Karma's POV
" Alo? Tóc vàng, qua nhà tôi nhanh! "
Tôi lập tức cúp máy. Tim tôi gần như muốn nhảy ra ngoài thế giới. Nghe thì tôi có vẻ lạnh lùng thật đấy, nhưng có ai nào hiểu rằng Karma tôi đây đã lấy hết tất cả can đảm của mình để gọi cho cô ấy - Rio Nakamura. Vâng! Ngạc nhiên thật nhỉ? Đa số mọi người sẽ nghĩ tôi thích Okuda, thật sự là tôi cũng có chút cảm giác với Okuda - san... Nhưng đó không là gì khi tôi thấy khuôn mặt của Rio dưới ánh hoàng hôn ngày Valentine. Lúc đó là lần đầu tiên hai chúng tôi nói chuyện với nhau. Nghĩ đến làm mặt tôi nóng lên không thể nào giấu được cảm giác nhớ cô ấy...
Akabane! Này! Gọi tôi có gì gấp lắm sao? Này!!! Akabane Karma!!!
Hể? Tới rồi sao? Cuối cũng cũng được gặp cô ấy rồi. Tôi nhanh chóng lấy lại vẻ mặt thường ngày của mình, và khi từ từ quay đầu lại. Tôi cảm thấy một cái gì đó mềm mềm chạm vào tóc tôi.. Hình như là...
Nakamura... Cậu... Đang... Hơ....
Karma ngất đi ngay sau khi chạm vào... Ng-ngực của...
Ma's POV
...Rio tỷ tỷ!!! Karma đại nhân ngất rồi sao??? Senpai!!!
Tôi - theo bản năng lên tức hét lên và... bay lại chỗ hai người họ, nhưng sau một phút ngỡ ngàng thì nhận ra rằng... Mình là ma mà, làm gì được giờ. Đi tìm Yato có phải hay hơn không? Ơ mà cũng lỡ xuyên vào phòng của Karma - sama rồi, coi tiếp luôn. Thật sự xin lỗi senpai!!! Em không có ý xấu đâu! Chỉ là tò mò thôi!
Ơ mà... Rio - senpai đang làm gì đấy nhỉ? Vẫn còn có thể bình tĩnh sau bao nhiên việc xảy ra sao? Senpai! Đừng đánh! Hình như senpai đang... Hể???? Nakamura - sama đang h-h-h-h-hôn... Hơ...
Thế giới xung quanh tôi tự nhiên từ từ tối sầm lại. Cảm giác như là mình đang ngất đi. Ơ mà, ma cũng ngất được à? Thôi kệ, mình không thấy gì sẽ làm cảm giác tội lỗi giảm đi. Ngủ thôi!!!
Và vâng! Người duy nhất có thể tường thuật cho các bạn ngất mất rồi!!! Cho nên chúng ta sẽ....
~~~~~~~~~ Chuyển qua nhân vật chính nhé :) ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Rio's POV
Akabane! Nè, sao vậy? Á, trời ơi, tỉnh dậy đi! Cậu bị sao vậy? Akabane!!!
Tên ảo tưởng nửa vời này bị sao vậy? Đêm hôm gọi tôi qua rồi lại ngất đi là thế nào? Đúng thật là...
Nhưng mặt lại hồng hồng là sao? Tên này đúng là có vấn đề mà. Mãi lo suy nghĩ mà tôi quên mất là...
Mặt... Mặt... Karma... ng-ngực... Baka!!!
Tôi định vung tay cho cậu ta một đấm thì lại thấy khuôn mặt đẹp trai của cậu ta. Còn đỏ mặt nữa chứ, đúng là đáng yêu đến một cách khó chịu mà. Tôi lập tức bỏ ý định đó, dù sao thì...Tôi không thể người mình thích được
Vừa dứt câu, mắt tôi lại dán vào đôi môi quyến rũ kia. Ôi coi kìa, ngủ mở miệng ra, hình tượng soái ca hằng ngày của cậu đâu hả? Bakabane!
Nhưng nếu xem xét những hành động bây giờ của tôi thì chẳng khác nào thừa nước đục thả câu cả! Bởi vì mình đang chuẩn bị hôn cậu ta! Thần linh ơi, con đang làm gì vậy nè!!! Cậu ta cho rằng mình thích Nagisa, nhưng mà... Ai biết được rằng sau ngày Valentine đó, mình lại bắt đầu có cảm giác với tên này chứ!
