Có rất nhiều những cửa hàng, cửa hiệu, siêu thị, nhà hàng ở Thượng Hải mọc san sát nhau, được thiết kế hài hòa mang đậm phong cách truyền thống của người Trung Quốc xưa tại khu mua sắm Thần Hoàng Miếu. Khu vực này khá nhộn nhịp bày bán đủ loại sản phẩm từ quần áo thời trang cho đến các loại thực phẩm, dược phẩm, nhưng nổi tiếng nhất vẫn là các mặt hàng thủ công mỹ nghệ, quà lưu niệm do chính bàn tay những nghệ nhân địa phương làm ra.
Lâm Phong và Triệu Uyển Tử như được hồi xuân, tung tăng chạy nhảy khắp các ngõ ngách của phố mua sắm. Hết tạt vào cửa hàng này sang cửa hàng khác, xem một vài món đồ lưu niệm và đồ thủ công mĩ nghệ, thỉnh thoảng mua một vài món ăn vặt nhâm nhi.
Các mặt hàng ở khu mua sắm này giá cả khá bình dân nên thu hút rất nhiều khách ở mọi tầng lớp. Lâm Phong là đại tiểu thư tiền tiêu như nước không nói làm gì, nhưng Triệu Uyển Tử là thư kí thân cận của giám đốc Quách Thị, mức lương nhận được cao vời vợi, riêng tiền thưởng cũng đủ để sống một cuộc sống hưởng thụ ăn chơi nên các mặt hàng ở đây có thể mua mà không cần suy nghĩ đắn đo.
Hai cô nàng hai tư tuổi ở công ti rất thanh lịch nhã nhặn, thậm chí một người thì lạnh lùng nghiêm trang, nhưng tới đây lại tung tăng không khác gì học sinh trung học. Thế nhưng, đi chậm rãi ở phía sau là một người đàn ông ngoài ba mươi, mặc vest sang trọng, gương mặt lạnh như băng, thậm chí còn tỏa ra khí chất bá đạo, không mấy phù hợp với khung cảnh.
Quách Dư Thành từ nhỏ đến lớn sống trong gấm vóc, những địa điểm bình dân chưa bao giờ đặt chân tới. Phong cách thời trang cũng chỉ có một kiểu, vest, vest và vest. Hơn nữa, anh cũng đã có tuổi rồi, mặt lạnh cũng quen rồi, làm sao có thể thích nghi với hai vị tiểu thư thay đổi concept như thần phía trước chứ.
"Nhìn kìa, đẹp trai quá xá. Đẹp trai không giống người nữa!"
"Soái ca trong ngôn tình à? Trời ơi khí chất bá đạo lẫm liệt thế kia, không biết là đã có nữ chính chưa nữa?"
"Đúng là đẹp không góc chết mà. Cao khiếp, chắc cũng mét chín ha. Người mẫu à?"
Hàng loạt ánh mắt không thể ngưng tập trung vào Quách Dư Thành, bắt đầu những lời bàn tán. Không ít người còn lôi điện thoại ra chụp hình nữa.
"Mẹ ơi, trông chú ấy đáng sợ quá!" "Suỵt, nói nhỏ thôi."
"Ê! Hình như anh ấy đi một mình thì phải. Hay cậu lại tán đi." "Thôi, mình sợ mấy người mặt lạnh lắm."
"Nè, ảnh cứ chăm chăm nhìn hai cô nữ sinh phía trước kìa. Em gái à? Hay con gái cũng nên?" "Chắc không phải người yêu đâu ha, chênh nhau hai mươi tuổi là ít."
Lâm Phong không ngốc tới mức không nhận ra bộ dạng có phần kì quái của Quách Dư Thành, liền chạy lại chỗ anh, nắm lấy cổ tay. "Đi theo tôi."
...
Kết cục, Quách Dư Thành bị Lâm Phong lôi vào một cửa hàng thời trang đường phố khá lớn ở khu mua sắm này.
Lần trước là cô chịu đựng, lần này đến lượt anh bị cô biến trở thành ma-nơ-canh. Phải thử đủ kiểu quần áo đi ngược lại hoàn toàn với phong cách của anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại Tỷ, Em Yêu Rồi!
Lãng mạnTrở về từ Mỹ, cô phải đối mặt với một cuộc hôn nhân sắp đặt. Chồng cô tuy là một nam nhân trong mộng của hàng triệu đàn bà, nhưng vẫn chẳng lay động được trái tim cô. ... Lâm Phong cô cả đời chẳng bao giờ yêu ai nổi... ... Xinh đẹp, lạnh lùng, quyết...