prologue

6.2K 79 2
                                    



"Ano bang ginagawa mo?!" Kinaladkad niya ako upang maupo sa harapan niya. Hindi ko siya kilala at mas lalong hindi ko pa siya nakikita. Nakasuot siya nang mask, cap, sunglasses kaya hindi ko makita ang mukha niya.


"Excuse me miss pero marami pa akong kailangang gawin. Ano bang kailangan mo sakin?"


"BABYYYYY!" Wtf?! Bigla niya akong niyakap kaya naagaw ang atensyon ng lahat ng tao sa cafe. Nakakahiya! "BABY SA WAKAS NATAGPUAN DIN KITA! ANG TAGAL NA KITANG HINAHANAP!" Ano bang pinagsasasabi nito?! Nababaliw na ata 'tong babaeng to!


Marahan ko siyang itinulak upang lumayo sa akin. Kita ko ang pagkadismaya sa kanyang mga mata.


"Miss, malapit lang yung mental hospital dito, I suggest, magpatingin ka na." Sumimangot siya sa akin. Nababaliw na nga ata 'tong babaeng 'to. Kinuha ko ang water bottles na dala dala ko bago pa lang ako umalis sa cafe na ito. "Miss, sorry pero kung hindi ako yung baby mo. Baka nagkakamali ka lang." Tumayo ako mula sa pagkakaupo ko at tinalikuran siya.


"HINDI AKO PWEDENG MAGKAMALI! IKAW YUN! IKAW YUNG BOYFRIEND KO! Hindi mo na ba ako natatandaaan?!" Sigaw niya. Aish! Binilisan ko na lang yung lakad ko at agad na sumakay sa motor bike ko para makalayo sa cafe na iyon.


Who's that girl and why does she call me BABY?! Boyfriend?!


Isa lang ang babaeng mahal ko, at kailangan ko rin siyang makita. Kaya wala akong oras para sa mga kalokohang ganon.


Wrong Boyfriend | Kang Daniel (One Shot)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon