Chương 51 - 100

1.1K 6 0
                                    

☆, chương 51 nóng rần lên

Xử lý xong trên bàn tay miệng vết thương sau đó, lão phu nhân bắt đầu dùng rượu thuốc, cấp Đổng Hương Hương vân vê trên đầu gối máu ứ đọng. Một bên vân vê còn một bên càu nhàu nàng.

"Ngươi chính là vị cô nương, ra cửa ở ngoài tổng muốn nhiều đau lòng mình mới là. Đừng tổng cảm giác mình một cái nhân liền không thành vấn đề, cái gì sự cũng có thể khiêng đi qua. Hiện tại, ngươi không phải là đã có Tam nhi sao? Có chuyện gì, liền kêu hắn giúp đỡ. Ngươi biến thành dạng này, hắn được nhiều đau lòng nha."

Đổng Hương Hương ngồi ở trên giường, yên lặng nghe, vành mắt đều có chút hồng. Một lát sau, nàng mới buồn bực thanh âm nói ra: "Lần này là ta lỗ mãng, ta về sau hội nhiều chú ý an toàn."

Lão phu nhân nghe nàng nhận sai, sắc mặt này mới tốt chút ít. Lại mở miệng nói: "Lần sau lại có này loại sự, ngươi tìm cái chỗ tránh mưa trốn tránh. Tam nhi tổng hội đuổi đi qua tiếp ngươi."

"Ai." Đổng Hương Hương đàng hoàng gật gật đầu.

Xoa không sai biệt lắm, lão phu nhân mới giúp nàng trải tốt đệm giường, làm cho nàng nằm ở trên giường thật tốt nghỉ ngơi.

Đổng Hương Hương nguyên bản cảm thấy hôm nay tựa như là đụng phải nấm mốc thần, liên tiếp gặp chuyện không may, điểm tâm phá hủy không nói, chính mình còn bị thương. Chỉ là, nàng kiếp trước sớm liền thói quen một thân một mình sinh sống. Cho nên, cũng không hội oán thiên ưu nhân, chỉ biết yên lặng chính mình khiêng đi qua.

Nhưng là, kể từ bị Tạ Tam xông vào mưa trong tuyết, đem nàng nhặt sau khi trở về, Đổng Hương Hương trong lòng liền nhiều một loại nói không nên lời tư vị. Giống như nàng kia viên lúc nào cũng phiêu bạt không biết tâm, đột nhiên liền có dựa vào.

Nhớ tới mấy tháng này phát sinh sự, hết thảy đều nghĩ mộng tựa như. Nàng có thể ở Tam ca trước mặt rất chật vật, hoàn toàn không cần lúc nào cũng như vậy kiên cường; nàng cũng có thể đối hắn đùa giỡn chút ít tính tình, phát phát giận. Hắn chẳng những không hội ghét bỏ nàng, oán giận nàng, ngược lại là tha thứ nàng, yêu thương nàng.

Tam ca này nhân tính tử rất không được tự nhiên, ngoài miệng là không chịu nói nói thật. Nhưng trên thực tế, hắn lại đãi nàng vô cùng tốt. Thật đúng là mọi chuyện đều thay nàng suy nghĩ. Này cuộc đời, nàng cùng cái này nam nhân cùng nhau qua, nhất định sẽ rất hạnh phúc đi?

Đổng Hương Hương mơ mơ màng màng nghĩ tới, mí mắt cũng có chút phát trầm. Này lúc, lão phu nhân lại bưng một chén kẹo gừng nước vào, đi đến bên giường nói ra.

"Nha đầu, chớ ngủ trước đâu. Tam nhi vừa mới nấu nước thời điểm, thuận tiện cấp ngươi nhịn nhất nồi kẹo gừng nước, bảo là muốn cấp ngươi đuổi hàn khí. Hắn vốn là muốn đích thân cấp ngươi bưng lại, ta lại xua đuổi hắn đi về trước tắm rửa."

Đổng Hương Hương nghe lão phu nhân lời nói, ngồi dậy, vẻ mặt lo lắng đạo:

"Tam ca, hắn không có việc gì đi? Vừa mới hắn đem áo mưa thoát cấp ta, sau lưng đều xối."

Bát trân ngọc thựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