MAL.6: Meet Sean Trevor

21 0 0
                                    

Jhianna's POV

O.o

o.O

O.o

O.o

-.-

Sa lahat ba naman ng pwedeng tumulong sa akin, bakit siya pa?!!!

"Cous! Ikaw pala yan? Are you okay?" You heard it right? Si Tristan lang naman po ang tumulong sa akin. Grr. Kainis. Bakit kailangan ko pa makita ang pinsan kong ito dito. Tsk.

"Yeah, ako nga ito. Yes, I'm fine. Thanks for the help."

"Bakit parang inis ka pinsan?"

"Now, tinatawag mo ako nyan?! Akala ko ba ayaw mo ng ganan. Tsk."

"Sorry naman. By the way, sino kasama mo rito?"

"Why would I tell you? Close tayo. Chupi na nga. May isusukat pa akong dress eh."

"K. Fine. Umalis ka."

"Oh wait. Sino yang kasama mong yan ha?!"  Bigla ko na lang naitanung sa kanya. Kasi naman nakakainis ang ugali. Somehow, nakita ko na ang pagmumukha nya. Oo, gwapo siya pero pwede ba? Yung attitude naman, Eeeww! Sama sama ng ugali. Tsk.

"Bestfriend ko."

"Yan bestfriend mo?! Oh c'mon!"

"Ayw mo maniwala?"

"Di kapani-paniwala eh. Masama ugali nya. Dapat di mo siya kinaibigan."

"Excuse me. Anung sinabi mo?!" Trevor

"Nothing."

"Anung nothing?! Meron kaya."

"Narinig mo naman pala eh, bakit kailangan ko pang ulitin. Tsk."

"Ang taray mo ah."

"Ang yabang mo ah. Tss."

"Aba! Sun----" Naputol ang sasabihin nya dahil sa sigaw na nanggaling mula sa likuran ni Tristan. Tsk. Salamat na rin sa sumigaw. Tsssss.

"Bakit ang tagal mo Jhia?" Maxine

"May mga asungot na dumating!"

"Sino?!" I pointed the man in front of her and the man in front of me. Grr. Nkakainis talaga. Lalo na ang kaharap ko. Badtrip. "Kuya Tan! Kuya Trevs! Anung ginagawa nyu dito?!" Sigaw ni Maxine. Oh God Maxine, di ba obvious?! Namamasyal sila, alangan namang nagdadasal. Duhhhh, mall po kaya ito. Grabe ha! Tsk.

"Pakialamanan panget?!" Tristan

"Sama mo.! Anyare here?! Saka anu yang sugat na yan Jhia?!" Nagwoworry ng sobra si Maxine kaya napalapit ito sa akin. Pinagmasdan nya ang sugat ko at sa di inaasahan ay.........

*Boogsssh*

Oh My! Sinuntok nya brother nya. Why o why?! Sayang ang face ni Tan. Pero dapat yung isa sinuntok nya, sino nga ba yun? Troy? Trex? Text? Anu nga pangalan nitong unggoy na ito?! Tsk.

Trevor's POV

*Boogsssh*

Sht. Anu ba naman si Max bakit nya sinuntok kapatid nya? Eh wala naman itong kasalanan. Kung tutuusin nga eh, nagmabuting loob na ito. Ako ang may mali kaya dapat sa akin nya ginawa un. Pero di naman kasi nya alam ang nangyari. Basta na lang nanuntok nung nakita sugat nung babaeng maganda. Tsk. Bakit ba? Maganda siya eh. Hahhaah. Ohhh, machichix ko pa ata ito. Sa galing ko ba naman? Nagiisa yata ako. I'm Sean Trevor I. Scott. 15 years old. Isang half American and half Filipino. Obvious naman di ba? Sa gwapo kong ito? Lahat yata ng babae naiinlove sa mukhang ito. Tsk. Mahangin ba? Ganun talaga, nagsasabi lang naman ako ng totoo. Mabait naman ako kahit papaano pero maangas ako. Somehow, matalino. At ang pamilya ko, isa sa mga mayayamang tao sa mundo. Yeah, kilala kami kaya naging ganto asta ko. Lahat ng gusto ko nakukuha ko.

