Final
Aria's POV
1 year after..
"Aria!" Masayang bati sa akin ng mga nurse at mga pasyente. "Aba, ang blooming mo ngayon ah! Saan ang date?" Biro pa nila sa akin. Napangiti na lang ako sa tanong nila.
"Ito dala ko para sa inyo." Nagpalakpakan silang lahat dahil sa dala kong pagkain para sa kanila. It's been a year na din simula nang nakalabas ako ng ospital. And I feel great. Dahil yun sa kanya. "Uy, hindi na ako magtatagal ah. Salamat sa inyo."
"Oo, sige na. Hindi ka na namin chichikahin. Enjoy the day." Alam na nila. Natawa na lang ako sa kanila. Haha. Iniwan ko na yung mga pagkain na dala ko sa kanila, sumakay ako ng taxi patungo sa destinasyon ko. I am excited. Alam kong matagal rin namin itong hinintay. Dahil nga nagrerecover pa ako noon, hindi ako masyadong tumatanggap ng bisita sa ospital. Advice yun sakin ni Nami. But he was sending me letters everytime na idinadaan niya pa sa bawat nurse ko. And kasama noong letters ay picture niya. More of selfies. Haha. Ang cute nga e. And that makes me feel special. That makes me feel na hindi na ako nag-iisa.
"Daniel!" I called him. Humarap siya sa akin flashing his wide smile while holding a pretty pink bouquet of sunflowers and a bouquet of white roses. Hindi ko mapigilang mapangiti habang papalapit siya sakin. We hugged each other tight. Sobra ko siyang namiss.
"I missed you." Bulong niya. Kumalas kami sa yakap namin sa isa't isa at tumingin siya sa baba. "Bro, wag kang mag-alala. Ako nang bahala sa kanya." We chuckled.
Tumingin ako sa kanya. Inakbayan niya ako and I wrapped my arms around his waist. We smiled. This is the best feeling. No words said but you feel something special. I closed my eyes, feeling the breeze and he kissed me on my forehead.
I'm with Daniel now. Not Choi. But Kang Daniel.
BINABASA MO ANG
Wrong Boyfriend | Kang Daniel (One Shot)
Storie brevi"Miss, hindi nga ako ang boyfriend mo. Stop calling me, baby." Kang Daniel of Wanna One Fan Fiction One Shot story. Fan art: choeriah