Nghĩ gì thì cũng trễ rồi, chỉ còn cách khoảng 2 cm nữa thôi là chạm rồi!!! Mặt tôi bắt đầu tăng nhiệt một cách bất bình thường...
Một ăn cả, ngã về không! Phóng lao rồi phải theo lao thôi!
Tôi nhắm mắt lại và...
Ưm...
Chạm rồi, chính thức chạm rồi!!! Cảm giác âm ấm truyền từ môi Karma làm tôi đột nhiên trở nên tham lam, thế nào tôi nhân lúc cậu ta vẫn chưa tỉnh lại, tôi càng áp sâu hơn. Nhưng... hình như có ai đó đang kéo tôi về hướng...
~~~~~~ Ahihi, cái dải phân cách này đã quay lại rồi mọi người :) ~~~~~~~
Karma's POV
Khó thở...
Tôi từ từ mở mắt ra, và... HỂ???? Rio... cô ấy đang... h-h-h-hôn... Tôi!!!! Sốc, thật sự tôi rất sốc. Nhưng tất nhiên là vui rồi, người con gái mà tôi thích đang hôn mình. Phải tận dụng cơ hội thôi, chắc chắn sẽ không có sau này.
Nói là làm, tôi kéo sát cơ thể Rio lại. Cậu ấy mở to mắt nhìn tôi, rất sốc.
Ưm... K-ar-ma... thả...
Rio đẩy tôi ra, nhưng cậu ấy nghĩ mình là ai? Karma này là ai?
Tôi bắt lấy hai cái tay nhỏ nhắn không chịu an phận kia, lập tức đè Rio lên giường. Sau khi hôn đã đời, tôi lưu luyến rời đôi môi xinh đẹp ấy.
A... Akabane!!! Cậu làm gì vậy hả? Thả tôi ra! Karma - san, cậu...
Rio tức tối là lên, nhìn rất đáng yêu nha! Khuôn mặt hồng hồng, đôi mắt mơ màng, môi thì còn ửng đỏ sau nụ hôn dài dằng dẳng đó. Thật sự đáng yêu hết sức! Còn có...
Hơ...
Trong lúc ngắm cậu ấy từ trên xuống, mắt tôi đường nhiên sẽ lướt tới phần... ngực! Đúng vậy, do lúc nãy có dùng một chút sức để bế cô ấy nên quần áo có hơi xộc xệch một chút. Kết quả là...
Baka! Mau buông tôi ra! Này! Akabane Karma! Karma!!!
Rio hét lên làm tôi phải chia tay những suy nghĩ của mình mà quay về tình trạng hiện tại. Vùng vẫy một thì tôi cũng chẳng còn sức mà giữ được nữa, thật sự hết nói nổi! Con gái con đứa gì đâu mà khỏe quá!
Tôi nằm vật xuống,... Ai ngờ... do theo thói quen nên tôi đã...
K-k-k-karma... T-t-t-tay cậu...
~~~~~~~ Sau một giấc ngủ, gián điệp của chúng ta đã dậy rồi mina ~~~~~~
Ma's POV
Ôi cái đầu của tôi, đau quá. Mình phải đi xem xét tình hình trước đã. Coi thử Senpai đang làm gì.
Từ ngoài cửa sổ ( lăn gì lắm thế! ) Tôi lò mò ngồi dậy và ló đầu qua khe cửa... Một cảnh tượng hoàn cmn tráng đập vào mắt!
Karma - senpai... đang... sàm sỡ Rio - senpai!!!?
~~~~~~~~~~Ahihi, dài rồi, đợi tập sau né bà con :) ~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Chào mọi người!
Con tác giả đây! Mình muốn nói là chắc chắn mọi người rất ghét cách mình dây dưa, nhưng những ai đọc truyện mình thì thông cảm nha! Vì tất cả tâm tình mình dành hết trong mấy đoạn lề mề đó đấy!
Sayonara Mina!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Karma x Rio ] My afterlife's OTP
FanfictionDự là bộ này mình viết chơi chơi thôi, tại Lớp học ám sát ra cũng lâu rồi, mà mình coi đi coi lại không thấy chán nên quyết định viết fanfic, sorry nếu bạn không ship couple này nha!!! Thôi dừng lảm nhảm, chú ý lại chút nào!!! ~ Ở đây mình không cho...