, chứ ở đây làm gì
May mà hồi còn sống tôi cũng không tệ về mấy cái này. Ơ mà nhớ lại thì mình chết rồi mà! Sợ gì! Nhảy thôi!!! Và một hai ba...
RẦM
Trẹo chân rồi, chơi ngu rồi... Aaaaa!!! Sao lúc chết mà cũng xui vậy trời... Ờ mà thôi kệ, lết đi tham quan coi nào!!! Thế là tôi "bay" quanh ngôi nhà và nhận ra... À đế! Mái tóc đỏ đó, dáng người đó, con dao xanh huyền thoại đó... Chẳng lẽ nào...
KARMA AKABANE!!!!
Ôi trời ơi! Nằm ở đâu không nằm, lại nằm ngay nhà của Karma - sama... Nói cho các bạn biết nhé! Tôi là một fan cuồng của bộ Lớp học ám sát đấy! Không biết các bạn thấy thế nào chứ đây là bộ mà làm tôi xúc động nhiều nhất đó nha....
Ơ mà... Đó là anime... anime... anime... anime... anime... anime... HẢ!!!? TẠI SAO TÔI LẠI Ở TRONG THẾ GIỚI NÀY, ĐÁNG LÝ...
Rầm
À đế, có tiếng gì ấy nhở? Để tôi đi kiểm tra xem nào. Nãy giờ lo đấu tranh tư tưởng nên quên bén mất mình đang ở trong tình trạng gì. Quay lại câu chuyện nào!!!
Thần linh ơi! Mắt con đang chứng kiến cảnh tượng gì thế này!!! Tại sao?! Tại sao chết mà người cũng không tha cho con!!! Ôi tim tôi!!! Đi chết đây!!!
Dự là tôi đã thấy Karma và... và... và... NAKAMURA RIO!!! Rio đại tỷ tỷ!!! Ơ mà sao hai người họ lại ở đây? Chẳng phải giờ đang là... Từ từ ngước mặt lên đoán giờ nào! Tối... Tối đen như mực... Mà hai thần tượng trong anime của tôi đang ở cũng một phòng, một đứa vừa mới chết aka ma mới như tôi đang lơ lửng nào phòng trai. LÀ THẾ ÉO NÀO????
~~~~~~~~~~Ta là dải phân cách - mọi người yêu dải phân cách~~~~~~~~~~
Nãy giờ nghe con ma này lảm nhảm đủ rồi, nhưng ma này cũng không phải dạng vừa a! Nếu muốn biết tại sao Rio - sama lại ở trong phòng Karma - sama thì các bạn chỉ còn cách nghe con ma này tường thuật lại thôi! Chắc chắn sẽ có suy nghĩ nhân vật mà, đừng lo nhé :)
Sayonara Minasan!!!!

[ Karma x Rio ] My afterlife's OTPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