Ma POV
Oái... Mỏi thiệt mà! Tên thần chết rẻ tiền. Cái đồ hách dịch! Tại sao hắn lại bắt tôi giúp hắn chuyện ở Ma giới chứ? Lại còn "Cô phải tập làm quen nữa", quen quen cái đầu hắn! Báo hại tôi không được theo dõi senpai, cũng đã mấy ngày rồi từ khi tôi ở trần gian, thời gian cũng còn không lâu. Thôi, phải chú tâm vào công việc trước.
Mà cũng may mắn là trước khi đi, tôi có đặt đồ theo dõi hai người đó, phòng tránh trường hợp đáng tiếc. Không biết giờ sao rồi nhỉ?
Hiện đang là buổi tối, và tôi - một con ma rảnh rỗi đang ngồi xem lại "quá trình nghiên cứu" - chính xác hơn là coi những chuyện đã xảy ra gần đây - ở một nơi cực kì quen thuộc - mái nhà Karma - senpai.
Để xem nào... Woa... Tặng bento sao? Ôi tình cảm quá... Hức... Tại sao Karma - senpai... Đừng mà... Ôi con tim tôi... Hơ...
Thực sự có quá nhiều chuyện xảy ra lúc tôi vắng mặt, và tụi nó không bình thường chút nào. Theo tôi thấy thì Karma - senpai đang buồn, Rio - senpai cũng đang buồn. Và một đứa như tôi có nhiệm vụ là phải giải quyết nó. Không, không, không, không, không! Nghĩ nào Sara, nghĩ nào...
Ha! Ra rồi, một kế hoạch hoàn hảo! Senpai! Cứ tin tưởng ở em! Chừng nào em còn ở đây, mọi người nhất định phải hạnh phúc!
Rio's POV
Đồ ngốc... Hức... Đại ngốc!
Rio khóc nấc lên. Mình biết chứ - biết lý do cậu làm vậy - biết rằng cậu thực sự lo cho cô - biết người cô yêu đang tự dày vò bản thân. Đáng lý mình phải nhận ra, tinh ý hơn một chút - thì chuyện này đã không xảy ra. Nhưng bây giờ không phải lúc để buồn, để khóc - phải tìm cách giải quyết chuyện này.
Một cách nào đó... Nghĩ nào...
Sau một hồi vò đầu bức tóc, Rio cảm thấy buồn ngủ. Hôm nay có quá nhiều chuyện xảy ra, cô kiệt sức rồi. Có thể ngày mai, mọi chuyện sẽ dịu lại...Hai người - cố gắng giải quyết những lỗi lầm của họ - nhưng chẳng ai hay biết - có một linh hồn vẫn đang cố gắng gắn kết tất cả lại với nhau.
*********************
Huhuuuu~~~~ Nó ngắn... Quá ngắn... Vì tui hết ý tưởng :)
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Karma x Rio ] My afterlife's OTP
FanfictionDự là bộ này mình viết chơi chơi thôi, tại Lớp học ám sát ra cũng lâu rồi, mà mình coi đi coi lại không thấy chán nên quyết định viết fanfic, sorry nếu bạn không ship couple này nha!!! Thôi dừng lảm nhảm, chú ý lại chút nào!!! ~ Ở đây mình không cho...