"Tan!" Sigaw nung babae kanina. Babaeng mukhang anghel sa ganda. Napatakbo naman ito kay Tristan. Ohh, how sweet. Anu ba ito ni Tristan ha?! Swerte naman ng ugok na ito pag girlfiend nya ito. Tsk.

"Maxine! Awat naman! Walang kasalanan dito ang kuya mo. Yang asungot na yan ang may gawa ng lahat!" She pointed me out na ikinagulat ko. Aba! Pero tama nga naman siya bakit ako aangal.

"Ikaw?! Ikaw, kuya Trevor ang may gawa ng sugat ni Jhia sa binti?!" Max

"Yes. Ako nga. And anung big deal dun Max? Hindi siya mamamatay for Pete Sake!" Akala ko sasagot siya pero mali. Isang suntok lang naman ang inabot ko sa kanya. Fck. It hurts so bad!

"Fck Max! What was that?!"

"That was for your stupidity!"

"What?!"

"Ang tanga mo! Hindi pwede masugatan si Jhia!"

"Why? Tao yan Max kaya dapat masaktan"

"Grrr! Model yan! Kaya dapat makinis yan! Shunga ka?!" Napanganga naman ako. Kaya pala familiar siya sa akin. Siya siguro ang Famous Teen Model na si Jhianna Nicole. Sht. Bakit ngayon ko lang naisip.

"Ngayon ko lang naman napansin ah. Fvk. Wag mo ako mashunga-shunga dyan ha?! Hindi ako ganun!"

"Eh anu ka?! Anu ba kasing ginawa mo sa knya?"

"Nasagi ko siya at yan nagdagasa. Hindi ko namn kasalanan na bubulag-bulag yang kasama nyu. Saka why so protective Max? Anu nyu ba yan?!"

"Hoy! Kung hindi ka nakharang, hindi siya magdadagasa. Tsk. Kainis ka. And for your information, PINSAN NAMIN YAN!" Mas napanganga naman ako sa sinabi nya. Weh? Di nga. Sa ganda ng babaeng ito, pinsan nila?! Oh c'mon!! Hahhahha.

"Fine. Sorry!"

"Yun lang yun?" Jhia

"Oo. Anung gusto mo?! Lumuhod pa ako?!"

"Magsitigil na nga kayo! Kayong dalawa tama na yan ha. Magbati na nga kayo." Tristan

"No way/Never." Trevor/Jhia

"Ayaw nyu?!" Tristan

"Ayaw!" Trev and Jhia

"Tsk. Bahala kayo. Ikaw Trevs tama na yan. Tara na. Alis na tayo. Sa bahay na lang kami maguusap ni Max. Tara."

"Okay pre."

"Yan mabuti yan. Umalis na nga kayo!" Jhia

"Oo nga!" Max

"Fine." Yun na lang nasabi namin ni Tan. Sht. Ganda talaga ni Jhia sa personal kaso di kami okay. Pero at least nakilala ko siya in person di ba? Yes! Nakalabas na kami sa department store. At magaarcade naman kami ng kasama ko.

"Pare!"  Trevs

"Yes pre?!" Tan

"Pinsan nyu talaga si Jhianna?!"

"Yeah. Sa kasamaang palad."

"Bakit naman kasamaang palad?"

"Fvk men. Paano ko maliligawan kung pinsan ko?!"

"At least makakaclose mo."

"Kahit na pre. Ang ganda ni Jhia. Sa tingin mo sinong tangang lalaki ang di magkakgusto dun.?"

"Oo nga naman. Pre! May number ka nun?"

"Naku dude. Kung yan lang din naman, wala. Ayaw ibigay sa akin. Unfair nun. Tsk. Kay Max lang binigay. T.T "

"Awww. Sayang."

"Bakit naman dude. Type mo ba?!"

"Yuck men. Di ah."

"Tss. Di daw eh. Maglaro ka na nga lang. Tsk."

"Psshh."

Badtrip. Wala kay Tan number ni Jhianna. Sht naman oh. Sana naman mkuha ko kay Maxine. Lord help me. Please?

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 27, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My Annoying Love {On-going Series}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon