Chiếc phi cơ riêng màu bạc từ từ giảm độ cao, hạ cánh trên đường băng sân bay.
Lâm Phong vươn vai, ngáp nhẹ. Ngồi trên máy bay hơn nửa ngày trời, thật muốn vận động biết bao.
Kể ra cũng đã một năm rồi cô mới trở lại Bắc Kinh.
"Cô chủ, phi cơ đáp rồi. Khoảng vài phút nữa là xuống sân bay. Để tôi sửa soạn hành lí giúp cô." Barbara vươn tay lên trần máy bay, bưng xuống những chiếc vali kích cỡ khá lớn. "Bây giờ tôi sẽ đưa cô về tư gia gặp chủ tịch và phu nhân."
Lâm Phong chu môi nhẹ.
Lần này, cô sẽ về nước hẳn. Suốt hơn hai mươi năm qua, cô lớn lên ở Mỹ, thỉnh thoảng mới trở về Trung Quốc khi có chuyện. Tháng trước, cha cô có gọi điện cho cô về chuyện liên hôn với Quách gia, một gia tộc có tiếng ở Trung Quốc. Bản thân Lâm Phong cô không hề bận tâm, nhưng dường như anh trai cô, Lâm Dương lại kích động phản đối chuyện này.
Cũng phải, cả cái gia tộc Lâm gia nhà cô, chỉ có mình Lâm Dương thương cô nhất, còn lại chỉ toàn máu lạnh. Cha cô còn coi cô là công cụ trên thương trường của ông cơ mà.
"Barbara, lịch trình hôm nay của tôi là gì?" Bước xuống máy bay với sáu vệ sĩ mặc vest đen theo sau, Lâm Phong đeo kính râm vào, bước chân bình thản, hỏi.
Barbara nghe vậy liền nhìn vào sổ lịch trình. "Sau khi gặp chủ tịch và phu nhân, cô chủ có năm tiếng để nghỉ ngơi. Sáu giờ tối cả gia đình sẽ đi ăn tối với Quách gia. Bữa tiệc kết thúc cô được trở về tư gia nghỉ. Ngày hôm sau sẽ bắt đầu tới công ty làm việc."
Mới về nước đã vất vả vậy rồi.
.
.
.
Tư gia của Lâm gia khá rộng lớn và đồ sộ, nhưng nằm ở ngoại ô. Đây vốn là nhà của Lâm Phong, nhưng chẳng hiểu sao lại cảm thấy không tài nào thân thuộc được.
"Chào cha." Lâm Phong cúi đầu kính cẩn hành lễ trước mặt người đàn ông trung niên, gương mặt không mấy gì làm vui vẻ.
"Phong, bao lâu rồi chưa gặp, con không thể tươi cười một chút khi gặp chúng ta sao?" Lâm phu nhân chau mày không hài lòng.
"Lần này trở về không phải để gả vào Quách gia sao? Bà cố chịu tôi một thời gian là đủ rồi." Lâm Phong cười nhẹ nhìn sang Lâm phu nhân.
Người phụ nữ kia bất giác giật mình, cúi đầu bẽn lẽn, thưa với chủ tịch Lâm rồi lui ra ngoài.
"Hôn ước lần này con có gì bất mãn không, Phong Nhi?" Chủ tịch Lâm nhìn con gái, đôi mắt vẫn nghiêm nghị.
"Nếu bất mãn, con có được từ chối không?" Lâm Phong thẳng thừng, đương nhiên gặp phải ánh nhìn không hài lòng của chủ tịch Lâm, liền cười nhẹ. "Bỏ đi, con cũng chẳng thiết tha gì chống đối. Mọi việc theo ý cha và Quách gia."
"Đừng lo, Quách gia rất tốt và hào phóng. Con trai họ ta đã gặp vài lần, tính tình rất thiện lương, chắc chắn con sẽ hạnh phúc."
"Con chẳng quan tâm. Tất cả mọi việc con làm là vì Dương. Nếu hôn sự này khiến tập đoàn của Dương phát triển, Lâm Phong con đương nhiên bằng lòng." Cô cười nhẹ, nâng li hồng trà lên môi nhấp một ngụm. "Mà Dương đâu? Không đón con sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại Tỷ, Em Yêu Rồi!
RomanceTrở về từ Mỹ, cô phải đối mặt với một cuộc hôn nhân sắp đặt. Chồng cô tuy là một nam nhân trong mộng của hàng triệu đàn bà, nhưng vẫn chẳng lay động được trái tim cô. ... Lâm Phong cô cả đời chẳng bao giờ yêu ai nổi... ... Xinh đẹp, lạnh lùng, quyết...